Breitinga skoðun

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
krissi200
Innlegg: 160
Skráður: 28.feb 2010, 18:04
Fullt nafn: Kristófer Karlsson

Breitinga skoðun

Postfrá krissi200 » 02.mar 2010, 21:01

Góðan daginn.
Ég keypti bíl um daginn og hann er á 35'' breyttur, en hann er á endurskoðun.
Ástæðan fyrir endurskoðunni er sú að það á eftir að brytingarskoða jeppan, hann er með skoðun á 31''.
Get ég farið með bílinn í aðalskoðun og þeir skoða hann aftur.
Eða þarf ég fara eitthvað annað?
Þarf ég að hafa eitthvað vottorð áður en ég fer með hann í skoðun?
Hvað geri ég?



User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Breitinga skoðun

Postfrá jeepson » 02.mar 2010, 21:04

ef hann er breytingar skoðaður á 31" settu þá 33" undir hann og þá geta þeir ekki sagt neitt. Þú mátt fara upp og niður um 10% af þeirri dekkjastærð sem bíllinn er skráður á.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

JonHrafn
Innlegg: 578
Skráður: 06.feb 2010, 10:41
Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
Staðsetning: Keflavík south

Re: Breitinga skoðun

Postfrá JonHrafn » 02.mar 2010, 21:39

Ef þú vilt hafa hann löglegan á 35" þá er það kallað "sérskoðun" minnir mig. Áður en þú ferð í hana þarftu að hafa

Hjólastöðuvottorð - Vigtun á bílnum, heildarþyngd og þyngd á fram og afturöxla. -

Síðan er hann hraðamælaprófaður með hand gsptæki af skoðunarmanni með þig undir stýri. Síðan er sitthvað fleira skoðað svosem að brettakanntar og aurhlífar hylji mynstrið á dekkjum ofsr.

Það borgar sig að hafa þessa hluti á hreinu ef eitthvað kemur upp á , tryggingarnar geta verið pain in the ass.

User avatar

Haffi
Innlegg: 313
Skráður: 31.jan 2010, 23:01
Fullt nafn: Hafsteinn Ingi Gunnarsson
Bíltegund: Toyhatsu Rocky

Re: Breitinga skoðun

Postfrá Haffi » 02.mar 2010, 21:50

Ég myndi persónulega hiklaust láta breytingarskoða hann.
Eins og JonHrafn segir, þá geturu lent í miklu veseni ef eitthvað kemur uppá og þú á 35"..
Toyhatsu Rocky 38" - Kvekindið
Volvo 240, 740, S70 ofl

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Breitinga skoðun

Postfrá Sævar Örn » 02.mar 2010, 21:55

ekki eldra en 3 ára slökkvitæki og sjúkrakassi
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


Jens Líndal
Innlegg: 98
Skráður: 01.feb 2010, 01:48
Fullt nafn: Jens Líndal Sigurðsson

Re: Breitinga skoðun

Postfrá Jens Líndal » 03.mar 2010, 00:35

Ég var búinn að heyra varðandi dekkjastærð að það mætti stækka upp eða minnka niður um 10% frá original stærð á dekkjum en sé bíllinn skráður á 31" þá megi því ekki breyta upp né niður. Passar það?

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Breitinga skoðun

Postfrá Sævar Örn » 03.mar 2010, 18:32

Mátt vera á 33 ef hann er skráður á 31.

Mátt vera á 35 ef hann er skráður 33 osfv.
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


Rúnarinn
Innlegg: 274
Skráður: 02.feb 2010, 11:50
Fullt nafn: Rúnar ólafsson
Bíltegund: Terrano II

Re: Breitinga skoðun

Postfrá Rúnarinn » 03.mar 2010, 19:26

Viti þið hvað nákvæmlega er skoðað í svona sérskoðun?? finn það ekki hérna á netinu né á umferðarstofu.

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Breitinga skoðun

Postfrá Sævar Örn » 03.mar 2010, 19:38

Dekkjastærð, boddýhækkun, fjöðrunarhækkun, suður á öllum breyttum hlutum EIGA AÐ VERA gegnumlýstar og vottaðar en það er aldrei gert, kemst í gegn svo lengi sem þetta er snyrtilegt.

hæð, breidd, og dekkjastærð er mæld og breytt í skírteininu, hæð framljósa og hvort munstur falli ekki undir brettakanta, hvort aurhlífar séu til staðar, ef stigbretti ná útfyrir munstur framdekkjanna þarf ekki aurhlífar að framan.


svo er bara hefðbundin skoðun á slitbúnaði bílsins þ.á.m. ljósaskoðun(oft breytist halli bílsins þegar honum er breytt og þar með geislinn vitlaust stilltur í framljósum)
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


Rúnarinn
Innlegg: 274
Skráður: 02.feb 2010, 11:50
Fullt nafn: Rúnar ólafsson
Bíltegund: Terrano II

Re: Breitinga skoðun

Postfrá Rúnarinn » 03.mar 2010, 19:46

Hvað er hámarkshækkun á body veistu það ???

User avatar

JonHrafn
Innlegg: 578
Skráður: 06.feb 2010, 10:41
Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
Staðsetning: Keflavík south

Re: Breitinga skoðun

Postfrá JonHrafn » 03.mar 2010, 19:47

10cm hækkun er hámark

User avatar

eidur
Stjórnandi
Innlegg: 128
Skráður: 30.jan 2010, 22:35
Fullt nafn: Eiður Ágústsson
Bíltegund: Nissan Patrol
Staðsetning: Reykjavík

Re: Breitinga skoðun

Postfrá eidur » 03.mar 2010, 19:51

Skjal BSK 2.501 frá Frumherja tekur saman helstu upplýsingar um breytinga- og sérskoðun ökutækja. Hugsanlega mætti fara nánar í skoðunarhandbók Umferðarstofu til að fá nákvæma útlistun á efnisatriðum skoðunar.

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Breitinga skoðun

Postfrá Sævar Örn » 03.mar 2010, 20:36

Nú spyr ég, þegar þeir mældu hækkun á body á mínum bíl mældu þeir bara kubbana, nú er bílum oft breytt þannig að boddífestingar eru skornar af og færðar ofar á grindina. Hvernig fara þeir þá að því að mæla hækkunina, hvort hún er lögleg eða ekki? Eða gæti maður leyft sér meiri hækkun með þessu móti?
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

bragi
Innlegg: 101
Skráður: 02.feb 2010, 01:55
Fullt nafn: Bragi Þór Jónsson
Bíltegund: Ford F-150 FX4
Staðsetning: Reykjavík
Hafa samband:

Re: Breitinga skoðun

Postfrá bragi » 04.mar 2010, 00:58

eidur wrote:Skjal BSK 2.501 frá Frumherja tekur saman helstu upplýsingar um breytinga- og sérskoðun ökutækja. Hugsanlega mætti fara nánar í skoðunarhandbók Umferðarstofu til að fá nákvæma útlistun á efnisatriðum skoðunar.


Mæli frekar með að menn lesi þetta hjá US. Frumherjabæklingurinn er bara einhver úrdráttur og ekki orðaður rétt miðað við efnið frá US.
Menn að passa sig á því, að skoðunnarmenn fara eftir honum og er því vissara að vera búinn að kynna sér málið áður með því að lesa US reglurnar (lögin).
Ef eitthvað stangast á, ekki hika að tala við yfirmenn og/eða fá álit annarra skoðunnarmanna á málinu.
Ég er búinn að taka smá snúning í þessum málum og var um mistúlkun skoðunnarmanns að ræða sem leystist svo á endanum.
Bragi (at) trukkurinn.com
http://trukkurinn.com


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 7 gestir