Drifhlutföll

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
jongunnar
Innlegg: 220
Skráður: 14.jún 2011, 21:03
Fullt nafn: Jón Gunnar Mýrdal

Drifhlutföll

Postfrá jongunnar » 22.júl 2011, 11:05

Sælir hvarnig fer á að því að vita hvaða hlutföll eru í bílnum mínum án þess að rífa köggulinn úr og telja tennurnar í tannhjólunum.


Ef það er ekki olía undir enskum bílum þá er ekki olía á þeim

User avatar

Svenni30
Innlegg: 1164
Skráður: 05.maí 2011, 14:49
Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
Bíltegund: Toyota hilux
Staðsetning: Dalvík

Re: Drifhlutföll

Postfrá Svenni30 » 22.júl 2011, 12:27

viewtopic.php?f=2&t=5194

Kanski svarar þetta einhverju
Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2491
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Drifhlutföll

Postfrá hobo » 22.júl 2011, 15:03

Þú færð spurningu þinni svarað hér og líka mörgum öðrum.

http://gjjarn.byethost15.com/sjeppar/drifhlgr/hlutfindex.htm

kv HB


Höfundur þráðar
jongunnar
Innlegg: 220
Skráður: 14.jún 2011, 21:03
Fullt nafn: Jón Gunnar Mýrdal

Re: Drifhlutföll

Postfrá jongunnar » 22.júl 2011, 15:27

Hörður ég fær bara vírusviðvörun og tölvan neitar að opna þessa síðu
Ef það er ekki olía undir enskum bílum þá er ekki olía á þeim

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Drifhlutföll

Postfrá Freyr » 22.júl 2011, 15:58

Síðan hans gummaj er örugg eftir því sem ég best veit, hef skoðað hana oft og hún er bara eins og hún á að sér að vera núna.

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Drifhlutföll

Postfrá Startarinn » 23.júl 2011, 01:35

Jón Gunnar,

Þú tjakkar upp annað afturhjólið (að því gefnu að það sé ekki diskalæsing í drifinu), merkir dekkið og drifskaftið, snýrð dekkinu 2 hringi (eða tjakkar upp bæði dekkin og snýrð 1 hring ef þú ert með diskalás) og telur hvað skaftið snýst marga hringi, snúningafjöldinn á skaftinu segir þér hvert hlutfallið er.

Simples

Hvernig bíll er þetta annars?
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"


Höfundur þráðar
jongunnar
Innlegg: 220
Skráður: 14.jún 2011, 21:03
Fullt nafn: Jón Gunnar Mýrdal

Re: Drifhlutföll

Postfrá jongunnar » 23.júl 2011, 09:40

Addi þú þekkir mig og veist að PATROL er í fyrstasæti ;)
Ef það er ekki olía undir enskum bílum þá er ekki olía á þeim

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Drifhlutföll

Postfrá Startarinn » 23.júl 2011, 17:52

Já, en stundum sjá menn villur sýns vegar, eða sjá ljósið, eða uppgötva máttinn og dýrðina, við Toyotu
Aðrir taka það besta úr báðum heimum, setja patrol hásingar undir landcruiser

En að öllu gamni slepptu á er einfaldast að tjakka hann upp og telja hringina, þú veist væntanlega hvaða hlutföll eru fáanleg í patrol (ekki veit ég það) og þá einfalt fyrir þig að átta þig á hversu langt inn í síðasta hringinn skaftið fer. Aðal málið er að passa að hitt dekkið sé annaðhvort alveg kyrrt eða snúist alveg með, eftir hvort þú ætlar að snúa einn eða tvo hringi
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"


Höfundur þráðar
jongunnar
Innlegg: 220
Skráður: 14.jún 2011, 21:03
Fullt nafn: Jón Gunnar Mýrdal

Re: Drifhlutföll

Postfrá jongunnar » 11.sep 2011, 22:10

Þú þarft að keyra í 4. gír því að hann er, allavega langoftast, beinn s,s, 1:1.

Dekk sem er 39" á hæð er (39x2.5) 97,5cm á hæð. Ummál hrings er þxpi 95x3,1415=306,3cm.

Þá ferðast bíllinn 3,06 metra fyrir hvern hring sem dekkin snúast.

Ef við segjum að þú keyrir á 90km/klst þá ertu að keyra 1500 metra á mínútu

Segjum að mótorinn snúist 2500 sn pr mín á meðan

Ef við segjum 1500/3,06=490 eru þá dekkin að snúast 490 snúninga á mínútu á meðan mótorinn snýst 2500 snúninga á mínútu.

Ef gírkassinn í 4. gír og millikassinn í háadrifi eru 1:1 sem er algengast ætti hlutfallið að liggja þarna á milli s.s. 2500/490=4,59 eða 4,59:1

Passa þessir útreikningar hjá mér og er þetta hlutfall til í Patrol????
Ef það er ekki olía undir enskum bílum þá er ekki olía á þeim

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Drifhlutföll

Postfrá Kiddi » 11.sep 2011, 23:54

4.62:1 er til í Patrol


Höfundur þráðar
jongunnar
Innlegg: 220
Skráður: 14.jún 2011, 21:03
Fullt nafn: Jón Gunnar Mýrdal

Re: Drifhlutföll

Postfrá jongunnar » 13.sep 2011, 22:24

Eru menn eitthvað að flytja inn hlutföll? vitið þið eitthvað um það???
Ef það er ekki olía undir enskum bílum þá er ekki olía á þeim


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 39 gestir