Varahlutir í díselvélar.

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
haffij
Innlegg: 173
Skráður: 12.feb 2010, 00:28
Fullt nafn: Hafliði Jónsson

Varahlutir í díselvélar.

Postfrá haffij » 30.apr 2011, 17:04

Daginn.

Hefur einhver hér reynslu af því að panta sjálfur varahluti í Toyota díselmótora? Mig kemur til með að vanta stimpla, hringi, legur og sjálfsagt eitthvað fleira dót. Ég er bara rétt að byrja að rannsaka mótorinn minn að innan.

Geta einhverjir bent mér á traustar vefverslanir sem að selja þokkalegt gæðadót á eðlilegu verði, ég geri mér grein fyrir því að ég fæ ekki það ódýrasta og það besta á sama staðnum þannig ódýrustu kittin á ebay koma líklega ekki til greina.

Borgar sig yfirleitt að standa í að panta þetta sjálfur? Eru verslanirnar hér kannski alveg samkeppnishæfar í verði og gæðum?

Reynsluboltar á þessu sviði mega endilega ausa úr viskubrunnum sínum í þessum þræði.

Kv. Haffi



User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Varahlutir í díselvélar.

Postfrá Startarinn » 30.apr 2011, 17:10

Ég myndi bara rannsaka tegundirnar í þessum Ebay settum, það eru oft alveg ágætis merki þó dótið sé ódýrt.
Svo borgar sig líka að googla þetta, ef þú finnur eitthvað á Ebay sem þér líst á þá er oft sem maður finnur það ódýrara ef maður googlar hlutinn.

Ég keypti stýrisdempara um daginn sem ég hafði séð á Ebay, ég googlaði þá og fann þá á útsölu í vefverslun og fékk á hálfvirði miðað við Ebay
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"


Höfundur þráðar
haffij
Innlegg: 173
Skráður: 12.feb 2010, 00:28
Fullt nafn: Hafliði Jónsson

Re: Varahlutir í díselvélar.

Postfrá haffij » 30.apr 2011, 17:49

Takk fyrir þetta.

Hvaða merki eru ágætismerki og hvaða merki á maður að varast?


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 33 gestir