Patrol vandamál. Drifloka?
Patrol vandamál. Drifloka?
Er með 1998 árg af patrol. Hann er með auto driflokum. Bíllinn hefur verið keyrður með lokurnar á "LOCK" en síðan setti ég lokurnar á auto um daginn og þá heyrðist ljótt brak og smellir úr hjólabúnaðinum hægra meginn að framan. Fann líka högg þegar ég tók beygju og þá var eins og það hætti í smástund og byrjaði svo aftur þegar ég var kominn á ákveðna ferð. Þetta hætti um leið og ég setti lokurnar aftur í lock. Hann virðist detta í framdrifið strax og ég set hann í það inn í bíl.
Einhver sem gæti liðsinnt mér með þetta?
Einhver sem gæti liðsinnt mér með þetta?
Nissan Patrol 1998 2,8l 35"
-
- Skráður: 01.feb 2010, 07:44
- Fullt nafn: Kristján Hagalín Guðjónsson
- Staðsetning: Akranes
- Hafa samband:
Re: Patrol vandamál. Drifloka?
Láta sjóða þetta í drasl og þá svíkur þetta aldrey.
Allt í lagi að láta þetta snúast allt árið.
Allt í lagi að láta þetta snúast allt árið.
Kristján Hagalín
Ford F-250 Lariat 46"
Nissan Patrol 201 44" - Seldur
Nissan Terrano2 2001 36" - Seldur
Toyota Hilux 2,4Turbo 38" - Seldur
E-1870
Ford F-250 Lariat 46"
E-1870
´g á framhásingu fyrir þig með manuallokum og nýtt í bremsum á 40 kall;) hehe
Ford F350 6.0 '05
Benz E55 Amg '98 til sölu
Skidoo Summit 860cc 154" '08
Til sölu varahlutir úr Patrol '02!
Jóhann - 6601605
Jóhann - 6601605
-
- Hafa samband:
Gætir notað bremsudótið og lokurnar en ekki til dæmis legustútana og nafið.
Kristján Hagalín
Ford F-250 Lariat 46"
E-1870
Ford F-250 Lariat 46"
E-1870
getur tekið þetta á 40 og selt rest;)
Ford F350 6.0 '05
Jóhann - 6601605
Jóhann - 6601605
Sælir
Bíðiði alveg pollslakir, er verið að pranga hásingu inn á manninn vegna þess að driflokurnar hjá honum eru stirrðar?????
Lokurnar eru ekki að virka vegna þess að það er of þykk olían á þeim, eða þær eru stirrðar af ryði eða einhverju álíka. Taktu þær af og hreinsaðu allt innanúr þeim og festu botnhringina kyrfilega þannig að öxullinn geti ekki snúist inní lokunni. 'agætt að gera þetta með því að bora göt á húsið og snitta fyrir litlum skrúfum sem halda botnstykkinu föstu inní.
Þegar þetta er komið borarðu aftur og snittar 6mm lágmark og setur stuttann bolta í það með þéttiefni og eftir að lokan er komin á getur þú fyllt á húsið með gírolíu. Þegar þetta er komið ertu kominn með gírolíu á hjólalegurnar og hún, ásamt álhúsinu sem áður hýsti drifloku, hjálpa þér að koma hita frá legunum. Hafðu bara vel af þykkri feiti á liðhúsunum svo að gírolían leki ekki þangað.
Kv Jón Garðar.
P.s. eftir þetta ertu með drifloku sem svíkur aldrei, aftengir í raun aldrei heldur en þannig er best að svona búnaður virki, snúi framdrifinu með.
Bíðiði alveg pollslakir, er verið að pranga hásingu inn á manninn vegna þess að driflokurnar hjá honum eru stirrðar?????
Lokurnar eru ekki að virka vegna þess að það er of þykk olían á þeim, eða þær eru stirrðar af ryði eða einhverju álíka. Taktu þær af og hreinsaðu allt innanúr þeim og festu botnhringina kyrfilega þannig að öxullinn geti ekki snúist inní lokunni. 'agætt að gera þetta með því að bora göt á húsið og snitta fyrir litlum skrúfum sem halda botnstykkinu föstu inní.
Þegar þetta er komið borarðu aftur og snittar 6mm lágmark og setur stuttann bolta í það með þéttiefni og eftir að lokan er komin á getur þú fyllt á húsið með gírolíu. Þegar þetta er komið ertu kominn með gírolíu á hjólalegurnar og hún, ásamt álhúsinu sem áður hýsti drifloku, hjálpa þér að koma hita frá legunum. Hafðu bara vel af þykkri feiti á liðhúsunum svo að gírolían leki ekki þangað.
Kv Jón Garðar.
P.s. eftir þetta ertu með drifloku sem svíkur aldrei, aftengir í raun aldrei heldur en þannig er best að svona búnaður virki, snúi framdrifinu með.
-
- Hafa samband:
Izan wrote:Sælir
Kv Jón Garðar.
Svon svipuð laus og ég talaði um með að sjóða draslið......
Kristján Hagalín
Ford F-250 Lariat 46"
E-1870
Ford F-250 Lariat 46"
E-1870
Takk fyrir þetta kærlega. Vona að þetta geti leyst þetta. Var kominn með svoltinn hnút í magann með að þurfa að kaupa nýja loku.
Hringdi í I helgason og fékk þær upplýsingar hjá þeim að hún kostaði 107.000,- kr stk. :)
Hringdi í I helgason og fékk þær upplýsingar hjá þeim að hún kostaði 107.000,- kr stk. :)
en með því að sjóða þetta eða bolta fast. Þá eins og þú segir snýst þetta alltaf með. Hef enga reynslu af jeppum og er ég rétt búinn að fá mér þennan bíl, en alltaf verið varaður við því að hafa driflokurnar á ef maður er ekki að nota framdrifið eins og bara yfir sumarmánuðina.
Er þetta þá bara della eða hafa menn eitthvað fyrir sér í þeim efnum? Hlýtur td að vera meiri Olíueyðsla, slit á framdrifi?
Er þetta þá bara della eða hafa menn eitthvað fyrir sér í þeim efnum? Hlýtur td að vera meiri Olíueyðsla, slit á framdrifi?
-
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Ég hef heyrt að menn hafa víxlað lokunum. Því að tennurnar inní kubbunum sem læsa séu að fara. Ég var einmitt með eina soðna og eina mixaða loku hjá mér og fékk svo aðrar lokur sem eru í lagi til að geta notað í sumar. Ég ætla nú að láta reyna á þær í vetur líka.
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Ég er með superwinch lokur hjá mér handvirka einfaldalokur ég held að Bílabúð Benna sé að selja þær
Ef það er ekki olía undir enskum bílum þá er ekki olía á þeim
-
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
jongunnar wrote:Ég er með superwinch lokur hjá mér handvirka einfaldalokur ég held að Bílabúð Benna sé að selja þær
Minnir einmitt að það sé superwinch sem að ég er með líka. Mér var sagt að þetta væri algjört drasl. Það kemur þá bara í ljós í vetur.
Kv. Gísli
jeepson wrote:jongunnar wrote:Ég er með superwinch lokur hjá mér handvirka einfaldalokur ég held að Bílabúð Benna sé að selja þær
Minnir einmitt að það sé superwinch sem að ég er með líka. Mér var sagt að þetta væri algjört drasl. Það kemur þá bara í ljós í vetur.
superwinch lokur eru bara peningasóun, albest er að sjóða þær, er búinn að vera með orginal lokurnar soðnar í 3 ár og ekki klikkað.
kv. Kalli
-
- Skráður: 01.feb 2010, 19:49
- Fullt nafn: Árni Freyr Rúnarsson
- Bíltegund: 38" Musso
- Hafa samband:
Afakið að ég ryðjist svona hér inn, en veit einhver hvort það sé eithvað mál að sjóða Warn lokur?
Er húsið á þeim úr áli eða einhverjum öðrum léttmálmblöndum sem maður þarf að hafa áhyggjur af eða er bara að láta pinnan vaða í þetta??
Er húsið á þeim úr áli eða einhverjum öðrum léttmálmblöndum sem maður þarf að hafa áhyggjur af eða er bara að láta pinnan vaða í þetta??
Sælir
Það eru trúabrögð í gangi með þetta eins og annað en ertu oft að skipta um afturdrif? Það snýst alltaf með og er undir átaki á meðan og bara tölverðu. Ef drifið snýst ekki með þá standa alltaf sömu tennur saman og nuddast meðan mótorinn titrar og þá fyrst ertu í hættu með að skemma eitthvað. Frekar hæpið samt að drifið sé alveg kjurt en fræðilega er þetta möguleiki.
Olíueyðsla, prófaðu að snúa drifskaftinu með bílinn í 2wd og lokurnar ótengdar og spáðu í það hvað það krefur þig um mikla orku. Orkan kemur klárlega úr olíunni en ég hugsa að með því að nota aldrei afturrúðuþurrkunni í heilann vetur spararðu meiri olíu.
Original lokurnar eru í álhúsi svo að þær eru ekki soðnar útí húsið heldur eru tannkransarnir soðnir saman. Ég hef heyrt ein rök sem mæla gegn því að þetta sé soðið og það er þannig að öxullinn þarf að hafa ákveðinn hreyfanleika inní lokunni sem er ekki lengur í boði ef lokan er soðin eða með ægislokunum. Ég veit ekki hversu heilagt þetta er og ég veit ekki um neinn sem hefur brotið öxul í patrol og kennt þessu um.
Ég festi lokurnar hjá mér í Lock sumarið 2006 og það hefur engin áhrif haft sem ég veit til allavega. Þær byrjuðu að smella svona, komu slynkir á framdrifið svo að mér fanst hyggilegra að hafa þær tengdar heldur en að brjóta eitthvað. Síðasta haust tók ég svo draslið innanúr þeim og gerði það sem ég lýsti áður, eða lét gera það og fyllti rúmlega til hálfs af gírolíu. Hvort það auki endingu hjólaleganna kemur í ljós seinna en ég er sannfærður um að þetta sé hið besta mál. Mér skilst að brotnar driflokur í Patrol megi oftast rekja til þess að menn eru að hjakkast í snjó með þær stilltar á auto og þá eru þær að tengja og sleppa á víxl og þegar þær koma á gerist það með smelli og miklum skyndilegum átökum sem skemmir þær.
Kv Jón Garðar
binni123 wrote:en með því að sjóða þetta eða bolta fast. Þá eins og þú segir snýst þetta alltaf með. Hef enga reynslu af jeppum og er ég rétt búinn að fá mér þennan bíl, en alltaf verið varaður við því að hafa driflokurnar á ef maður er ekki að nota framdrifið eins og bara yfir sumarmánuðina.
Það eru trúabrögð í gangi með þetta eins og annað en ertu oft að skipta um afturdrif? Það snýst alltaf með og er undir átaki á meðan og bara tölverðu. Ef drifið snýst ekki með þá standa alltaf sömu tennur saman og nuddast meðan mótorinn titrar og þá fyrst ertu í hættu með að skemma eitthvað. Frekar hæpið samt að drifið sé alveg kjurt en fræðilega er þetta möguleiki.
Olíueyðsla, prófaðu að snúa drifskaftinu með bílinn í 2wd og lokurnar ótengdar og spáðu í það hvað það krefur þig um mikla orku. Orkan kemur klárlega úr olíunni en ég hugsa að með því að nota aldrei afturrúðuþurrkunni í heilann vetur spararðu meiri olíu.
Original lokurnar eru í álhúsi svo að þær eru ekki soðnar útí húsið heldur eru tannkransarnir soðnir saman. Ég hef heyrt ein rök sem mæla gegn því að þetta sé soðið og það er þannig að öxullinn þarf að hafa ákveðinn hreyfanleika inní lokunni sem er ekki lengur í boði ef lokan er soðin eða með ægislokunum. Ég veit ekki hversu heilagt þetta er og ég veit ekki um neinn sem hefur brotið öxul í patrol og kennt þessu um.
Ég festi lokurnar hjá mér í Lock sumarið 2006 og það hefur engin áhrif haft sem ég veit til allavega. Þær byrjuðu að smella svona, komu slynkir á framdrifið svo að mér fanst hyggilegra að hafa þær tengdar heldur en að brjóta eitthvað. Síðasta haust tók ég svo draslið innanúr þeim og gerði það sem ég lýsti áður, eða lét gera það og fyllti rúmlega til hálfs af gírolíu. Hvort það auki endingu hjólaleganna kemur í ljós seinna en ég er sannfærður um að þetta sé hið besta mál. Mér skilst að brotnar driflokur í Patrol megi oftast rekja til þess að menn eru að hjakkast í snjó með þær stilltar á auto og þá eru þær að tengja og sleppa á víxl og þegar þær koma á gerist það með smelli og miklum skyndilegum átökum sem skemmir þær.
Kv Jón Garðar
-
- Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Izan wrote:Það eru trúabrögð í gangi með þetta eins og annað en ertu oft að skipta um afturdrif?
Heh?
Izan wrote:Hlýtur td að vera meiri Olíueyðsla, slit á framdrifi?
Ef afturdrifið lifir sæmilegu lífi undir átaki hlýtur framdrif að þola að snúast átakslaust, sammála?
Kv Jón Garðar
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur