Frágangur á kastaralögnum.

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
BergurMár
Innlegg: 14
Skráður: 20.apr 2011, 18:06
Fullt nafn: Bergur Már Óskarsson

Frágangur á kastaralögnum.

Postfrá BergurMár » 11.okt 2011, 22:53

Sælir drengir.

Var að kaupa mér hilux og á honum eru 2 kastarar, xenon aðalljós ljós og stigbrettaljós. Frágangurinn á lögnum að ljósunum er svosem ágætur en mig langar að gera þetta betra. Eins og er þá eru vírar að rafgeymi með öryggi á sér á miðri leið og svo relay inn í bíl en ég var að spá í hvort það sé ekki hægt að hafa þetta allt á einum stað inn í boxi eða einhverju slíku sem ég gæti búið til. Hvernig hafa menn verið að ganga frá þessu í sínum bílum, myndir og góð ráð eru vel þegin :)

kv. Bergur Már


Toyota Hilux Extra-Cab 1990 38"


G,J.
Innlegg: 91
Skráður: 20.feb 2011, 13:51
Fullt nafn: Guðmann Jónasson
Staðsetning: Blönduós

Re: Frágangur á kastaralögnum.

Postfrá G,J. » 12.okt 2011, 07:44

Gæti verið hægt að nota öryggja/reley-a box úr öðrum bíl, snyrtilegur og skipulagður frágangur
borgar sig alltaf :)

Kv.GJ
Toyota Hilux DC 89. 36"
Grand Cherokee 94. 38"
Daewoo Musso 98. 35"
Segway i2


atlifr
Innlegg: 180
Skráður: 01.feb 2010, 09:13
Fullt nafn: Atli F Unnarsson

Re: Frágangur á kastaralögnum.

Postfrá atlifr » 12.okt 2011, 11:40

Menn hafa verið að smíða sér aukarafkerfisbox úr vatnsvörðum rafmagnskössum (t.d. frá Reykjafelli), getur svo fengið sökkla undir öryggi og relay þannig að auðvelt sé að skipta um þau.

En ef þú kemst í e-a partabíla þá er líka möguleiki að finna bíl með góðu boxi í húddinu og koma því fyrir.

User avatar

Svenni30
Innlegg: 1164
Skráður: 05.maí 2011, 14:49
Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
Bíltegund: Toyota hilux
Staðsetning: Dalvík

Re: Frágangur á kastaralögnum.

Postfrá Svenni30 » 12.okt 2011, 13:13

Ég er með þetta á aukarafkerfisboxi sem er undir afturbekknum. Þar eru öll ljós og allt þetta auka rafmagn.
Gæti sent þér myndir ef þú vitl.
Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"

User avatar

AgnarBen
Innlegg: 884
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Re: Frágangur á kastaralögnum.

Postfrá AgnarBen » 12.okt 2011, 13:55

Ég gerði þetta frekar ódýrt, ég náði mér í relay box úr subaru Legacy á partasölu og hreinsaði allt innan úr því, smellti síðan öryggjabretti sem fæst fyrir lítið í N1 ofan í það (passaði upp á millimeter á breiddina) og raðaði svo 4 lausum relay-um á hvolf ofan í boxið við hliðina á öryggjabrettinu (sagaði plastfestinguna af relay-unum) og tengdi þetta svo allt saman með mismunandi lituðum vírum. Kostaði undir 10 þús.kr.

Þetta er auðvitað ekki 100% þétt en fyrst þetta dugar fyrir Japanskan Subaru þá hlýtur þetta að duga fyrir Amerískan Cherokee :) Hérna er mynd sem sýnir staðsetninguna. Auðvitað er alltaf best að hafa þetta inn í bíl ef menn vilja en ég ákvað að fara þessa leið frekar, aðgengið er ágætt og stutt í flesta notendurna.

Image
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300


Höfundur þráðar
BergurMár
Innlegg: 14
Skráður: 20.apr 2011, 18:06
Fullt nafn: Bergur Már Óskarsson

Re: Frágangur á kastaralögnum.

Postfrá BergurMár » 12.okt 2011, 19:11

Takk fyrir svörin strákar, Svenni það væri geggjað að fá mynd af þessu hjá þér ! - bergur09@gmail.com


kv. Bergur
Toyota Hilux Extra-Cab 1990 38"

User avatar

Groddi
Innlegg: 270
Skráður: 30.aug 2011, 17:29
Fullt nafn: Hákon Freyr Freysson

Re: Frágangur á kastaralögnum.

Postfrá Groddi » 15.okt 2011, 10:02

Þú færð relay/öriggjabox tilbúið með relayum og öllu hjá bílasmiðnum fyrir 10-15Þ kall - flott box.. þarf að fara græja svona sjálfur, ætlaði að kaupa þetta hjá þeim

User avatar

Svenni30
Innlegg: 1164
Skráður: 05.maí 2011, 14:49
Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
Bíltegund: Toyota hilux
Staðsetning: Dalvík

Re: Frágangur á kastaralögnum.

Postfrá Svenni30 » 16.okt 2011, 00:13

Skal taka myndir á morgun og senda þér :)
Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Frágangur á kastaralögnum.

Postfrá Stebbi » 16.okt 2011, 00:35

AgnarBen wrote:Þetta er auðvitað ekki 100% þétt en fyrst þetta dugar fyrir Japanskan Subaru þá hlýtur þetta að duga fyrir Amerískan Cherokee :) Hérna er mynd sem sýnir staðsetninguna. Auðvitað er alltaf best að hafa þetta inn í bíl ef menn vilja en ég ákvað að fara þessa leið frekar, aðgengið er ágætt og stutt í flesta notendurna.


Ef að það leikur einhver vafi á því að boxið sé þétt þá borgar sig að opna það vel að neðan svo að allt vatn sem kemst inn eigi greiða leið út. Vatn veldur engum skemmdum á svona búnaði á meðan það fær ekki að liggja á í lengri tíma, Hella relay eru td. ágætlega vatnsvarin.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 16 gestir