Síða 1 af 1
Hver er ódýrasti pústsmiðurinn?
Posted: 06.jún 2011, 22:15
frá Hfsd037
sælir, langar í sverara púst undir hiluxinn minn, getið þið bent mér á einhvern ódýran og góðann?
hvort er sniðugra að láta 2.5" eða 3.0" fyrir 2.4 dísel?
Re: Hver er ódýrasti pústsmiðurinn?
Posted: 06.jún 2011, 22:26
frá jeepson
Hugsa að 2,5" séu alveg feiki nóg þar sem að þetta er ekki það stór mótor. Ef þetta er turbo mótor þá skylst mér að það skipti ekki miklu máli að það sé 3" tommu púst undir honum.
Re: Hver er ódýrasti pústsmiðurinn?
Posted: 06.jún 2011, 22:42
frá Hfsd037
jeepson wrote:Hugsa að 2,5" séu alveg feiki nóg þar sem að þetta er ekki það stór mótor. Ef þetta er turbo mótor þá skylst mér að það skipti ekki miklu máli að það sé 3" tommu púst undir honum.
akkúrat, er með turbo.
hef heyrt að túrbínan þurfi smá viðnám, getur 3" þá ekki verið of mikið eða?
Re: Hver er ódýrasti pústsmiðurinn?
Posted: 06.jún 2011, 23:51
frá hfreyr
http://betrapust.is/ekki dýr og er vandvirkur
Re: Hver er ódýrasti pústsmiðurinn?
Posted: 07.jún 2011, 18:08
frá frikki
sammala betra púst .... flott verð og flott vinnubrögð.
kv
F.H
Re: Hver er ódýrasti pústsmiðurinn?
Posted: 07.jún 2011, 18:42
frá Haukur litli
Hfsd037 wrote:jeepson wrote:Hugsa að 2,5" séu alveg feiki nóg þar sem að þetta er ekki það stór mótor. Ef þetta er turbo mótor þá skylst mér að það skipti ekki miklu máli að það sé 3" tommu púst undir honum.
akkúrat, er með turbo.
hef heyrt að túrbínan þurfi smá viðnám, getur 3" þá ekki verið of mikið eða?
Túrbínan þarf ekkert viðnám, því minna viðnám, því betra. Hún er fljótari að komast á snúning ef hún getur skilað frá sér afgasinu.
Ef einhver segir þér að mótorinn þurfi viðnám á afgasið, segðu honum þá að túrbínan sé heilmikið viðnám.
Re: Hver er ódýrasti pústsmiðurinn?
Posted: 07.jún 2011, 18:51
frá jeepson
Ég er með 3" opið púst undir patrolinum hjá mér. Og mér var sagt af manni er búinn að eiga þá nokkra að það væri mikilvægast að hafa pústið svert svona fyrsta meterinn og svo skipti það ekki miklu máli hvort að það væri ekki nema 2" aftur úr. En þetta var nú svona þegar ég fékk bílinn. Þannig að ég leyfi þessu bara að vera. Það eina er að ég verð nauðsinlega að fá mér púst barka á pústið. Það er engin barki til staðar og fyrr eða síðar brotnar eitthvað :/
Re: Hver er ódýrasti pústsmiðurinn?
Posted: 07.jún 2011, 20:03
frá sukkaturbo
Sælir ég hef nú ekki mikið vit á bílum. En ef það munar svona mikið um það að svera púst jafnvel í 3 tommur og gera ekkert annað og menn finna svona mikinn mun á hestöflum og togi því hafa ekki mennirnir í hvítusloppunum sem hanna þetta allt saman og hafa öll tæki sem til eru í heiminum til að mæla hestöfl og tog vísindaleg og með all mikilli nákvæmni gert þetta þegar í framleyðslu þetta eru jú ódýr hestöfl kosta bara 50.000 krónur eða svo. Sama er með vetnið afhverju eru þessir sömu menn ekki búnir að setja vetni í bílana fyrst það munar svona miklu í orku og eyðslu. Veit um einn patrol sem fór í dinotest bekk fyrir pústbreitingu og fór svo aftur með 2,5" púst og var útkoman ekki 50.000 króna virði nema kanski komið nýtt púst sem er alltaf gott.Hestöfl ukust ekkert og tog minkaði sel þetta ekki dýrara en ég keypti þetta. Væri gaman ef einhverjir tæku svona test í dinotestbekk til að athuga þetta og settu hér inn mælingar fyrir og eftir. Kveðja Guðni á Sigló
Re: Hver er ódýrasti pústsmiðurinn?
Posted: 07.jún 2011, 21:50
frá SævarM
Besta púst fyrir túrbínu er ekkert púst það er bara staðreynd og mennirnir í hvítu sloppunum eru ekki að hugsa um hámarks afl, þá myndu þeir bara skrúfa draslið í botn og sleppa pústinu, þeir þurfa að fara eftir allskonar stöðlum og hávaða stöðlum.
Farðu bara beint í 3 tommu púst og sjáðu hvort að túrbínan komi ekki fyrr inn enn áður. það er ekki mikið auka afl sem kemur þar sem að þú ert ekki að auka blásturinn neitt, enn sverara púst minnkar tregðu fyrir aftan túrbínu og á því að hraða spooli semsagt geta snúið henni hraðar fyrr í snúnings sviðinu, enn sumir bílar eru bara þannig að þeir eru með mjög lokað púst og við að opna það nær túrbínan að blása 1-2 pundum meira í einhverjum snúningum og þá kemur smá afl.
stóð einusinni andspænis manni sem hélt því fram að minnni túrbína myndi framleiða meira afl því hún kæmi fyrr inn og það væri hægt að snúa henni hraðar, hann hefði prófað það og hann hefði verið miklu öflugri, enn það var bara rassinn að ljúga þar sem að allt aflið hefur væntanlega komið í 1400 sn og verið búið í 2000 enn þá auðvitað virtist hann vera öflugri því það þurfti ekkert að snúa honum næstum eins mikið og áður.
þessvegna getur dyno mæling oft sagt vitleysu þarna þar sem að það er ekkert hægt að áætla að hestöfl á topp snúning séu þau sömu eftir breytingar eftilvill var hann mun öflugri lægra í snúning enn tapaði aðeins efst.
og ég veit að ef þetta er hérna á íslandi sem að dynomælinginn átti sér stað þá er ekki alltaf alveg að marka þær sérstaklega í tb sá bekkur er ansi óútreiknanlegur.
Re: Hver er ódýrasti pústsmiðurinn?
Posted: 07.jún 2011, 22:28
frá jeepson
félagi minn fór með bíl sem að hann átti í dynobekkinn hjá TB. Og hann visrtist vera bara nokkuð réttur miðað við uppgefið afl. Minnir að hann hafi farið með bílinn í fyrra frekar en hittifyrra.
Re: Hver er ódýrasti pústsmiðurinn?
Posted: 07.jún 2011, 22:42
frá Hfsd037
SævarM wrote:Besta púst fyrir túrbínu er ekkert púst það er bara staðreynd og mennirnir í hvítu sloppunum eru ekki að hugsa um hámarks afl, þá myndu þeir bara skrúfa draslið í botn og sleppa pústinu, þeir þurfa að fara eftir allskonar stöðlum og hávaða stöðlum.
Farðu bara beint í 3 tommu púst og sjáðu hvort að túrbínan komi ekki fyrr inn enn áður. það er ekki mikið auka afl sem kemur þar sem að þú ert ekki að auka blásturinn neitt, enn sverara púst minnkar tregðu fyrir aftan túrbínu og á því að hraða spooli semsagt geta snúið henni hraðar fyrr í snúnings sviðinu, enn sumir bílar eru bara þannig að þeir eru með mjög lokað púst og við að opna það nær túrbínan að blása 1-2 pundum meira í einhverjum snúningum og þá kemur smá afl.
stóð einusinni andspænis manni sem hélt því fram að minnni túrbína myndi framleiða meira afl því hún kæmi fyrr inn og það væri hægt að snúa henni hraðar, hann hefði prófað það og hann hefði verið miklu öflugri, enn það var bara rassinn að ljúga þar sem að allt aflið hefur væntanlega komið í 1400 sn og verið búið í 2000 enn þá auðvitað virtist hann vera öflugri því það þurfti ekkert að snúa honum næstum eins mikið og áður.
þessvegna getur dyno mæling oft sagt vitleysu þarna þar sem að það er ekkert hægt að áætla að hestöfl á topp snúning séu þau sömu eftir breytingar eftilvill var hann mun öflugri lægra í snúning enn tapaði aðeins efst.
og ég veit að ef þetta er hérna á íslandi sem að dynomælinginn átti sér stað þá er ekki alltaf alveg að marka þær sérstaklega í tb sá bekkur er ansi óútreiknanlegur.
þannig að ég ætti að láta skella 3" röri undir hann?
Re: Hver er ódýrasti pústsmiðurinn?
Posted: 07.jún 2011, 22:48
frá Sævar Örn
Hæhæ, vélin er að þjappa tæplega 3 lítrum af pústgufum út sirka 625 sinnum á mínutu m.v. 2500 snúninga, það gera 10,41 lítra á sekúndu.
Mér fynnst óeðlilegt að það myndist mikið viðnám fyrir 10l á sekúndu í púströri sem er sverara en 2" nema auðvitað það sé sikk sakk eftir endilöngum bílnum...
bara mín 50 cent og ekki byggð á neinni persónulegri reynslu
Re: Hver er ódýrasti pústsmiðurinn?
Posted: 08.jún 2011, 00:26
frá StefánDal
Ég ætla að vitna í orð eftir hinn mikla snilling hann Ella Ofur.
Púst er hvergi stærra en þar sem það er þrengst.
Re: Hver er ódýrasti pústsmiðurinn?
Posted: 08.jún 2011, 13:17
frá SævarM
Sævar Örn wrote:Hæhæ, vélin er að þjappa tæplega 3 lítrum af pústgufum út sirka 625 sinnum á mínutu m.v. 2500 snúninga, það gera 10,41 lítra á sekúndu.
Mér fynnst óeðlilegt að það myndist mikið viðnám fyrir 10l á sekúndu í púströri sem er sverara en 2" nema auðvitað það sé sikk sakk eftir endilöngum bílnum...
bara mín 50 cent og ekki byggð á neinni persónulegri reynslu
2" rör sem er 4m er miklu meiri tregða en 0.5m hvort sem það er beygt eða beint það kannast væntanlega allir að reyna að sjúga upp í gegnum slöngu það er mikill munur á nokkrum cm.
bara skella 3 tommu í hann og sleppa við bakþankana seinna