Diesel leki í Hilux.

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
isak2488
Innlegg: 199
Skráður: 25.okt 2010, 21:22
Fullt nafn: Ísak Jansson
Bíltegund: LC HJ61

Diesel leki í Hilux.

Postfrá isak2488 » 01.mar 2011, 12:54

Ég er með 90 módel af Hilux með 84-88 módel af diselvélinni (ekki vitað nákvæmlega uppá ár) og hún tók uppá því að byrja að mígleka dieselolíunni. Lekinn kemur undan tímareimarhlífinni framan á vélinni, veit einhver hvað gæti gengið á hjá mér. vantar að fá einhvern laginn til að gera við þetta fyrir mig. (helst svart og sykurlaust). isak2488@gmail.com eða 8481190.



User avatar

StefánDal
Innlegg: 1238
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Isuzu Trooper

Re: Diesel leki í Hilux.

Postfrá StefánDal » 01.mar 2011, 15:37

hljómar eins og pakkdós framan á olíuverkinu, bakvið hjólið.

User avatar

Höfundur þráðar
isak2488
Innlegg: 199
Skráður: 25.okt 2010, 21:22
Fullt nafn: Ísak Jansson
Bíltegund: LC HJ61

Re: Diesel leki í Hilux.

Postfrá isak2488 » 01.mar 2011, 21:44

sæll. þig vantar ekki smá vinnu? :)

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1238
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Isuzu Trooper

Re: Diesel leki í Hilux.

Postfrá StefánDal » 01.mar 2011, 22:49

Hehe eiginlega ekki eins og er. En það eru margir einstaklingar hérna sem taka að sér svona verkefni, flestir sennilega færari og fljótari en ég;) gætir prufað að senda mail á bragigg hérna á spjallinu. Ég myndi samt skoða þetta sjálfur. 10mm toppur til að losa hlífina, kemst kannski upp með að spenna hana frá annars losar þú líka sveifarás trissuna. Losar svo hjólið af olíuverkinu og skiptir um pakkdósina. Hljómar auðvelt en getur auðveldlega breyst í spennandi og langt ævintýri:)

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Diesel leki í Hilux.

Postfrá ellisnorra » 01.mar 2011, 23:56

Stebbi þetta er ekki alveg svona auðvelt, til að gera þetta alminnilega þarf að rífa allt framan úr húddinu, viftu, vatnskassa, öll tímalokin og fleira dót í kring því það þarf að tíma bílinn inn aftur og það er nú skárra að það sé gert 100%...
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1930
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Diesel leki í Hilux.

Postfrá Sævar Örn » 02.mar 2011, 12:29

ja ef eg man rétt þá er tímagír sem drífur olíuverkið sem svo framlengist fram á tímareimina sem þýðir að þetta er ábyggilega hátt í 10 tíma verk á verkstæði :)

En alveg reynandi fyrir vanann mann eða bifvélavirkja í skúr, lítið af sérverkfærum og oft dugar að merkja olíuverkið á réttan stað ef ekki er verið að taka það í sundur og skipta um eitthvað í því.
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Diesel leki í Hilux.

Postfrá Stebbi » 02.mar 2011, 18:49

Tímareimin kemur yfir olíuverkið. Ef það væri gír á milli þá væri einfaldlega hægt að taka olíuverkið úr án þess að losa reimina.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur