Hvar er best að kaupa rafgeima
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 202
- Skráður: 13.sep 2011, 10:32
- Fullt nafn: Aron Andri Sigurðsson
- Bíltegund: súzúkí
Hvar er best að kaupa rafgeima
sælir , nú er komin tími á rafgeima skipti hjá mér, ég var svona spá hvortað þið hefðuð einhverja skoðun á því hvar best væri að kaupa rafgeimir uppá verð og gæði
-
- Skráður: 01.feb 2010, 01:48
- Fullt nafn: Jens Líndal Sigurðsson
Re: Hvar er best að kaupa rafgeima
Ég fékk geyma um daginn hjá "nýju" fyrirtæki á íslandi sem kallast Mekonomen, flottir geymar sem ég fékk á fínu verði, ég man ekki tegundina og ég veit ekki hve vel þeir reynast með tímanum, en eins og er eru þetta dúndurgeymar sem bara virka, minnir að geymarnir séu sænskir.
Held að þetta fyrirtæki sé norskt og ef að það er sama stjórn yfir þessu þar og heima þá vara góðu verðin ekki lengi, ægileg okurbúlla. En um að gera að nýta það sem er;) Annars get ég alveg mælt með skorra uppá höfða,þeir setja í bílinn gæðamerkið TUDOR og hjá mér skiptu þeir meiraðsegja um skónna ánþess að rukka fyrir og mældu og græjuðu og gerðu. Þetta alltsaman kostaði nokkrum krónum minna heldur en að fara í bílanaust og kaupa BANNER eða VARTA og gera allt sjálfur.Svo sérhæfa þeir sig líka í rafgeymum og það hlýtur að vera kostur.
Rafgeymasalan í Hafnarfirði hafa reynst mér mjög vel, lenti í því að geymir tæmdist hjá mér útaf útleyslu (fór niður í 6V) og tók ekki hleðslu, þeir tóku hann inn og ég fékk hann eins og nýjan daginn eftir og það kostaði ekki neitt!
2000 VW Passat 1,6
2006 Trek 5200 (racer)
2007 Jeep Grand Cherokee Laredo
2012 Cube LTD Race (fjallahjól)
Jón H. Guðjónsson
1981 Chevrolet Blazer K5 Silverado
1986 Pontiac Firebird Transam
2000 VW Passat 1,6
2006 Trek 5200 (racer)
2007 Jeep Grand Cherokee Laredo
2012 Cube LTD Race (fjallahjól)
-
- Skráður: 01.feb 2010, 19:49
- Fullt nafn: Árni Freyr Rúnarsson
- Bíltegund: 38" Musso
- Hafa samband:
Ég var að versla 2 geimasett (samtals 8 geimar) í skip.
Ég verslaði þá í geimasölunni í hafnafirði en þeir voru ódýrastir.
Svo skemmir þjónustan hjá þeim ekki fyrir, ég lenti í að bræða pól á einum geiminum og var því kipt í liðinn fyrir mig og þeir rukkuðu ekkert þar sem ég fékk vitlausan bolta fyrir pólinn.
Mæli hiklaust með þeim, frábær þjónusta og flott verð.
Ég verslaði þá í geimasölunni í hafnafirði en þeir voru ódýrastir.
Svo skemmir þjónustan hjá þeim ekki fyrir, ég lenti í að bræða pól á einum geiminum og var því kipt í liðinn fyrir mig og þeir rukkuðu ekkert þar sem ég fékk vitlausan bolta fyrir pólinn.
Mæli hiklaust með þeim, frábær þjónusta og flott verð.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur