Hækka bíl með klafi
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 7
- Skráður: 26.sep 2024, 00:03
- Fullt nafn: Alexander Haraldur Teitsson
- Bíltegund: L200
-
- Innlegg: 2695
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Hækka bíl með klafi
Það fer allt eftir því hvernig klafasýstemið er. Stundum er allt saman brennt af grindinni, stálprófíll settur á milli og soðið á hann þannig að klafarnir standi neðar. Og þá eru efri klafafestingarnar stundum lækkaðar niður og stundum ekki. Ef ekki eru fengnir lengri spindilarmar eða millistykki.
Oft er líka hægt að hækka klafabíla upp um 1 til 1-1/2 tommu á klöfunum, en þá tapast oft fjöðrun niður á við (dropp)
En það er mismunandi eftir tegundum hvernig er farið að og hversu erfitt það er.
Oft er líka hægt að hækka klafabíla upp um 1 til 1-1/2 tommu á klöfunum, en þá tapast oft fjöðrun niður á við (dropp)
En það er mismunandi eftir tegundum hvernig er farið að og hversu erfitt það er.
-
- Innlegg: 1238
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Re: Hækka bíl með klafi
Ef þú ert að tala um eldri týpuna af L200 (sé að þú ert með L200 í bíltegund í prófílnum þínum) þá er hægt að herða á boltanum fyrir vindustangirnar. Það borgar sig ekki að gera of mikið samt. Í Trooper er einn hringur ca 1/4" í hækkun.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 7
- Skráður: 26.sep 2024, 00:03
- Fullt nafn: Alexander Haraldur Teitsson
- Bíltegund: L200
Re: Hækka bíl með klafi
Er hægt að skrúfa meira upp í stönginni ef að ég kaupi eitthvað sterkara? T.d. Ome stöng?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 7
- Skráður: 26.sep 2024, 00:03
- Fullt nafn: Alexander Haraldur Teitsson
- Bíltegund: L200
Re: Hækka bíl með klafi
Er með 99 l200 sem er 38” breyttur en er alveg rosalega lár að framan og doldið mikið hærri að aftan. Búið er að breyta hásingunni að aftan yfir á gormafjöðrun, landrover stífur og gormar. Er bara að spá hvort að það væri einhver leið á að hækka hann að framan svo að þetta jafnast út.
-
- Innlegg: 2695
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Hækka bíl með klafi
Ég myndi athuga með að skrúa upp á klöfunum fyrst. En þá er um að gera að tjakka allan framendan upp fyrst og athuga hversu mikið dropp er í klöfunum fyrir. Einnig athuga hvað er mikill halli á framsköftunum upp á álag á liðina. Hvernig eru framöxlarnir eins og hann stendur núna?
Re: Hækka bíl með klafi
Er búið að breyta staðsettningunni á spyrnunum eða færa drifið? ef spyrnurnar eru færðar til og drifið ekki fært jafnt við það og fjöðrunar geometríunni breytt, þá getur þú lent í því að öxullinn sé að ganga meira til en venjulega. oftast er það liðurinn út við hjól sem er fastur og liðnum upp við drif leyft að fljóta. það er lang best að bara losa vindustöngina frá og hreyfa hjólið/liðin um fjöðrunar sviðið og sjá hvort öxullinn sé nokkuð að rekast í við liðinn eða sé við það að ganga út úr sætinu.
oftast er miðað við c.a. 25 gráðu halla max með fljótandi liðum (plunging cv joint) og 45 gráður með föstum liðum (non-plunging CV joint)
ef liðirnir eru vel innan við 25gráðurnar og allt lýtur vel út, þá er bara að skrúfa vel í klöfunum, passa bara að þú tapar sundurslætti sem nemur því sem að klafinn er skrúfaður upp um.
oftast er miðað við c.a. 25 gráðu halla max með fljótandi liðum (plunging cv joint) og 45 gráður með föstum liðum (non-plunging CV joint)
ef liðirnir eru vel innan við 25gráðurnar og allt lýtur vel út, þá er bara að skrúfa vel í klöfunum, passa bara að þú tapar sundurslætti sem nemur því sem að klafinn er skrúfaður upp um.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur