Tenging á Olímiðstöð

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
ivar
Skráður: 13.aug 2010, 09:03
Fullt nafn: Ívar Örn Lárusson

Tenging á Olímiðstöð

Postfrá ivar » 11.nóv 2011, 15:11

Sælir allir.

Ég er að setja olíumiðstöð í fordinn hjá mér (F350 2005) og er eitthvað pínu hikandi hvernig ég á að tengja hana.
Ég læt fylgja með mynd eins og ég ímyndaði mér að væri sniðugt en síðan fór ég að hafa áhyggjur af því að þá flæðir náttúrulega alltaf í gegnum miðstöðina og framhjá lokanum = alltaf of heitt í bílnum.

Spurningarnar til ykkar snillangana eru tvær.
1. Hvernig er best að tengja svoan miðstöð í þessa bíla
2. magnlokanum er stýrt með lofti, veit einhver hvort það er hægt að láta flæða í gegnum hann þegar slökt er á bílnum, þ.e. er hann default opinn eða lokaður.
Ef svo er þá gengur í raun að hafa loopu bara eftir lokann með einstefnuloka á milli út og inntakst miðstöðvar.

Von um viðbrögð.
tenging.jpg

ívar

sukkaturbo
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Tenging á Olímiðstöð

Postfrá sukkaturbo » 11.nóv 2011, 16:34

sæll hef verið með webasto vatnshitara og er lítið mál að tengja hann. þetta er allt á netinu googlaðu bara webasto og þá færuð upp tengingar á bæði vatni og olíu og rafmagni kveðja guðni á sigló

Stebbi
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Tenging á Olímiðstöð

Postfrá Stebbi » 11.nóv 2011, 23:07

Webasto vatnshitarar (olíumiðstöðvar) eru ætlaðir til að hita kælivatnið á vélinni og hringrása því um vélina. Ef að miðstöðin lokar fyrir kælivatnið þegar þú drepur á bílnum þá þarf að tengja klukkuna við miðstöðina í bílnum svo hún hiti húsið þegar hún er búin að hita vélina. Ef það er ekki hægt útaf loftstýringu þá er eina leiðin að gera þetta eins og þú teiknaðir en þá flæðir fullt framhjá lokanum þegar bíllinn fer í gang og þú getur ekki lækkað hitann.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

halendingurinn
Skráður: 22.apr 2010, 14:05
Fullt nafn: Trausti Kári Hansson

Re: Tenging á Olíumiðstöð

Postfrá halendingurinn » 12.nóv 2011, 10:52

Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur