ac dæla í lc90

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
valsari
Skráður: 26.aug 2011, 23:13
Fullt nafn: Valur G. Ragnarsson

ac dæla í lc90

Postfrá valsari » 09.nóv 2011, 12:30

hefur einhver sett 4runner ac dælu í lc90 eða svipaða dælu. það stendur til að setja svona dælu í hjá mér en það þarf að færa rör frá túrbínu í millikæli og búa til auka beyjur til að koma þessu fyrir og búa til festingar fyrir dæluna. getur einhver sýnt mér myndir af acdælu í svona bíl orginal eða mixað. eða er einhver með betri laun á þessu? og hvernig er best að ganga frá þessu.. eða er einhver sem myndi taka að sér svona verkefni fyrir lítið?

JonHrafn
Skráður: 06.feb 2010, 10:41
Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
Staðsetning: Keflavík south

Re: ac dæla í lc90

Postfrá JonHrafn » 10.nóv 2011, 12:24

Setti ac dælu úr nissan á 1kzt hjá okkur í hilux. Notaði bracketið sem fylgdi dælunni þar sem strekkjarahjólið er á því líka. Smíðaði síðan spacera/millilegg eða hvað skal kalla það til að festa það bracket á vélina. Á myndinni sést aðeins í efstu festinguna, flatjárnrönd sem er snúin 90°.

Það er ekkert pláss þarna eins og þú ert að tala um, þannig að það þurfti að sveigja intercooler rörinu útfyrir og undir AC dæluna. Það liggur allt þarna saman með þykkri gúmmí mottu á milli röra.

Image

http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=148&p=6992&hilit=hi+runner#p6992

Höfundur þráðar
valsari
Skráður: 26.aug 2011, 23:13
Fullt nafn: Valur G. Ragnarsson

Re: ac dæla í lc90

Postfrá valsari » 17.nóv 2011, 09:14

ætli ég reyni ekki að mixa þetta á með því að setja plötu á festingarnar á mótor og gera festingar fyrir dæluna á hana og færa intercooler rörið til hliðar við þetta. en hvernig smurkerfi er best að hafa á þessu?

Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur