Síða 1 af 1

3lítra Patrolvélarnar

Posted: 11.okt 2011, 20:16
frá Kölski
Sælir enn og aftur meistarar.


Hafa þær verið með hitavandamal líka eða a þetta aðalega við 2.8?? ...
Vatnskassapælingar. bíll arg 200I.

Re: 3lítra Patrolvélarnar

Posted: 11.okt 2011, 21:19
frá SigmarP
Ég myndi nú segja ad zd30 vélin væri talsvert verri en 2.8 með hitavandamál. Enda mun meira um ónytar 3.0 vélar en 2.8 miða við fjölda.

Re: 3lítra Patrolvélarnar

Posted: 11.okt 2011, 21:38
frá Brjótur
Sælir, ég ætla nú ekki að bera blak af 3.0 vélinni en í mínum 2 - 3.o bílum sá ég aldrei hitamælinn stíga alveg sama hvað ég misbauð þessu en það kom bara stóri hvellur á fyrri 3.0 bílnum, en aftur á móti sá ég mælinn stíga í 2,8 99 árg sem ég átti fyrst. Það er mjög líklegt að vatnskassi frá 2001 sé búinn með sitt skeið, þeir endast jú ekki endalaust.

kveðja Helgi

Re: 3lítra Patrolvélarnar

Posted: 11.okt 2011, 21:57
frá Kölski
Ja ég er líka soldið smeikur við þessar vélar en ég get huggað mig við það að hann var tekinn í umboðið og skipt um vél í honum í 30þus svo þetta er ekki alveg handónýtt held ég an þess að vita hvað það var sem búið var að bæta. Væri gaman að vita ef einhver lægi a þeim fróðleik.

Re: 3lítra Patrolvélarnar

Posted: 11.okt 2011, 22:13
frá Einar
Mitt álit á Patrol hefur alltaf verið "Mjög góður jeppi með ónýta vél" eg ég velti því alltaf fyrir mér af hverju eru menn að ergja sig yfir þessum vélardruslum. Þegar þetta dót yfirgefur jarðvistina af hverju að eyða hundruðum þúsunda í að gera upp vélar sem líklegast bila fljótlega og eru ekki einu sinni skemmtilegar? Af hverju ekki að henda þessu úr og setja eitthvað sem bæði endist og virkar?

Re: 3lítra Patrolvélarnar

Posted: 11.okt 2011, 22:49
frá Kölski
Það er stefnan að setja cummins 5.9 þegar og ef þessi vél gefur upp öndina. Er eitthvað annað sem menn mæla frekar með í húddið a þessum köggum.

Re: 3lítra Patrolvélarnar

Posted: 11.okt 2011, 23:27
frá AgnarBen
Ég átti 44" 3.0 lítra Patrol 2001 í mörg ár og hann hreyfði aldrei hitamælinn. Vandamálin sem snúa að þessari vél eru ekki kælivatnsvandamál heldur olíukæling á stimplum. Einhverjar sögur hafa verið um að Nissan hafi lagað þetta í seinni vélum með því að sprauta olíunni neðan á stimplana en enginn virðist vita þetta með neinni vissu hvað var gert.