Mótor í léttan bíl

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
juddi
Innlegg: 1240
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Mótor í léttan bíl

Postfrá juddi » 27.okt 2020, 10:33

20200716_114051.jpg
20200716_114051.jpg (4.07 MiB) Viewed 12034 times
Sma pæling dóttir mín 14 ára var að versla sér gamlan Wrangler 4.0 HO og ætlar að hafa hann sem daily driver hugsanlega 40" dekk og skiljanlega er budgetið ekki mikið en ég fór að velta fyrir mér að diesel væða hann og er að velta fyrir mer hugmyndum svo allar hugmyndir eru vel þegnar
Síðast breytt af juddi þann 27.okt 2020, 11:23, breytt 1 sinni samtals.


Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is

User avatar

Stóri
Innlegg: 145
Skráður: 14.jan 2011, 23:54
Fullt nafn: Kristófer Helgi Sigurðsson
Bíltegund: JEEP
Staðsetning: Borgarnes
Hafa samband:

Re: Mótor í léttan bíl

Postfrá Stóri » 27.okt 2020, 11:12

Vw tdi swap, kaninn er svolítið í því þessa dagana sem og om617 td, væri gaman að sjá það... væri persónulega spenntari fyrir 1.9/2.0 vw tdi swap.
Kristófer Helgi Sigurðsson
Tæknimaður
JEEP MAÐUR !


Höfundur þráðar
juddi
Innlegg: 1240
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Mótor í léttan bíl

Postfrá juddi » 27.okt 2020, 11:34

En þetta er enn bara hugmynd enda gæti þetta verið stjórnarskrarbrot og tóm della
OM 617 úr hvaða Benzum kemur hún
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is


Axel Jóhann
Innlegg: 290
Skráður: 11.jan 2012, 19:49
Fullt nafn: Axel Jóhann Helgason
Bíltegund: 38" Musso
Staðsetning: 800

Re: Mótor í léttan bíl

Postfrá Axel Jóhann » 27.okt 2020, 12:51

Ég væri persönulega til í að sjá musso mótor í svona cherokee eða wrangler þar sem að þeir get unnið alveg ágætlega og passa svo til beint í þessa bíla því að millikassinn snýr rétt og vélin sjálf er alveg mekanísk.

Svo skemmir ekki fyrir að þetta er hræódýrt og einfalt. Tala nú ekki um í léttum bíl.
1997 Musso 2.9TDI 42"
2001 Nissan Patrol 35"

User avatar

Stóri
Innlegg: 145
Skráður: 14.jan 2011, 23:54
Fullt nafn: Kristófer Helgi Sigurðsson
Bíltegund: JEEP
Staðsetning: Borgarnes
Hafa samband:

Re: Mótor í léttan bíl

Postfrá Stóri » 27.okt 2020, 13:15

juddi wrote:En þetta er enn bara hugmynd enda gæti þetta verið stjórnarskrarbrot og tóm della
OM 617 úr hvaða Benzum kemur hún


https://en.m.wikipedia.org/wiki/Mercedes-Benz_OM617_engine
Þær eru yfirleitt lika alveg mekaniskar og þarft “bara” breytiplötu til að smella þessu à gírkassa/skiptingu á jeep
Kristófer Helgi Sigurðsson
Tæknimaður
JEEP MAÐUR !


Höfundur þráðar
juddi
Innlegg: 1240
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Mótor í léttan bíl

Postfrá juddi » 27.okt 2020, 14:04

Sé á netinu að om617 er mikið aflmeyri en om602 eins og i musso en það er allavega einn helviti flottur CJ7 herna með musso motor og svo er það mussoinn hja Baldri sem mokvinnur
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is


Axel Jóhann
Innlegg: 290
Skráður: 11.jan 2012, 19:49
Fullt nafn: Axel Jóhann Helgason
Bíltegund: 38" Musso
Staðsetning: 800

Re: Mótor í léttan bíl

Postfrá Axel Jóhann » 28.okt 2020, 00:27

Ef kostnaður er ekki vandamál þá auðvitað væri maður til í om617, enn eins og ég segi, þú ættir að geta fundið ökufæran musso með öllu fyrir ansi lítið, og þá græðiru líka dana 44 afturhásingu frítt með.
1997 Musso 2.9TDI 42"
2001 Nissan Patrol 35"


petrolhead
Innlegg: 343
Skráður: 19.nóv 2015, 21:00
Fullt nafn: Garðar Tryggvason
Bíltegund: Dodge Ram

Re: Mótor í léttan bíl

Postfrá petrolhead » 28.okt 2020, 01:06

juddi wrote:
20200716_114051.jpg
Sma pæling dóttir mín 14 ára var að versla sér gamlan Wrangler 4.0 HO og ætlar að hafa hann sem daily driver hugsanlega 40" dekk og skiljanlega er budgetið ekki mikið en ég fór að velta fyrir mér að diesel væða hann og er að velta fyrir mer hugmyndum svo allar hugmyndir eru vel þegnar

Ég vil nú bara brenna dísel út á sjó en ekki í landi svo ég hef engar ráðleggingar hvað svona motor swap varðar en það sem mig langaði hins vegar að tjá mig um er að dóttir þín er greinilega vel upp alin og smekk manneskja að velja sér þennan bíl :-)
Dodge Ram 1500/2500-40"


grimur
Innlegg: 890
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: Mótor í léttan bíl

Postfrá grimur » 28.okt 2020, 04:15

Hvað um 3.0 úr 90 cruiser?
Sumir Jeep komu með AX15 gírkassa, sem er semsagt sami kassinn og R150F sem var í 4Runner og Cruiser. Það gæti boðið uppá einhverja bolt on samsetningu ef heppnin er með.
Um að gera að skoða allt svona, getur sparað hellings mix og kostnað.

Kv
G


Höfundur þráðar
juddi
Innlegg: 1240
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Mótor í léttan bíl

Postfrá juddi » 28.okt 2020, 06:54

Umm að gera að skoða alla möguleika hef sma tima til að spá i þessu förum að vinna i þessu eftir veturinn þarf vist að klára minn bíl fyrst en var ekki búinn að tengja þetta með Toyota kassan en vissi að bæði Toyota og Jeep voru að nota Aisian skiptingu
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Mótor í léttan bíl

Postfrá Kiddi » 28.okt 2020, 11:23

Það er Comanche með svona gírkassa mix í Skagafirði.
Viðhengi
DSC02779.JPG
DSC02779.JPG (374.59 KiB) Viewed 11787 times
DSC02778.JPG
DSC02778.JPG (145 KiB) Viewed 11787 times


Höfundur þráðar
juddi
Innlegg: 1240
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Mótor í léttan bíl

Postfrá juddi » 28.okt 2020, 17:33

Held að þetta sé minn gamli væri gaman að vita hvernig þessi samsuða virkar
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is


Höfundur þráðar
juddi
Innlegg: 1240
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Mótor í léttan bíl

Postfrá juddi » 28.okt 2020, 17:35

petrolhead wrote:
juddi wrote:
20200716_114051.jpg
Sma pæling dóttir mín 14 ára var að versla sér gamlan Wrangler 4.0 HO og ætlar að hafa hann sem daily driver hugsanlega 40" dekk og skiljanlega er budgetið ekki mikið en ég fór að velta fyrir mér að diesel væða hann og er að velta fyrir mer hugmyndum svo allar hugmyndir eru vel þegnar

Ég vil nú bara brenna dísel út á sjó en ekki í landi svo ég hef engar ráðleggingar hvað svona motor swap varðar en það sem mig langaði hins vegar að tjá mig um er að dóttir þín er greinilega vel upp alin og smekk manneskja að velja sér þennan bíl :-)

Er svo sem sámmala í grunnin að svona tæki eigi að vera bensin með fullt húdd af hestöflum til að sprengja hengjur en sem daily driver sem fyrsti bíll gæti það tekið full mikið í veskið
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is


petrolhead
Innlegg: 343
Skráður: 19.nóv 2015, 21:00
Fullt nafn: Garðar Tryggvason
Bíltegund: Dodge Ram

Re: Mótor í léttan bíl

Postfrá petrolhead » 28.okt 2020, 19:28

Já dísel er óneitanlega mun hagkvæmari og sennilega engin glóra fyrir ungmenni að ætla að reka svona bíl eins og hann hemur af kúnni, klárlega ekki í daglegum rekstri, enda vil ég taka fram að þetta var alls ekki nein gagnrýni hjá mér á framkvæmdina, var bara að dást að smekk stelpunnar að vilja alvöru bíl.
Dodge Ram 1500/2500-40"


Höfundur þráðar
juddi
Innlegg: 1240
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Mótor í léttan bíl

Postfrá juddi » 28.okt 2020, 20:53

Skil þig enda tók ég þessu ekki sem gagnrýni auk þess eru allar skoðanir velkomnar, ja ég veit ekki alveg hvapan hún greip þessa hugmynd en ég er sáttur enda fekk hún að kaupa sér Jeep
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is


grimur
Innlegg: 890
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: Mótor í léttan bíl

Postfrá grimur » 29.okt 2020, 01:00

Sammála. Flott hjá henni.
Gaman þegar unglingar hafa sterkar skoðanir á svona, orkan sem maður hafði til að standa í svona brasi á þessum aldri var líka alveg ótrúleg...um að gera að virkja það !


birgthor
Innlegg: 621
Skráður: 02.mar 2010, 22:05
Fullt nafn: Birgir

Re: Mótor í léttan bíl

Postfrá birgthor » 29.okt 2020, 21:26

Mitt atkvæði fer ennþá á 2,9 bens úr mússó, ef þetta á að vera budget. Ég er búinn að prófa reka marga mismunandi bíla og þessi mótor þá í móssó var alveg ofboðslega ódýr í rekstri. Hann var að sjálfsögðu ekkert power house en þið eruð sennilega ekki að falast eftir því hvort sem er.
Kveðja, Birgir


Axel Jóhann
Innlegg: 290
Skráður: 11.jan 2012, 19:49
Fullt nafn: Axel Jóhann Helgason
Bíltegund: 38" Musso
Staðsetning: 800

Re: Mótor í léttan bíl

Postfrá Axel Jóhann » 30.okt 2020, 20:17

Sammála, minn mussó á 38" er um 2 tonn og eyðslan er mjög sanngjörn, er að fara með um 60-70ltr heila helgi á fjöllum og í þjóðvegaakstri er hann að eyða um 11ltr
1997 Musso 2.9TDI 42"
2001 Nissan Patrol 35"

User avatar

hilux
Innlegg: 455
Skráður: 31.jan 2010, 23:55
Fullt nafn: Hjalti Þór Stefánsson
Staðsetning: Mosó

Re: Mótor í léttan bíl

Postfrá hilux » 31.okt 2020, 19:58

Margir í útlandinu eru hrifnir af 1900 ww disel og sett í jimny meðal annars þarf ekki mikið til að koma þeim í 200 hestöfl
Það er belja að taka framúr þér!!! Hva ef þú ert að flýta þér snýktu þá far....

User avatar

Stóri
Innlegg: 145
Skráður: 14.jan 2011, 23:54
Fullt nafn: Kristófer Helgi Sigurðsson
Bíltegund: JEEP
Staðsetning: Borgarnes
Hafa samband:

Re: Mótor í léttan bíl

Postfrá Stóri » 31.okt 2020, 23:43

hilux wrote:Margir í útlandinu eru hrifnir af 1900 ww disel og sett í jimny meðal annars þarf ekki mikið til að koma þeim í 200 hestöfl


Margir einmitt að setja þessa mótora i jeep (wrangler og cherokee) og lîtið màl að kreysta rúmlega 200höhö út, fullt af þessum mótorum sem liggja í hræum útum allt held ég
Kristófer Helgi Sigurðsson
Tæknimaður
JEEP MAÐUR !


Axel Jóhann
Innlegg: 290
Skráður: 11.jan 2012, 19:49
Fullt nafn: Axel Jóhann Helgason
Bíltegund: 38" Musso
Staðsetning: 800

Re: Mótor í léttan bíl

Postfrá Axel Jóhann » 01.nóv 2020, 23:17

Þetta eru flottir mótorar enn þeim fylgir svoldið mikil rafkerfisvinna til að fá þá til að virka í öðrum bílum. Það er þjófavörn tengd vélartölvu, lykli og mælaborði.
1997 Musso 2.9TDI 42"
2001 Nissan Patrol 35"


Offari
Innlegg: 200
Skráður: 16.des 2010, 12:06
Fullt nafn: Starri Hjartarson

Re: Mótor í léttan bíl

Postfrá Offari » 03.nóv 2020, 12:10

Finnst furðulegt hve margir taka undir þessa hugmynd. Og hve fáir reyna að drepa hugmyndina svo ég ætla að taka það að mér. Er búinn að ega marga bíla sem voru smíðaðir fyrir bensínvél en búið að svappa díselvél í þá, Útkoman var yfirleitt alltaf svipuð hávaðasamur bíll sem hristist og skalf, Ef Wrangler er eitthvað svipaður og gamli Willys má örrugglega búast við sömu niðurstöðu. Kostnaðurinn við þetta eru margir lítrar af bensín svo þegar upp er staðið er óvíst hvort einhver sparnaður er því menn nenna ekki að keyra mikið á bíl sem hristist og er hávaðasamur.

Ég er hinsvegar disel sinnaður flestir diselbílar eyða minna og eyðslan mun stapilli hvort sem menn hengi kerrur aftaní eða skrúfi stór dekk undir bílana. 40" breyttur bíll verður aldrei hentugur fyrir daglegan akstur en hann verður örugglega skemmtilegt leikfang (og þá er maður ekkert að spá í eyðslu) Hef átt Willys með disel vél og það fyrsta sem ég gerði var að henda þeirri vél úr og setja Möztu vél í staðin og bíllinn varð mun skemmtilegri eftir það. Því myndi ég ráðleggja þér að halda frekar í benzín vélina eða kaupa frekar bíl með diselvél

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Mótor í léttan bíl

Postfrá Freyr » 03.nóv 2020, 23:07

Offari wrote:Finnst furðulegt hve margir taka undir þessa hugmynd. Og hve fáir reyna að drepa hugmyndina svo ég ætla að taka það að mér. Er búinn að ega marga bíla sem voru smíðaðir fyrir bensínvél en búið að svappa díselvél í þá, Útkoman var yfirleitt alltaf svipuð hávaðasamur bíll sem hristist og skalf, Ef Wrangler er eitthvað svipaður og gamli Willys má örrugglega búast við sömu niðurstöðu. Kostnaðurinn við þetta eru margir lítrar af bensín svo þegar upp er staðið er óvíst hvort einhver sparnaður er því menn nenna ekki að keyra mikið á bíl sem hristist og er hávaðasamur.

Ég er hinsvegar disel sinnaður flestir diselbílar eyða minna og eyðslan mun stapilli hvort sem menn hengi kerrur aftaní eða skrúfi stór dekk undir bílana. 40" breyttur bíll verður aldrei hentugur fyrir daglegan akstur en hann verður örugglega skemmtilegt leikfang (og þá er maður ekkert að spá í eyðslu) Hef átt Willys með disel vél og það fyrsta sem ég gerði var að henda þeirri vél úr og setja Möztu vél í staðin og bíllinn varð mun skemmtilegri eftir það. Því myndi ég ráðleggja þér að halda frekar í benzín vélina eða kaupa frekar bíl með diselvél


Tek undir það að ég tel þetta seint borga sig. Ef það finnst kram sem kostar mjög lítið og er þægilegt að setja í, aksturinn á ári eftir ferlið þokkalega mikill og eyðslumunurinn verulegur (kannsi 6+ lítrar) þá sleppur þetta til. Hinsvegar ef breytingin kostar kannski 2-300.000, aksturinn ekki mikill og eyðslumunurinn 3-4 lítrar mun þetta seint ef nokkurn tímann borga sig og væri sennilega hagkvæmara og þægilegra að styðja hana bara aðeins í bensínkaupum


birgthor
Innlegg: 621
Skráður: 02.mar 2010, 22:05
Fullt nafn: Birgir

Re: Mótor í léttan bíl

Postfrá birgthor » 04.nóv 2020, 08:39

Þeir sem eruð að reyna fá manninn til þess að halda í original mótor gleymið aðal atriðinu, tíminn með dótturinni að mixa mótor í jeppann = priceless

Það var verið að auglýsa 4l dísel úr LC100 á FB, nú er bara að láta vaða (Thumbs up)
Kveðja, Birgir

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Mótor í léttan bíl

Postfrá jongud » 05.nóv 2020, 07:40

birgthor wrote:Þeir sem eruð að reyna fá manninn til þess að halda í original mótor gleymið aðal atriðinu, tíminn með dótturinni að mixa mótor í jeppann = priceless

Það var verið að auglýsa 4l dísel úr LC100 á FB, nú er bara að láta vaða (Thumbs up)


Allt of mikill hlunkur...

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Mótor í léttan bíl

Postfrá Sævar Örn » 05.nóv 2020, 13:07

Ég held að það sé einmitt málið, að menn telja kostnaðinn ekki saman, það er blekking að aflgjafaskipti í jeppa hafi teljandi sparnað í för með sér.

Mér finnst það skína í gegn hjá flestum, og sjálfum mér þar með töldum að áraunin og skemmtunin af því að smíða og prófa aðra hluti yfirvinni krónur og aura stundum, þó maður hugsi það etv. af og til sem sparnað, sem er eins og áður segir bara blekking :)

Mér hefur lengi þótt jafn gaman að smíða og að keyra, er þó heldur að færast yfir í akstursdeildina af áhugasviðinu en ég hef framkvæmd svona hugmyndir áður og þær hafa gefist ágætlega.
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: Mótor í léttan bíl

Postfrá svarti sambo » 05.nóv 2020, 18:38

Er ekki nóg til af riðguðum terrano með þokkalegan mótor og fl.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

TF3HTH
Innlegg: 126
Skráður: 01.feb 2010, 14:57
Fullt nafn: Hafsteinn Þór Hafsteinsson

Re: Mótor í léttan bíl

Postfrá TF3HTH » 05.nóv 2020, 23:37

Setja JEEP í geymslu þar til peningar eru til að reka/breyta honum. Kaupa Yaris í snattið.

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Mótor í léttan bíl

Postfrá jongud » 06.nóv 2020, 09:03

Ég er svolítið hræddur um að hún gæti rekið sig á dýran vegg ef 40 tommu dekk eru markmiðið. Við erum að tala um Dana 35 hásingar sem eru í það veikasta fyrir svo stór dekk, jafnvel undir léttum bíl.


Höfundur þráðar
juddi
Innlegg: 1240
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Mótor í léttan bíl

Postfrá juddi » 06.nóv 2020, 13:54

Hún nefndi það sérstaklega að hún ætlaði ekki að láta sjá sig á einhverjum Yaris.

40" er allaveg mun ódýrara en td 38" AT.

Hef ekki miklar áhyggjur af hásingunum en ef sú staða kemur upp er litið mál að uppfæra þær .

Markmiðið er að klara bílinn fyrir æfingar akstur.
Diesel væðinginn þarf ca að borga sig upp á 2-3 árum sem eg tel raunhæft miðað við daily driver.

Hún hefur mjög sterkar skoðanir á flestum sviðum og berst ekki beint með straumnum svo það er bara að styðja hana í því enda ekkert leiðinlegt i flestum tilfellum td í fyrra dró hún mig á KISS tonleika
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is


tommi3520
Innlegg: 208
Skráður: 31.mar 2010, 19:18
Fullt nafn: Tómas Karl Bernhardsson

Re: Mótor í léttan bíl

Postfrá tommi3520 » 06.nóv 2020, 20:09

já ekki vitlaust að diesel væða uppá eldneytis sparnað, en á móti kemur er 4l mótorinn hörkugóður mótor og flott power þannig til að halda karakternum í bílnum myndi ég hugsa það vandlega áður en maður setur einhver diesel lullara í húddið sérstaklega ef hún vill eitthvað spretta úr spori annarslagið, þá er 4l mótorinn alveg mótorinn í það, síðan er hægt að stróka þær vélar og fá álhedd frá edelbrock t.d.. En þá fer spurningin að vera hvort bíllinn sé orðinn of hættulegur :)

en það er satt, það er ekkert gaman að vera alltaf með þetta á bensínljósinu og að þetta ryksugi veskið í heilulagi. 4l mótorinn væri kannski betri ef jeppinn væri aukabíll en ekki daily


Axel Jóhann
Innlegg: 290
Skráður: 11.jan 2012, 19:49
Fullt nafn: Axel Jóhann Helgason
Bíltegund: 38" Musso
Staðsetning: 800

Re: Mótor í léttan bíl

Postfrá Axel Jóhann » 07.nóv 2020, 21:17

Ættir auðveldlega að geta fundið akandi musso eða terrano 2 með öllu sem þarf fyrir um 100-200kall þá er bara eftir að föndra þessu í wrangler.
1997 Musso 2.9TDI 42"
2001 Nissan Patrol 35"


Höfundur þráðar
juddi
Innlegg: 1240
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Mótor í léttan bíl

Postfrá juddi » 12.nóv 2020, 09:34

4L mótorinn er auðvitað hörku mótor en alltaf spurning um eyðslu svo er hann heldur ekki léttavara auk þess er held ég að það sé alveg hægt að fá grútarbrennara til að virka á við 4L sleggjuna
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is


grimur
Innlegg: 890
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: Mótor í léttan bíl

Postfrá grimur » 13.nóv 2020, 04:45

Var ekki 3.1 Isuzu í pickupunum einhverskonar gullmoli?
Spurning um að hafa alla anga úti með að finna lengju sem er ekki of mikið vesen að möndla í. Milliplötur og slíkt vindur stundum uppá sig, í ofanálag við að koma dótinu fyrir.

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Mótor í léttan bíl

Postfrá jongud » 13.nóv 2020, 07:47

grimur wrote:Var ekki 3.1 Isuzu í pickupunum einhverskonar gullmoli?
Spurning um að hafa alla anga úti með að finna lengju sem er ekki of mikið vesen að möndla í. Milliplötur og slíkt vindur stundum uppá sig, í ofanálag við að koma dótinu fyrir.


VAR er rétta orði yfir þá vél. Mig minnir að það hafi verið aðallega af því að hún er með járnhedd, en flestir framleiðendur eru búnir að strauja gallana úr álheddunum núna. Nú orðið þegar maður hugsar um díselvélar þá er eiginlega varla hægt annað en að líta til common rail vélanna. Allavega þegar kemur að vinnslu á breiðu snúningsbili og eyðslu. Hins vegar eru þær rándýrar, bæði í innkaupum og viðhaldi. Og Svakalegt vesen kringum rafkerfið á þeim.


BrynjarHróarsson
Innlegg: 113
Skráður: 12.okt 2011, 21:50
Fullt nafn: Brynjar Hróarsson

Re: Mótor í léttan bíl

Postfrá BrynjarHróarsson » 13.nóv 2020, 22:21

2.9 dísel hyundai terracan fást á slikk með góðri díselvél og krami almennt, það gæti verið einhvað.


Höfundur þráðar
juddi
Innlegg: 1240
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Mótor í léttan bíl

Postfrá juddi » 13.nóv 2020, 23:12

2.9 Hyundai er held ég einn mesti gallagripur þegar kemur að common rail mótorum á eftir 3.0 Isuzu
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is


BrynjarHróarsson
Innlegg: 113
Skráður: 12.okt 2011, 21:50
Fullt nafn: Brynjar Hróarsson

Re: Mótor í léttan bíl

Postfrá BrynjarHróarsson » 14.nóv 2020, 00:33

Því er ég ekki sammála, en þeir eru mjög oft vitlaust bilanagreindir þegar þeir bila. það á mjög oft við common rail dísel.

Hvaða galla áttu við fyrir utan spíssa sem er ekki vandamál í rauninni ef menn átta sig á orsök og afleiðing.


gambri4x4
Innlegg: 205
Skráður: 31.jan 2010, 23:00
Fullt nafn: Víðir L Hjartarson
Bíltegund: Y60 Patrol 38"
Staðsetning: Húsavík
Hafa samband:

Re: Mótor í léttan bíl

Postfrá gambri4x4 » 14.nóv 2020, 19:02

Eg sé nu reyndar enga glóru í þvi að vera með 40" breyttan sem daily driver hvort sem er Bensin eða Diesel.

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Mótor í léttan bíl

Postfrá StefánDal » 17.nóv 2020, 01:42

Ég er að smíða Jimny/Willys blending á 35” dekkjum. Ætla að nota orginal kramið (Jimny) til að byrja með en svo er hugmyndin að setja í hann 2.0 vél úr Hondu. K20A4 nánar tiltekið.
Það held ég að sé skemmtilegur mótor í létta jeppa.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 17 gestir