lenging á stýrisstöng

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
Þorsteinn
Skráður: 19.maí 2010, 16:42
Fullt nafn: Þorsteinn Óli Brynjarsson

lenging á stýrisstöng

Postfrá Þorsteinn » 01.nóv 2011, 23:06

sælir, vitið þið hvað kostar að lengja stýrisstöng í klafabíl? einnig hver gerir það og hver getur gert það með minnsta fyrirvara?

Oskar K
Skráður: 28.jún 2011, 00:28
Fullt nafn: Óskar Kristófer Leifsson

Re: lenging á stýrisstöng

Postfrá Oskar K » 02.nóv 2011, 02:15

toyotu þá ? hvað á að hækka hann mikið ?
1992 MMC Pajero SWB

siggisigþórs
Skráður: 22.sep 2011, 18:40
Fullt nafn: sigurður már sigþórsson

Postfrá siggisigþórs » 02.nóv 2011, 05:38

ég held að þú fáir það aldrei samþykkt að vera með lengda stöng ,ég keyfti stöng úr 80 crusier og slál og stansar stittu hana fyrir mig,þú getur líka fengoð þér efnisrör og látið snitta það því stöngin í crusier er dýr kveðja siggi

s.f
Skráður: 08.feb 2010, 20:50
Fullt nafn: steinþór friðriksson

Postfrá s.f » 02.nóv 2011, 07:38

Sæll þú getur látið lengja hana fyrir þig, ef þú ert sæmilegur að sjóða eða lætur renniverkstæði gera það fyrir þig.
Svo ferðu með hana í gegnum lýsingu það er bara einn verkfræðingur hér sem gerir það og hann er í Hafnafirði. Þeir hjá Frumherja vita hvað hann heitir og það kostaði þegar ég gerði þetta síðast um 7000kr að látta gegnumlísa stöngina

HaffiTopp
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Postfrá HaffiTopp » 02.nóv 2011, 08:02

siggisigþórs wrote:ég held að þú fáir það aldrei samþykkt að vera með lengda stöng ,ég keyfti stöng úr 80 crusier og slál og stansar stittu hana fyrir mig,þú getur líka fengoð þér efnisrör og látið snitta það því stöngin í crusier er dýr kveðja siggi

Af hverju ætti að vera meira mál að fá lengda stýrisstöng vottaða frekar en stytta stýrisstöng?
Kv. Haffi

juddi
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Postfrá juddi » 02.nóv 2011, 08:47

Þetta er reyndar ekki gegnum lýst lengur heldur er einhver verkfræðingur með sprungusprey í bílskúrnum hjá sér sem tekur þetta út sem ekkert veit um bíla, lét Stál og stansa græja stöng í 100 crúser fyrir mig ,þeyr hafa nú enga smá reynslu af þessu en það þurfti að senda han 3 til að fíblið yrði ánægt, til dæmis vildi hann láta renna niður suðurnar svo það kæmi ekki sláttur í stýrið , þetta var aldrey neitt vesen þegar iðntæknistofnun var í að röntgen mynda þetta dót, svo kemur einkavæðingin og við sitjum uppi með einhver sauð.
Daggi S:6632123 snurfus@gmail.com

siggisigþórs
Skráður: 22.sep 2011, 18:40
Fullt nafn: sigurður már sigþórsson

Postfrá siggisigþórs » 02.nóv 2011, 11:59

ef þú styttir stöng þarf bara að saga af henni og snytta upp á nýtt eingar suður,sem þarf að skoða og ekkert vesen kveðja siggi

s.f
Skráður: 08.feb 2010, 20:50
Fullt nafn: steinþór friðriksson

Postfrá s.f » 02.nóv 2011, 12:12

Ég sendi stöngina mína til þessa manns sem tók við þessu. Ég sauð stöngina sjálfur og slípaði hana svo, það var ekkert vesen hún var mynduð eða sprautur og ég fékk skoðun

Höfundur þráðar
Þorsteinn
Skráður: 19.maí 2010, 16:42
Fullt nafn: Þorsteinn Óli Brynjarsson

Postfrá Þorsteinn » 02.nóv 2011, 12:25

ég veit að þetta er ekkert mál, ætlaði bara að athuga hvort einhver vissi hvað það kostaði að láta gera þetta fyrir sig á móts við það hvað kostar mig að gera þetta. hélt að verkstæðin sem væru að þessu þyrftu ekki að láta mynda stöngina.

Oskar K
Skráður: 28.jún 2011, 00:28
Fullt nafn: Óskar Kristófer Leifsson

Postfrá Oskar K » 04.nóv 2011, 04:48

nú spyr ég aftur... er þetta toyota ? því ég á lengingu á hilux/4runner stöng hérna hjá mér
1992 MMC Pajero SWB

Startarinn
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Postfrá Startarinn » 04.nóv 2011, 10:06

Þorsteinn ertu að tala um stöngina milli stýris og maskínu? (ég átta mig allavega ekki á hvaða aðra stöng gæti þurft að lengja í klafabíl)

Ég lengdi einu sinni þannig stöng, skar hana í sundur, setti utanum hana háþrýsti glussarör sem ég þrykkti saman utanum stöngina í þrykkivél fyrir glussaslöngur og sauð svo endana á rörinu við stöngina, lítur út eins og stykkið hafi komið út úr búð og enginn svosem skoðað þetta í skoðun ennþá og það er ekkert verið að bjóða fram þessar upplýsingar þegar bíllinn fer í skoðun
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur