Góðan dag.
Hafa menn einhverja hugmynd um hversu mikið þarf að stilla olíuverkið eftir ísetningu á intercooler, um er að ræða LC hj-61 árg 88, auðvitað með túrbínu.
Kv. Guðjón S
Stilla ollíuverk eftir Intercooler?
-
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Re: Stilla ollíuverk eftir Intercooler?
Þess á nú ekki að þurfa, eða ertu að tala um olíumagn eða actuall stillingu á verkinu? (innspítingartíma)
Dents are like tattoos but with better stories.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 76
- Skráður: 20.júl 2010, 16:43
- Fullt nafn: Guðjón Smári Guðjónsson
Ég er að tala um olíumagnið inn á verkið, erum við ekki að tala um boltann sem er undir membrunni á olíuverkinu?
-
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Það eru 2 boltar á verkinu, annar er aftan á því og er minnir mig með 12mm hettu, hann stillir olíuna í venjulegum gangi.
Svo er annar framan á verkinu sem er með 10mm hettu en hann stillir olíumagnið sem boost compensatorinn gefur, þeas hvað hann bætir mikið við olíuna þegar túrbínan kemur inn.
Aftari boltinn = inn = meiri olía.
Fremri boltinn = út = meiri olía.
Annars ef þú vilt fá eitthvað út úr þessum intercooler mæli ég með að hækka boostið í allavega 14 psi, svo stilla olíuboltana eftir því, mjög góð lausn að fá bara nálaloka hjá Landvélum og setja á slönguna sem fer í wastegate ventilinn.
Sjálfur er ég kominn með fremri skrúfuna alveg út og þá aftari töluvert inn, er að blása mest 16 psi og afgashiti ekki vandamál.
Þessir mótorar geta unnið alveg svakalega skemmtilega með svona smá breytingum.
Svo er annar framan á verkinu sem er með 10mm hettu en hann stillir olíumagnið sem boost compensatorinn gefur, þeas hvað hann bætir mikið við olíuna þegar túrbínan kemur inn.
Aftari boltinn = inn = meiri olía.
Fremri boltinn = út = meiri olía.
Annars ef þú vilt fá eitthvað út úr þessum intercooler mæli ég með að hækka boostið í allavega 14 psi, svo stilla olíuboltana eftir því, mjög góð lausn að fá bara nálaloka hjá Landvélum og setja á slönguna sem fer í wastegate ventilinn.
Sjálfur er ég kominn með fremri skrúfuna alveg út og þá aftari töluvert inn, er að blása mest 16 psi og afgashiti ekki vandamál.
Þessir mótorar geta unnið alveg svakalega skemmtilega með svona smá breytingum.
Dents are like tattoos but with better stories.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 76
- Skráður: 20.júl 2010, 16:43
- Fullt nafn: Guðjón Smári Guðjónsson
Einmitt já, gætir bent mér á einhvern sem er góður í að stilla þetta og túrbínu með? Einhvern sem er sanngjarn á verði.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur