Síða 1 af 1
Drifhlutföll
Posted: 22.júl 2011, 11:05
frá jongunnar
Sælir hvarnig fer á að því að vita hvaða hlutföll eru í bílnum mínum án þess að rífa köggulinn úr og telja tennurnar í tannhjólunum.
Re: Drifhlutföll
Posted: 22.júl 2011, 12:27
frá Svenni30
viewtopic.php?f=2&t=5194Kanski svarar þetta einhverju
Re: Drifhlutföll
Posted: 22.júl 2011, 15:03
frá hobo
Þú færð spurningu þinni svarað hér og líka mörgum öðrum.
http://gjjarn.byethost15.com/sjeppar/drifhlgr/hlutfindex.htmkv HB
Re: Drifhlutföll
Posted: 22.júl 2011, 15:27
frá jongunnar
Hörður ég fær bara vírusviðvörun og tölvan neitar að opna þessa síðu
Re: Drifhlutföll
Posted: 22.júl 2011, 15:58
frá Freyr
Síðan hans gummaj er örugg eftir því sem ég best veit, hef skoðað hana oft og hún er bara eins og hún á að sér að vera núna.
Re: Drifhlutföll
Posted: 23.júl 2011, 01:35
frá Startarinn
Jón Gunnar,
Þú tjakkar upp annað afturhjólið (að því gefnu að það sé ekki diskalæsing í drifinu), merkir dekkið og drifskaftið, snýrð dekkinu 2 hringi (eða tjakkar upp bæði dekkin og snýrð 1 hring ef þú ert með diskalás) og telur hvað skaftið snýst marga hringi, snúningafjöldinn á skaftinu segir þér hvert hlutfallið er.
Simples
Hvernig bíll er þetta annars?
Re: Drifhlutföll
Posted: 23.júl 2011, 09:40
frá jongunnar
Addi þú þekkir mig og veist að PATROL er í fyrstasæti ;)
Re: Drifhlutföll
Posted: 23.júl 2011, 17:52
frá Startarinn
Já, en stundum sjá menn villur sýns vegar, eða sjá ljósið, eða uppgötva máttinn og dýrðina, við Toyotu
Aðrir taka það besta úr báðum heimum, setja patrol hásingar undir landcruiser
En að öllu gamni slepptu á er einfaldast að tjakka hann upp og telja hringina, þú veist væntanlega hvaða hlutföll eru fáanleg í patrol (ekki veit ég það) og þá einfalt fyrir þig að átta þig á hversu langt inn í síðasta hringinn skaftið fer. Aðal málið er að passa að hitt dekkið sé annaðhvort alveg kyrrt eða snúist alveg með, eftir hvort þú ætlar að snúa einn eða tvo hringi
Re: Drifhlutföll
Posted: 11.sep 2011, 22:10
frá jongunnar
Þú þarft að keyra í 4. gír því að hann er, allavega langoftast, beinn s,s, 1:1.
Dekk sem er 39" á hæð er (39x2.5) 97,5cm á hæð. Ummál hrings er þxpi 95x3,1415=306,3cm.
Þá ferðast bíllinn 3,06 metra fyrir hvern hring sem dekkin snúast.
Ef við segjum að þú keyrir á 90km/klst þá ertu að keyra 1500 metra á mínútu
Segjum að mótorinn snúist 2500 sn pr mín á meðan
Ef við segjum 1500/3,06=490 eru þá dekkin að snúast 490 snúninga á mínútu á meðan mótorinn snýst 2500 snúninga á mínútu.
Ef gírkassinn í 4. gír og millikassinn í háadrifi eru 1:1 sem er algengast ætti hlutfallið að liggja þarna á milli s.s. 2500/490=4,59 eða 4,59:1
Passa þessir útreikningar hjá mér og er þetta hlutfall til í Patrol????
Re: Drifhlutföll
Posted: 11.sep 2011, 23:54
frá Kiddi
4.62:1 er til í Patrol
Re: Drifhlutföll
Posted: 13.sep 2011, 22:24
frá jongunnar
Eru menn eitthvað að flytja inn hlutföll? vitið þið eitthvað um það???