Sjòða ì grind.???

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
Kölski
Innlegg: 233
Skráður: 28.feb 2010, 11:18
Fullt nafn: Hlífar Vilhelm Helgasson

Sjòða ì grind.???

Postfrá Kölski » 20.okt 2011, 13:42

èg hef heyrt thad ef madur ætlar ad sjòða ì grind à bìl með pinnasuðu verdur maður að aftengja alltonartorinn til ad skemma ekki dìòður er eitthvad til ì thvì?




ivar
Innlegg: 687
Skráður: 13.aug 2010, 09:03
Fullt nafn: Ívar Örn Lárusson

Re: Sjòða ì grind.???

Postfrá ivar » 20.okt 2011, 14:22

Allskonar skoðanir á þessu öllu. Líka t.d. með tölvubúnað ofl.
Ég hef aftengt geyma ef ég ætla að sjóða mikið en svo oftast læt ég þetta bara allt vera.

Ég sauð t.d. síkkun á framstífur hjá mér í vikunni og aftengdi ekki neitt og það kom bara í lagi út.
Ég er á nýlegum F350 með 2x altenatora og þeir lifðu báðri og allar tölvurnar :)


Offari
Innlegg: 200
Skráður: 16.des 2010, 12:06
Fullt nafn: Starri Hjartarson

Re: Sjòða ì grind.???

Postfrá Offari » 20.okt 2011, 14:26

Jörðin leitar sér alltaf að styðstu leið. Sé altenator á milli jarðtengingar og suðustaðar fer jörðin að sjálfsögðu í gegn um altenatorinn og brennir hann. Þetta á eignig við um legur. Þurfi jarðsamandið að fara í gegn um legur er liklegt að legan brenni. með öðrum orðum ætli þú að sjóða í grin er best að setja jörðina á grindina, Ekki vél gírkassa eða felgu.

User avatar

Tómas Þröstur
Innlegg: 330
Skráður: 19.mar 2010, 10:03
Fullt nafn: Tómas Þröstur Rögnvaldsson

Re: Sjòða ì grind.???

Postfrá Tómas Þröstur » 20.okt 2011, 14:57

ég myndi láta nægja að aftengja rafgeymi og láta jörð vera nálægt suðustað á þann hátt sem þegar hefur komið fram - það ætti að duga

User avatar

Einar
Innlegg: 319
Skráður: 01.feb 2010, 00:32
Fullt nafn: Einar Steinsson
Staðsetning: Austurríki
Hafa samband:

Re: Sjòða ì grind.???

Postfrá Einar » 20.okt 2011, 21:57

Offari wrote:Jörðin leitar sér alltaf að styðstu leið. Sé altenator á milli jarðtengingar og suðustaðar fer jörðin að sjálfsögðu í gegn um altenatorinn og brennir hann. Þetta á eignig við um legur. Þurfi jarðsamandið að fara í gegn um legur er liklegt að legan brenni. með öðrum orðum ætli þú að sjóða í grin er best að setja jörðina á grindina, Ekki vél gírkassa eða felgu.

Réttara er að rafmagn fer ekki endilega styðstu leið heldur þá auðveldustu, þ.e. þá leið sem hefur minnst viðnám.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 38 gestir