Síða 1 af 1

vélaskipti lc,60 í patrol

Posted: 09.aug 2011, 23:12
frá sigfus
sælir
ætla að fara að setja vél úr landcruser 60 ( 4L..hj 61) í 94''patrol y60
er ekki einhver sem þekkir þetta og þau vandamál sem upp koma og til í að deila því
það sem ég er að spá er að ná 24v lc startaranum niður í 12v???
( hef heirt að það sé hægt að fá startara úr skout eða einhverju öðru veit bara ekki hverju??? )
( eða sameina lc startaran við eihvern annan startara???? hverju þá til að fá 12v??? )
svo er það handbremsudæmið ???? ( hef heirt að til séu hand,,,,bremsudælur og úr hvernig ökutæki eru þær þá?????)
og svo eru ábiggilega fleiri þrautir sem eiga eftir að koma upp ef einhver þekkir þetta væri ósköp gott ef sá hin sami væri til í að deila því .
Picture 022.jpg

Re: vélaskipti lc,60 í patrol

Posted: 10.aug 2011, 08:41
frá Polarbear
ég hef breytt svona mótor í 12 volt og var það ekki mikil vinna. þetta eru ofur-einfaldir mótorar, sterkir og toga vel, en ekkert sérlega sprækir.

þú þarft að ná þér í 12 volta alternator með vacuum dælu fyrir kílreim.

það er búð/verkstæði í súðarvogi, beint á móti innkeyrsluni í áttinna að endurvinnsluni sem ég man ekki hvað heitir, sem sérhæfir sig í alternatorum og störturum og þeir breyttu fyrir mig mínum startara í 12 volt.

ég er náttúrulega með toyotu og setti því olíuþrýtstings- og vatnshitaskynjarana úr gömlu vélinni (2.4L-T) á þessa nýju og passaði það á milli án breytinga. ádreparinn er vacuum-stýrður og notaði ég bara einfaldan vacuumrofa sem ég tengdi inná sviss-strauminn til að stjórna því.

ekki einusinni hugsa um að tengja forhitarann, það er alger óþarfi nema útihiti fari undir -15°c. Frekar að fá sér bara Webasto vélahitara. þessir mótorar eru ótrúlega góðir í gang. Ég myndi satt að segja taka hitagrindina úr loftinntakinu, hún er bara fyrir (það eru ekki hitakerti í þessum mótor ef þú ert með túrbómótorinn).

ef þú lendir í veseni með vacuum stýringarnar þá á ég einhversstaðar teikningu af því ef þú villt. ég þekki þennan mótor sæmilega orðið :) vertu bara duglegur að skipta um olíu (c.a. 5-7000 km fresti) og þá fer hann leikandi létt í milljón kílómetra.

Re: vélaskipti lc,60 í patrol

Posted: 10.aug 2011, 12:48
frá Sævar Örn
Handbremsudælur geturðu fengið úr gamla subaru 1800 1982-1991

og gamla Saab90

svo eru nýjir evrópskir bílar með handbremsudælur, vw, audi skoda osfv en þær dælur eru algjört rusl og ekki þess verðar að mixa í fjallajeppa.

Re: vélaskipti lc,60 í patrol

Posted: 10.aug 2011, 14:42
frá sigfus
sælir
þakka ykkur kærlega fyrir þessar upplýsingar

þetta er 89 árg 4Llc motor með túrbínu mjög góð í gang og togar vel ,,,ég hafði hugsað mér að nota allt frá grilli og aftur að drifi ,,,,,( eða,, vatnkassa,,,vél,,,gírkassa,,millikassa ),,,,en 4 hjóla drif er raf,,24v,,,og ,,vagumstírt í millikassa er það eithvað til að hafa áhyggjur af ....????

get ég ekki notað patrol altantorinn ??????ef ekki úr hverju er þá best að fá hann

startarinn,,,er best að láta breita 24vlc startaranum í 12v ????
eða púsla honum við einhvern annan????vitið þið hvað bassar saman????

hitanemi,,,,smurþrístingsnemi,,,,passar það úr hilux 2,4L ?????.

ádreparin,,, það væri voðalega gott að fá teikningar,,,

handbremsan er notturulega drifskaftsbremsa í patrol
er ekki best að leysa það mál með því skifta bara um bremsudælur að aftan og setja hand,,,bremsubulludælu t,d úr subaru 1800,,,82''----91'''???????.

það væri voða gott að fá síma nr hjá einhverjum sem þekkir þetta = (snillingi) fyrir fram takk kv sigfús s:8938305

Re: vélaskipti lc,60 í patrol

Posted: 10.aug 2011, 17:37
frá Izan
Sæll

Mér skilst að menn taki statorinn og rótorinn úr Hilux og setji á LC startarahúsið. Ég veit ekki um ádreparaspólouna og það geim allt saman en sennilega er þetta mjög svipað úr öðrum toyotum t.d. einfaldri vél eins og Hilux eða 4runner.

Ef þú kemur Patrolalternetornum á mótorinn sé ég ekkert athugavert við að nota hann nema að hann er helst til lítill. Glóðarkerti er ég viss um að þú finnir einhversstaðar f 12V en stýringuna þarftu að græja sjálfur. Ég gerði það með 12v tímaliða og startreleyi.

Víðir á Egs hefur verið að smíða patrolhandbremsuna aftan á LC millikassa en annars eru menn hrifnastir af Subaru franbremsudælum með handbremsubúnaði. Leystu þetta með því að smíða milligír úr LC millikassanum og settu Patrolkassann aftast og original handbremsuna þar. Þá færðu líka drifskaftið beint og meira tankapláss.

Vatnshitanema, smurpung o.s.frv. notarðu af gömlu vélinni því að þeir verða að hafa sama impedans og mælarnir, s.s. þeir verða að passa við mælana en ekki gengjurnar á vélinni.

Kv Jón Garðar, Patrol 6.2

Re: vélaskipti lc,60 í patrol

Posted: 10.aug 2011, 18:56
frá birgiring
Er þetta túrbínulausa vélin 2H eða túrbínuvélin 12 H-T ? Á þessum vélum er grundvallarmunur hvað varðar forhitun o.fl.

Re: vélaskipti lc,60 í patrol

Posted: 10.aug 2011, 19:06
frá Hjörturinn
Hérna eru nokkrir manualar, getur fundið teikningar þar
http://daemon4x4.org/portal/downloads.php

Annars ef þetta er 2H með túrbínu þá myndi ég bara sleppa þessu, vertu alveg viss að þú sért með 12H, hef séð alltof marga klikka á þessu og þessir mótorar eiga nákvæmlega ekkert sameiginlegt nema kannski blokkina.

En þetta eru gríðarlega öflugir mótorar þegar búið er að klappa þeim aðeins, skrúfa olíuna í botn, nálaloka á bínuna í sirka 16-17 psi (ekki yfir 14 nema þú sért með intercooler) svo er hægt að slaka á gorminum í boost compensaternum til að olíukúrvan á inngjöf rísi hraðar = meira boot og tog á lágum snúning, þarft reyndar að taka soggreininga af til að komast að þessu.

En þetta er allavega orðið þannig að ég þarf að passa mig að botna hann ekki í blautu í öðrum gír, því þá bara snúast 38 tommurnar :P

Ekki áttu mynd af gripnum?

Re: vélaskipti lc,60 í patrol

Posted: 10.aug 2011, 23:21
frá birgiring
Blokkin í 2H er ekki með olíusprautun neðan í stimpla. Stimlarnir í þeirri vél brotna með tímanum ef túrbína er sett á þar
sem vélin er mjög háþrýst fyrir.EN hún er með loftgangráð og laus við helv.rykkina sem 12H-T vélin er þekkt fyrir.

Re: vélaskipti lc,60 í patrol

Posted: 11.aug 2011, 02:09
frá sigfus
sælir
vélin á að vera eða heita ,,,hj-61 =12hd
þetta er úr landcruser 89árg með túrbínu og fimm gíra kassa

( er verið að tala um mynd af vélinni ég get sett mynd af henni inn á morgun ekkert mál hún stendur bara inná skúrgólfi og býður eftir ísetningu )

þessi vél er ekki með nein glóðarkerti hún er með forhitara í sogrein sem er notturulega 24v og ég ætla að sleppa að tengja,,, mér er sagt að það sé í góðu lagi,,,,séu svo góðar í gang

talaði við rafverkstæði í dag og að breita 24v startaranum í 12v kostar sirka 60.000 ,,,,úpps
spurning hvort er hægt að græa þetta fyrir minni pening..????

er að leita að hgandbremaudælum úr subaru 1800 ,,,,,,ekkert fundið enn,,

milli kassin er raf24v og vagúmstírðu í 4hjóla drif ( vantar 12v vagúmstíringu úr hverju er best að fá svoleiðis )

get sett mynd af mótornum inn á morgun
takk fyrir spjallið,,,, kv sigfús

Re: vélaskipti lc,60 í patrol

Posted: 11.aug 2011, 08:15
frá birgiring
Ekki sleppa forhitaranum. Í kulda er leiðinda lykt af bílnum fyrst eftir gangsetningu ef hann er ekki hitaður í nokkrar sek. Forhitarinn í soggreininni er með tvískipt elemennt,12 og 24 v.
Einfalt að tengja með takka í mælaborði og segulrofa.

Re: vélaskipti lc,60 í patrol

Posted: 11.aug 2011, 12:58
frá sigfus
sælir
takk fyrir þetta
vissi ekki að forhitarinn væri,,,, 24v,og,,, 12v,,
nota hann hiklaust ef það er lítið mál

24v vagumpungarnir fyrir 4hjóla drifið,,, ekkert mál að fá þá hjá mér,,,( einnig til í að skifta á þeim og 12v vagumpungum sem ég gæti þá notað ,,,,,eða bara stöng sem bassar í milli kassan,,,),,,kristján,,

set inn myndir að vélinni og startaranum ,,,,(,,,,,sona til gamans,,)
er einhver sem veit um sniðuga leið til að koma,, 24v,, startaranum í 12v ,
,,,,,,helv,,,dírt að láta breita honum á rafverkstæði eða um 60,000

kv sigfus,,

Re: vélaskipti lc,60 í patrol

Posted: 11.aug 2011, 13:23
frá sigfus
sælir
eithvert vesen að setja myndir eða kunnáttuleisi
vona að þetta komi hér.
svo er ,,,,,eða verður patrolmótor + gírkassi+ 3laga vatnkassi, og,, sennilega millikassi til sölu
mótor ekinn 240,000 nýtt hedd í 170,000 og yfir farnnir spíssar af kistufelli um leið,,,, og gírkassi tekin um leið
eða í 170,000 ,,,,( skifti kassi hjá ss gíslasson )
bíll sem er í góðu viðhaldi og regluleg olíuskifti,,,
,,,,,,,allt saman í topppp lagi ,,,,,kv sigfus.

Re: vélaskipti lc,60 í patrol

Posted: 11.aug 2011, 13:24
frá sigfus
003.jpg

Re: vélaskipti lc,60 í patrol

Posted: 11.aug 2011, 13:25
frá sigfus
006.jpg

Re: vélaskipti lc,60 í patrol

Posted: 11.aug 2011, 13:26
frá sigfus
007.jpg

Re: vélaskipti lc,60 í patrol

Posted: 11.aug 2011, 13:53
frá birgiring
Ég get sent þér mynd af hvor tengingin er 12v og hver er 24v. Hitaraheilinn hjá mér er bilaður og ég tengdi 24v.tenginguna og hita ca. 15 sek.fyrst á morgnana ef kalt er í veðri.
Ef hitinn er 0 C. eða lægri. Veit ekki hvað má hita lengi með 12v.en ef soggreinin er tekin frá hitaranum er auðvelt að sjá hvenær hann byrjar að hitna.

Re: vélaskipti lc,60 í patrol

Posted: 11.aug 2011, 14:40
frá sigfus
sæll
það væri rosalega vel þegið

kv sigfus

Re: vélaskipti lc,60 í patrol

Posted: 11.aug 2011, 21:52
frá Hilmar Örn
Startarinn lítur nánast alveg eins út og startarinn af 3 lítra diselvélinni í lc 90 og 4runner, spurning hvort hægt sé að nota svoleiðis startar eða sameina svoleiðis startar við þennan til að fá 12 volt´.

Re: vélaskipti lc,60 í patrol

Posted: 11.aug 2011, 22:03
frá Þorri
mig minnir að þegar við gerðum þetta í bílnum hjá Lárusi þá hafi komið í ljós að startari í 2,4 turbo toyota sem er 12v lítur nákvæmlega eins út og 24v startarin á 4 l vélinni. Við sáum þetta þegar Lárus var búinn að láta breita sínum.

Re: vélaskipti lc,60 í patrol

Posted: 12.aug 2011, 11:14
frá sigfus
sælir
startaramálið leist,,( sameinaði hilux og lc,,,, þarf að vera 98'' hilux og eldri held ég,,,,) )

vantar smurpung sem nemur þrísting 2 leiðslur í hann ( ,,,held að hann sé í bensín hilux 2,4 )

þetta kemur svona smá saman,,,,,kv sigfus

Re: vélaskipti lc,60 í patrol

Posted: 12.aug 2011, 11:57
frá birgiring
Veistu hver þyngdarmunurinn er á þessum vélbúnaði og upprunalegu Patrol vélinni ?
Hvað má Patrol bera mikið á framhásingu? Betra að hafa það á hreinu ef að þyngdarmunurinn
á vélunum er mjög mikill.

Re: vélaskipti lc,60 í patrol

Posted: 12.aug 2011, 14:16
frá sigfus
sælir
nei,,,,,, en hann er einhver

Re: vélaskipti lc,60 í patrol

Posted: 12.aug 2011, 14:25
frá LFS
það þarf sjalfsagt ekki að hafa miklar áhyggjur af frammhásingunni þar sem hun er latin bera 5.9l cummins !

Re: vélaskipti lc,60 í patrol

Posted: 13.aug 2011, 10:35
frá Hjörturinn
minnir að 12H-t sé um 400kg+ sel það ekki dýrara en ég stal því

Re: vélaskipti lc,60 í patrol

Posted: 15.aug 2011, 23:34
frá heimir páll
er ekki fljótlegast að redda sér bara lc 60 aftur hásingu þá er handbremsunni redað og þú færð fljótandi öxla og sterkari hásingu (að ég held)

Re: vélaskipti lc,60 í patrol

Posted: 16.aug 2011, 01:53
frá sigfus
sælir
ég er með allan bílinn,,,,Það gæti verið góð lausn

Re: vélaskipti lc,60 í patrol

Posted: 16.aug 2011, 11:36
frá Polarbear
60 krúser hásingin er mun mjórri en patrol held ég örugglega. mældu samt til að vera viss.

Re: vélaskipti lc,60 í patrol

Posted: 16.aug 2011, 12:50
frá Hjörturinn
60 cruiser hásingin er töluvert mjórri.

Re: vélaskipti lc,60 í patrol

Posted: 16.aug 2011, 13:04
frá sigfus
sælir
svo er patrol með læsingu í afturhásingu,,,,,,,,
þannig að hún verður mjög trúlega undir,,,,,,kv sigfus

Re: vélaskipti lc,60 í patrol

Posted: 26.aug 2011, 20:41
frá sigfus
sælir
vantar framdrifskaft undan hilux disel með 2földum lið ,,,,góðum

Hef til sölu patrol gírkassa + millikassa sem er ekinn 50.000
var tekinn í gegn af,,, ss , gíslason skift um allar legur og yfirfarinn
í topp lagi,,,,,,,,, sangjarnt verð
nánari uppl ,,,,8938305,,,kv sigfus

Re: vélaskipti lc,60 í patrol

Posted: 02.nóv 2011, 14:00
frá sigfus
Polarbear wrote:ég hef breytt svona mótor í 12 volt og var það ekki mikil vinna. þetta eru ofur-einfaldir mótorar, sterkir og toga vel, en ekkert sérlega sprækir.

þú þarft að ná þér í 12 volta alternator með vacuum dælu fyrir kílreim.

það er búð/verkstæði í súðarvogi, beint á móti innkeyrsluni í áttinna að endurvinnsluni sem ég man ekki hvað heitir, sem sérhæfir sig í alternatorum og störturum og þeir breyttu fyrir mig mínum startara í 12 volt.

ég er náttúrulega með toyotu og setti því olíuþrýtstings- og vatnshitaskynjarana úr gömlu vélinni (2.4L-T) á þessa nýju og passaði það á milli án breytinga. ádreparinn er vacuum-stýrður og notaði ég bara einfaldan vacuumrofa sem ég tengdi inná sviss-strauminn til að stjórna því.

ekki einusinni hugsa um að tengja forhitarann, það er alger óþarfi nema útihiti fari undir -15°c. Frekar að fá sér bara Webasto vélahitara. þessir mótorar eru ótrúlega góðir í gang. Ég myndi satt að segja taka hitagrindina úr loftinntakinu, hún er bara fyrir (það eru ekki hitakerti í þessum mótor ef þú ert með túrbómótorinn).

ef þú lendir í veseni með vacuum stýringarnar þá á ég einhversstaðar teikningu af því ef þú villt. ég þekki þennan mótor sæmilega orðið :) vertu bara duglegur að skipta um olíu (c.a. 5-7000 km fresti) og þá fer hann leikandi létt í milljón kílómetra.


Sæll ef þú átt teikningu af vacuum stíringum væri svaka gott að fá þær kv Sigfús

Re: vélaskipti lc,60 í patrol

Posted: 02.nóv 2011, 21:04
frá Polarbear
there you go......

vacuum system 12ht.gif
landcruiser hj61 12ht 12h-T motor engine vacuum

Re: vélaskipti lc,60 í patrol

Posted: 02.nóv 2011, 23:03
frá sigfus
Sælir
vélinn kominn í,,,,,, soldið önnur afstaða á þessu en var með patrol mótor (eðlilega)
hef smá áhyggjur af afstöðu á framskafti svolítill halli á því niður á við er með tvöfaldan lið úr hilux sem ég ætlaði að nota ,,,,hann passar ekkert altof vel mér fynst lítið vera hægt að sveyja þennan lið ,,,,,eða þannig ,,,,vitið þið um tvöfaldan,,,,,einfaldan,,,,,lið sem gæti hentað í þetta dæmi hjá mér,,,,,,,kv Sigfús

Re: vélaskipti lc,60 í patrol

Posted: 02.nóv 2011, 23:27
frá Startarinn
Það eru tvær gerðir af liðum skilst mér, þeir hreyfast mismikið, ef þú ert með liðinn sem hreyfist minna þá er brjóst í stýringunni sem er hægt að renna niður.
Félagi minn var búinn að skoða þetta aðeins og sagði þetta lítið mál ef liðurinn er tekinn í sundur