Sælir þekkið þið það hvort það sé mikið mál að skipta sjálfskiftingu út fyrir gírkassa í Musso?
Kv Hilmar
Musso sjálfskift yfir í beinskift
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 305
- Skráður: 31.jan 2010, 23:01
- Fullt nafn: Hilmar Ingimundarson
- Bíltegund: Toyota Hilux 93
- Staðsetning: Akureyri
Musso sjálfskift yfir í beinskift
1993 árg Toyota Hilux (hvaðan kemur þetta Hilux ??) 35 - 36"
22RE bensínrokkur (rétt dugar til að skila honum áfram á jafnsléttu)
kominn á 38” og með 22RTE sem er heldur snarpari en gamla og svo gafst hún upp og er kominn með
1kz-te
Kv Hilmar
22RE bensínrokkur (rétt dugar til að skila honum áfram á jafnsléttu)
kominn á 38” og með 22RTE sem er heldur snarpari en gamla og svo gafst hún upp og er kominn með
1kz-te
Kv Hilmar
-
- Innlegg: 2098
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Musso sjálfskift yfir í beinskift
Ætli það sé ekki sami hausverkurinn og í öllum öðrum sjálfskiptum bílum. Þig vantar pedalabracket, gírstangargrautinn með öllu sem því fylgir, kúplingsdælu, svinghjól úr beinskiptum, kúplingu, hugsanlega að eiga við sköptin ef að kassinn er lengri. Þetta er bara svona í fljótu bragði það sem kemur uppá óháð hvaða tegund þú ert að vinna í, svo er alltaf spurning hvað Ssang Yong var að hugsa þegar hann krassaði þetta á servíettu.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur