Síða 1 af 1

Patrol ´01

Posted: 07.jún 2011, 09:58
frá Stjáni
Er með máttlausann patrol... Hvað skal gera ?

Re: Patrol ´01

Posted: 07.jún 2011, 17:39
frá geirsi23
þetta er vandamál með þá alla, margir fara í cummins og einn er auglýstur hérna með ls1..

Re: Patrol ´01

Posted: 07.jún 2011, 19:55
frá Izan
gíra niður!

Re: Patrol ´01

Posted: 07.jún 2011, 20:54
frá Hagalín
Stjáni wrote:Er með máttlausann patrol... Hvað skal gera ?



Athugaðu loftsýju og hráolíusýjuna. Líklega er það málið......

Re: Patrol ´01

Posted: 08.jún 2011, 09:49
frá Stjáni
Held ég gíri bara niður og standi hann ;)
annars er eitthvað turbinuves. á honum ég ætla að byrja á að ath endaslagið í bínunni
því það er ægilegt flaut í henni

Re: Patrol ´01

Posted: 08.jún 2011, 14:45
frá Hagalín
Stjáni wrote:Held ég gíri bara niður og standi hann ;)
annars er eitthvað turbinuves. á honum ég ætla að byrja á að ath endaslagið í bínunni
því það er ægilegt flaut í henni


Athugaðu pústgreinina.....
Hann blés ægilega hjá mér og það var erfitt að finna úr því. En á endanum var það pústgreinin sem hafði undið upp
á sig og slitið fremsta boltann. Þetta var tekið úr og greinin plönuð rétt og ný pakkning í. Allt skrúfað saman og allir sáttir.
Þetta er svonlítið rifrildi þannig að ég skipti um allar pakkningar í leiðinni, mæli með því ef þú gerir þetta.

Annað, ef þetta er pústgreinin ekki fá þér nýja. Lagaðu bara gömlu, hún er búin að taka vindinginn úr sér.

Re: Patrol ´01

Posted: 08.jún 2011, 18:47
frá Izan
Sæll

Það er líka vinsælt að túrbóhosur flauti þegar þær fara að rifna. Þá snýgur loftið út og myndar skemmtilegt flaut. Á minni túrbínu var húsið sprungið, man ekki einu sinni hvoru megin það var en hún nánast datt í sundur þegar ég tók hana úr. Þú kannski veist að það er eðlilegt, að mér er sagt, að hjólið gangi tölvert mikið til en hún má bara alls ekki ná í húsið.

Kv Jón Garðar

Re: Patrol ´01

Posted: 09.jún 2011, 00:28
frá Stjáni
takk fyrir þetta ég ætla að skoða þetta

kv. Kristján

Re: Patrol ´01

Posted: 09.jún 2011, 00:31
frá Stjáni
Ég prófaði að taftengja vacumið frá vacumventlinum (datt úr mér hvað hann heitir) og tók hring og þá hætti flautið en bíllinn þó jafn kraftlaus hehe held 70 upp ártúnsbrekkuna ef ég legg mig mjög mikið fram
hann reykir ekki neitt heldur þó ég píni hann á lágsnúning eða þenji hann

Re: Patrol ´01

Posted: 10.jún 2011, 16:53
frá Stjáni
kom í ljós að olíjuverkið er í ruglinu og pústar út með eldgrein sem útskýrir flautið hehe

takk fyrir ráðin :)

Re: Patrol ´01

Posted: 15.jún 2011, 00:44
frá Stjáni
Fór með hann í lestur hjá Friðriki Ólafs. í kóp. og fékk coðann p5 sem segir að olíjuverk sé að failura og
áhvað að skoða útlenska þræði og fann þar þetta:

The code p3 is electrical/communication fault, p5 is more than likely
The pump itself and p7 which is the most common code is 70% of the time is
Air getting in to the system, quite often caused by aftermarket fuel filters and
Can also be the pump itself.

Þekkir þetta einhver því mér finnst þetta vera meira einsog eitthvað rafmagns/skynjara rugl því hann á til með að vera yfirnáttúrulega máttlaus
og svo drep ég á og set í gang þá er hann fínn og byrjar svo kannski aftur með stæla eftir nokkra klukkustunda akstur
og geri ég þá það sama s.s. drep á og set í gang og þá fínn í einhvern ??? tíma

ps. check engine ljósið logar alltaf og ekki hægt að þurrka kóðann út

bkv. Kristján

Re: Patrol ´01

Posted: 15.jún 2011, 13:19
frá AgnarBen
Patrol er einstaklega viðkvæmur fyrir óhreinindum í hráolíusíu og þarf að gæta vel að því að hún sé í lagi. Ertu ekki örugglega búinn að skoða hana vel ?

Ég átti Patrol ´01 í nokkur ár og fékk einu sinni check engine ljósið og á stundum kraftleysi. Byrjaði á því að skipta um hráolíusíu en það dugði ekki nema í stuttan tíma, aftur kom ljósið. Endaði með því að ég fór og lét lesa af honum hjá FÓ og niðurstaðan úr lestrinum var að olíuverkið væri orðið lélegt eða ónýtt, þeir mæltu samt með því að ég skoðaði síuna vel hjá mér áður en ég dæmdi olíuverkið ónýtt. Gerði það og þá kom í ljós að það voru pínulitlar málningaflögur í olíusíunni sem áttu uppruna sinn innan úr aukatanknum en þetta hafði nógu mikil áhrif á flæðið að olíuverkinu til að orsaka kraftleysi og triggera villuskilaboðin. Skolaði svo bara vel úr aukatanknum, setti síu á lögnina frá honum og þetta varð ekki vandamál eftir það.

Re: Patrol ´01

Posted: 15.jún 2011, 13:43
frá Stjáni
ok glæsilegt :) ætla að gera þetta og krossleggja fingur um að þetta sé meinið
kærar þakkir :)

kv. Kristján

Re: Patrol ´01

Posted: 15.jún 2011, 19:42
frá Stebbi
Stjáni wrote:Er með máttlausann patrol... Hvað skal gera ?


Hefurðu prufað að setja á hann bensín? Kanski finnst honum það betra, allir jeppar sem eitthvað komast áfram vilja það frekar en allt annað.

Re: Patrol ´01

Posted: 16.jún 2011, 15:46
frá Stjáni
hahaha já væri eina vitið að fyllann bara af bensíni og hætta þessari lýsisbræðslu ;D