Hlutföll. ??????
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 233
- Skráður: 28.feb 2010, 11:18
- Fullt nafn: Hlífar Vilhelm Helgasson
Hlutföll. ??????
Einhverntíman heyrði ég að hægt væri að telja hringi á dekki og drifskafti til að komast að hver hlutföll eru. Það er að seigja hringina á dekkinu og svo hvað klukkan slær á drifskaftinu. Getur einhver frætt mig betur um þetta. ???
Re: Hlutföll. ??????
Já, þetta er nokkurnveginn hægt.
Nokkrar aðferðir til í þessu en ég myndi passa að bæði afturdekkin snúist jafnt og snúa þeim einn hring. Á sama tíma myndi ég telja hversu marga hringi drifskaptið fer.
T.d. ef drifskaftið fer 4,5 hringi ertu sennilega með 4,56 hlutfall (eða það sem er því næst í þinn bíl).
Ef þú ert í vandræðum með að láta dekkin snúast jafnt ættir þú að geta látið bílinn standa í annað hjólið og snúið bara öðru dekkinu. Athugaðu að þá ætti snúningurinn á skaptinu að tvöfaldast. Þ.e. einn hringur á dekki = 9 hringir á skapti fyrir 4,56 hlutfall.
Nokkrar aðferðir til í þessu en ég myndi passa að bæði afturdekkin snúist jafnt og snúa þeim einn hring. Á sama tíma myndi ég telja hversu marga hringi drifskaptið fer.
T.d. ef drifskaftið fer 4,5 hringi ertu sennilega með 4,56 hlutfall (eða það sem er því næst í þinn bíl).
Ef þú ert í vandræðum með að láta dekkin snúast jafnt ættir þú að geta látið bílinn standa í annað hjólið og snúið bara öðru dekkinu. Athugaðu að þá ætti snúningurinn á skaptinu að tvöfaldast. Þ.e. einn hringur á dekki = 9 hringir á skapti fyrir 4,56 hlutfall.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur