loftpúða eða gormar að framan?

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
GylfiRunner
Innlegg: 41
Skráður: 17.nóv 2011, 16:07
Fullt nafn: Gylfi Þór Rögnvaldsson

loftpúða eða gormar að framan?

Postfrá GylfiRunner » 23.nóv 2011, 21:26

er að spá hvort ég eigi að setja púða eða vera með gorma undir Runner hjá mér. er með púða að aftan og á til annað sett til,
vantar rök með og móti púðum að framan.
Allt 800 kg púðar



User avatar

StefánDal
Innlegg: 1238
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Isuzu Trooper

Re: loftpúða eða gormar að framan?

Postfrá StefánDal » 24.nóv 2011, 09:27

Loftpúðar.

Rök. Það er meira kúl.

User avatar

JoiVidd
Innlegg: 242
Skráður: 23.okt 2010, 18:56
Fullt nafn: Jóhann Viðarsson

Re: loftpúða eða gormar að framan?

Postfrá JoiVidd » 24.nóv 2011, 09:41

hehe það er meira kúl:D en meira drasl líka, ekki hægt að treysta púðunum einsog gormum..
Ford F350 6.0 '05
Benz E55 Amg '98 til sölu
Skidoo Summit 860cc 154" '08

Til sölu varahlutir úr Patrol '02!
Jóhann - 6601605


Guðjón S
Innlegg: 76
Skráður: 20.júl 2010, 16:43
Fullt nafn: Guðjón Smári Guðjónsson

Re: loftpúða eða gormar að framan?

Postfrá Guðjón S » 24.nóv 2011, 18:40

Púðar, gallar = Kosta meira að standsetja svo gott sé, meiri hætta á að rifna í þesskonar færi, ef loftkerfi klikkar þá ertu í djúpum skít þ.e. ef þú ert á fjöllum (en allt má nú laga) eflaust fleirri gallar til.
Púðar, kostir= betri fjöðrun.

Gormar, gallar= endast mis vel, fer eftir tegund og notkun þeirra.

Gormar, kostir= Berð meira traust til þeirra í hvaða færi sem er, ágætis fjöðrun.

Þarna má eflaust bæta í galla og kosti, sjálfur er ég með púða að aftan og gorma að framan. Fór í gorma að framan vegna þeirra galla að hafa púða og kosti hjá gormum.


Styrmir
Innlegg: 164
Skráður: 08.mar 2010, 16:48
Fullt nafn: Styrmir Frostason

Re: loftpúða eða gormar að framan?

Postfrá Styrmir » 25.nóv 2011, 00:43

Guðjón S af hverju verður fjöðrunin betri á púðum?

User avatar

Forsetinn
Innlegg: 126
Skráður: 13.nóv 2011, 00:43
Fullt nafn: Halldór Eggertsson

Re: loftpúða eða gormar að framan?

Postfrá Forsetinn » 25.nóv 2011, 13:09

Það þarf líka helvíti öfluga balancestöng að framan ef þetta á að vera keyrandi.....
Land Cruiser Rj-73 Black Edition 38" aka Forsetinn


Izan
Innlegg: 616
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Re: loftpúða eða gormar að framan?

Postfrá Izan » 25.nóv 2011, 14:24

Sæll

Þetta fer allt eftir því hvað þú vilt....

Það sem loftpúðar hafa framyfir gorma í mínum huga er að þeir gefa þér mun tæknilegri fjöðrun sem þú getur stjórnað og fiktað í. Sumir halda því fram að þeir drífi meira ef takkarnir eru fleiri og meira af ljósum og það getur vel verið að það sé rétt. Gormarnir eru hinsvegar einfaldir, virka alltaf og miklu ódýrari að öllu leyti bæði uppsetningu og rekstri.

Kv Jón Garðar, á gormabíl

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1238
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Isuzu Trooper

Re: loftpúða eða gormar að framan?

Postfrá StefánDal » 25.nóv 2011, 15:51

Spurning um að taka það fram að bíllinn er á fourlink að aftan og Landcruiser stífum að framan. Hefur það ekki eitthvað að segja?


Valdi B
Innlegg: 657
Skráður: 18.feb 2011, 13:16
Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
Staðsetning: Suðurland

Re: loftpúða eða gormar að framan?

Postfrá Valdi B » 25.nóv 2011, 17:01

myndi bara hafa hann á gormum að framan og selja mér þessa tvo 800kg púða svo ég geti ssett þá að aftan í hilux hjá mér :D
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000


Nóri 2
Innlegg: 197
Skráður: 03.feb 2010, 18:37
Fullt nafn: Arnór Ari Sigurðsson

Re: loftpúða eða gormar að framan?

Postfrá Nóri 2 » 25.nóv 2011, 20:17

ég myndi hiklaust nota púðana að framan. líka ef þú ert með góða dælu og kút. gallar við púðana að það leiðinlegt ef þetta bilar eithvað upp á fjöllum en gormarnir geta líkar alveg klikað líka (frekar sjaldgæft) geta verið leiðindar lekar kringum púðana og þarft kanski að vera að pæta í þá á viku fresti. en svo er voða þægilegt að geta bara pumpað sig upp, t,d ef að þú festir þig getur verið séns að fíra í alla púðana og getur lift honum úr festu eða hjálpað mikið til við að losa hann. en gormarnir eru mjög þægilegir líka

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1238
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Isuzu Trooper

Re: loftpúða eða gormar að framan?

Postfrá StefánDal » 25.nóv 2011, 20:35

Hafa menn ekkert verið að útbúa þetta þannig að gormur geti gengið í stað púða ef bilun kemur upp á fjöllum?


Nóri 2
Innlegg: 197
Skráður: 03.feb 2010, 18:37
Fullt nafn: Arnór Ari Sigurðsson

Re: loftpúða eða gormar að framan?

Postfrá Nóri 2 » 25.nóv 2011, 21:15

hef ekki heyrt um það neit en það er als ekki vitlaust að gera það. en hef heldur ekkert heyrt að búðarnir sjálfir hafi eithvað verið að klikka. enda ef maður er eithvað hræddur við það að lofdælan klikki eða eithvað þannig þá er maður bara með ventil (gamla járnventla með srúfi) og hraðtengi á þeim og setur slöngu úr púðunum í ventlana er skrúfar bara ventlana á einhver góðan stað og getur þá púmpað bara í þá utanfrá til að bjarga þér (það er yfirleit einhver annar með lofdælu líka ef þú ert langt upp á fjollum)

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1238
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Isuzu Trooper

Re: loftpúða eða gormar að framan?

Postfrá StefánDal » 25.nóv 2011, 22:05

Ég hélt einmitt að hræðslan við púða á fjöllum stafaði af því að gata þá í krapa eða eitthvað í þá áttina.


Valdi B
Innlegg: 657
Skráður: 18.feb 2011, 13:16
Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
Staðsetning: Suðurland

Re: loftpúða eða gormar að framan?

Postfrá Valdi B » 26.nóv 2011, 17:03

vinur minn útfærði það í bíl hjá sér að hann er á gorum en það passa loftpúðar í líka, hann breytti bílnum til að vera á loftpúðum að aftan og framan en er með hann á loftpúðum að aftan og gormum að framan
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur