Einfari fær uppgerð

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
Óskar - Einfari
Innlegg: 653
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 25 janúar

Postfrá Óskar - Einfari » 17.mar 2021, 10:43

jæja löngu kominn tími á uppfærslu. Undanfarnar vikur hafa verið sandblástur, málun, samsetning, fá varahluti og allskonar önnur vinnu. Það er ánægjulegt að vera byrjaður að setja saman þótt ég hefði kanski viljað að það myndi ganga hraðar.

01.jpg
Á meðan grindin var í sandblæstri var farið í að ganga frá allskona lausum endum
01.jpg (436.54 KiB) Viewed 2256 times


02.jpg
búinn að ganga frá og sjóða allar festingar á hásingu
02.jpg (331.52 KiB) Viewed 2256 times


03.jpg
næst var að losa brotna bolta. Best virkaði að sjóða ró á boltan
03.jpg (460.35 KiB) Viewed 2256 times


04.jpg
og síðan hita draslið!
04.jpg (388.9 KiB) Viewed 2256 times


05.jpg
varahlutir byrjaðir að tínast inn. Pakkningarsett til að gera upp fox dempara
05.jpg (475.1 KiB) Viewed 2256 times


06.jpg
Grindin komin, sandblásin og máluð. Hérna má segja að það sé búið að ná ákveðnum núllpunkti og hægt að byrja að vinna í hina áttina!
06.jpg (580.44 KiB) Viewed 2256 times


07.jpg
Verið að sandblása spindilarma. Ég áttaði mig fljótlega á að það að sandblása í opnu rými var ekki alveg að ganga. Megnið af efninu tapaðist og sandur út um allt.
07.jpg (836.36 KiB) Viewed 2256 times


08.jpg
Svo ég tíndii saman afganga af allskonar tréverki og fór að smíða sandblásturskassa
08.jpg (716.21 KiB) Viewed 2256 times


09.jpg
Allt koma saman í ágætis kassa
09.jpg (418.31 KiB) Viewed 2256 times


10.jpg
Trektin komin!
10.jpg (484.06 KiB) Viewed 2256 times


11.jpg
Kassin að mestu tilbúin. Ég er búinn að nota hann slatta núna og það munar svakalega að vinna þetta svona. Mikið minni undirbúningstími og frágangur.
11.jpg (380.33 KiB) Viewed 2256 times


12.jpg
Ég ákvað að fjárfesta á sprautukönnu svona þar sem frammundan er slatt sprautuvinna
12.jpg (305.96 KiB) Viewed 2256 times


13.jpg
Afturhásing sandblásin og grunnuð
13.jpg (523.61 KiB) Viewed 2256 times


14.jpg
og síðan búið að mála
14.jpg (490.23 KiB) Viewed 2256 times


16.jpg
Meira komið af varahlutum og búið að mála flesta stóra hluti
16.jpg (762.56 KiB) Viewed 2256 times


17.jpg
Stundum milli stríða (eða varahlutasendinga) fór ég aðeins að pæla í drifskaptslengingu.
17.jpg (329.18 KiB) Viewed 2256 times


18.jpg
Næst er að yfirfara frammdrif. Skipta um þéttihringi í ARB lás
18.jpg (330.38 KiB) Viewed 2256 times


19.jpg
Frammdrifið komið á sinn stað.
19.jpg (530.24 KiB) Viewed 2256 times


20.jpg
Samsetning komin á fullt. Boltar fara í þetta sinn saman með koparfeiti.
20.jpg (397.65 KiB) Viewed 2256 times


21.jpg
Stýrismaskína fékk nýja enda og nýjar fóðringar.
21.jpg (388.5 KiB) Viewed 2256 times


22.jpg
Fóðringarnar í stýrismaskínuni voru vel fastar svona eins og allar aðrar fóðringar sem ég hef þurft að eiga við. Lausnin var að brenna gúmmíið þannig að ég gat náð hólknum úr og síðan stinga sagablaði í gegnum og saga fóðringuna í sundur.
22.jpg (422.66 KiB) Viewed 2256 times


23.jpg
Slatta af blótsyrðum síðar eru fóðringarnar komnar úr.
23.jpg (296.7 KiB) Viewed 2256 times


24.jpg
Fóðringarnar eru ekki þjónustaðar af Toyota svo ég notaði Ástralska poly fóðringar sem fást hjá Stál og Stönsum
24.jpg (329.17 KiB) Viewed 2256 times


25.jpg
Ég endurnýjaði allar spyrnur nema eina sem var í það fínu standi að ég bara sandblés hana og setti í hana nýjar fóðringar.
25.jpg (359.23 KiB) Viewed 2256 times


26.jpg
Afturfjöðrun að púslast saman
26.jpg (510.75 KiB) Viewed 2256 times


27.jpg
og frammfjöðrun komin af stað
27.jpg (396.21 KiB) Viewed 2256 times


28.jpg
allt komið saman í frammfjöðrun, bara bremsulagnir eftir
28.jpg (389.58 KiB) Viewed 2256 times
Viðhengi
15.jpg
og meira málað!
15.jpg (548.7 KiB) Viewed 2256 times


Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/

User avatar

Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1368
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 17 mars

Postfrá Járni » 17.mar 2021, 14:56

Vá, vel gert, þvílíkt upplífgandi að sjá þetta svona fínt og á leið saman, parast frábærlega með hækkandi sól =)

Áfram gakk!
Land Rover Defender 130 38"

User avatar

Höfundur þráðar
Óskar - Einfari
Innlegg: 653
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 17 mars

Postfrá Óskar - Einfari » 23.mar 2021, 13:02

og áfram heldur þetta.... styttist í sumarið og fyrstu útilegu þannig að nú þarf að láta hendur standa framm úr ermum í að púsla saman.

01.jpg
Bremsurör.... ekki alveg skemmtilegasta vinnan en það þurfti að smíða rör eftir færslu á afturhásingu.
01.jpg (330.7 KiB) Viewed 1983 times


02.jpg
Grindin stendur loksins í öll 4 hjól eftir að hafa verið alveg ber í marga mánuði. Það er ákveðið boost þegar hlutirnir fara að tínast svona saman!
02.jpg (615.58 KiB) Viewed 1983 times


03.jpg
Vélin komin ofaní aftur
03.jpg (614.92 KiB) Viewed 1983 times


04.jpg
Þessar pælingar byrjaðar... þetta verður eitthvað smá klór í hausnum að hanna í kringum þetta. Prototýpa af disk komin til að máta. Næst er að hanna festingar fyrir bremsuna.
04.jpg (502.83 KiB) Viewed 1983 times


05.jpg
rörin af aukatanknum voru frekar ljót enda eru þau staðsett á sama stað í grindinni og þar sem lang versta riðið var. Ég á eftir að ákveða hvort ég lappi upp á þetta eða skipti þessu út!
05.jpg (422.97 KiB) Viewed 1983 times


06.jpg
Ég fór í startaran. Hann var farinn að klikka endrum og sinnum. Ég var alveg viss um að þetta væru kolin og pantaði ný kol. En þau eru í fínu lagi, vandinn kom í ljós um leið og ég tók startaran úr. Snerturnar og póllin fyrir plúsinn hefur sennilega losnað þannig að leiðsluskórinn var búinn að grafa sig hálfa leið í gegnum þennan koparbolta.
06.jpg (272.36 KiB) Viewed 1983 times


07.jpg
Báðir tankar komnir ofaní
07.jpg (591.2 KiB) Viewed 1983 times


08.jpg
Fremri hlutinn af pústinu komin ofan í. Ég ætla að leyfa hvarfakútnum að vera en að öllum líkindum smíða ég sílsapúst. Kaupi bara 2.5" pústefni og smíða það sjálfur, það er alls ekki flókin leið sem þarf að fara.
08.jpg (518.48 KiB) Viewed 1983 times
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/

User avatar

Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1368
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 17 mars

Postfrá Járni » 23.mar 2021, 13:21

Blessaður vertu, endurnýjaðu pikkuppið úr tanknum!
Land Rover Defender 130 38"

User avatar

Höfundur þráðar
Óskar - Einfari
Innlegg: 653
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 17 mars

Postfrá Óskar - Einfari » 28.mar 2021, 09:04

Járni wrote:Blessaður vertu, endurnýjaðu pikkuppið úr tanknum!


Það er svona í skoðun... búinn að finna partnúmer en gengur illa að fá varahlutinn. Ég sendblés pikkubið og það eru aðalega stútarnir sem eru svona ljótir. Ef maður styttir rörin um stútana má gefa þessu frammhaldslíf þótt ég hefði kosið að fá ný rör.
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/

User avatar

Höfundur þráðar
Óskar - Einfari
Innlegg: 653
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Einfari fær uppgerð

Postfrá Óskar - Einfari » 28.mar 2021, 09:27

Jæja nú eru alllir að skoða eldgos. Það er að verða með mig eins og með rafrænu skilríkin, alveg síðastur! En ég held bara áfram á bílasmíðinni. Það er margt að vera komið saman og nú hrúgast upp lausir endar í grindinni sem ég vill helst klára áður en kofinn fer ofaná. Ég byrjaði aðeins á vélinni og lítur út fyrir að þar þþurfi smá tiltekt. Ég er að vona að ég sleppi sæmilega úr því, kanski er það óskhyggja, sjáum til!

01.jpg
Til að hanna festingu fyrir bremsu á millikassan fæ ég smá liðsauk. Kristinn frá Jeppabetrun ehf kom og 3D skannaði millikassan og bremsuna. Hann ætlar síðan að teikna festingu og verður spennandi hvort þetta gengur. Það er talsverður áhugi fyrir því hvort svo rafmagn bremsa á millikassa geti mögulega gengið upp.
01.jpg (190.07 KiB) Viewed 1779 times


02.jpg
Ég þurfti óvart að taka millikassan í sundur. Þetta var ekki planað. En út af eigin klaufaskap þá togaði ég út frammdrifsgaffalinn þegar ég var að setja millikassan upp á borð.
02.jpg (511.33 KiB) Viewed 1779 times


03.jpg
Ég heyrði samstundis eitthvað detta inni í millikassanum..... það fuku nokkur vel valin blótsyrði. Þessir synchri mesh lyklar duttu ofan í kassan.
03.jpg (239.63 KiB) Viewed 1779 times


04.jpg
Millikassin kominn í sundur og búið að finna alla 3 lyklana.
04.jpg (244.32 KiB) Viewed 1779 times


05.jpg
Þetta var smá föndur, ég græjaði mér svona platta með gati fyrir afturdrifsöxulinn. Það var talsvert þæginlegra og fljótlegra að vinna þetta svona.
05.jpg (349.58 KiB) Viewed 1779 times


06.jpg
Millikassinn kominn saman, hann er núna kominn í aftur og allt skiptir sér eins og á að gera.
06.jpg (413.92 KiB) Viewed 1779 times


07.jpg
Þá er að byrja aðeins á vélinni. Fyrst var að taka úr EGR ventil og EGR kæli til að kanna sótmyndun
07.jpg (385.08 KiB) Viewed 1779 times


08.jpg
Það er alveg þæginlegt að vinna við þetta svona opið allt... 38" dekk í hentugri hæð til að sitja við þetta :)
08.jpg (459.97 KiB) Viewed 1779 times


09.jpg
Inntak/soggrein... hér er alveg slatti af sót sem er blaut/oliumettuð
09.jpg (390.44 KiB) Viewed 1779 times


10.jpg
EGR kælir kominn úr og þar er ekki allt alveg eins og það a að vera.
10.jpg (417.43 KiB) Viewed 1779 times


11.jpg
Þessi spjaldloki festist á EGR kælinn og hann var pikkfastur og ónýtur. Nýr kominn í pöntun
11.jpg (289.46 KiB) Viewed 1779 times


12.jpg
Hér er svo EGR ventillinn en hann er líka stappaður af sót
12.jpg (231.91 KiB) Viewed 1779 times


13.jpg
Búin að skafa mestu sótina úr EGR ventlinum. Ég skil svosem þegar menn sjá svona að þeir hrökkvi í kút yfir þessum EGR ventlun og vilji loka þeim. Þetta er þekkt í þessum 1KD-FTV vélum en menn þar eru menn hinsvegar sammála um að best er að hreinsa þetta frekar upp heldur en að loka fyrir EGR.
13.jpg (453.79 KiB) Viewed 1779 times


14.jpg
Eitthvað kemur meira af varahlutum. Þétti sett fyrir bremsudælurnar að aftan. Bremsuslöngur og síðan tók ég í leiðinni nýja HP 1/2" högglykillin frá Ryobi. Ég er búinn að eiga eldri gerðina í nokkur ár og elska þetta verkfæri. Þessi er burstalaus og talsvert öflugri. Vonandi reynist hann eins vel :)
14.jpg (454.1 KiB) Viewed 1779 times


15.jpg
Jæj þá er það pústsmíði. Ég ætla að smíða sílsapúst. Ég nenni ekki að smíða pústið alla leið aftur á milli tankana.
15.jpg (571.55 KiB) Viewed 1779 times


16.jpg
Aðeins verið að máta og pæla... hvort ég smíði nýtt eða breyti/endurnýti gamla pústið sem er ekki svo gamalt.
16.jpg (625.78 KiB) Viewed 1779 times


17.jpg
Niðurstaðan var að prófa og sjá hvað kæmi út úr því að breyta gamla pústinu
17.jpg (747.56 KiB) Viewed 1779 times


18.jpg
Þessi kútur var á milli tankana. Ég vill helst halda honum en þurfti að færa flangsin á hinn endan svo hann myndi snúa rétt. Þetta er það heilt að ég gat bara slípa upp suðurnar og slegið gamla rörið úr.
18.jpg (450.76 KiB) Viewed 1779 times


19.jpg
Til að koma fyrir hljóðkútnum færði ég samskeytin nær hvarfakútnum. Hér er búið að punkta flángsana á nýjan stað.
19.jpg (618.83 KiB) Viewed 1779 times


20.jpg
Búið að punkta saman sílsapústi úr gamla pústinu. Bara eftir að heilsjóða og setja tvær upphengjur.
20.jpg (559.74 KiB) Viewed 1779 times


21.jpg
ég held að þetta muni bara koma agætlega út. Það eru bara suðusamskeyti á þremur stöðum. Stúturinn vísar niður í götuna eins og lög gera ráð fyrir og upphengjur verða lítið mál.
21.jpg (395.5 KiB) Viewed 1779 times


22.jpg
Restarnar. Pústið styttist um 140cm og fækkar um ein samskeiti.
22.jpg (540.61 KiB) Viewed 1779 times
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/


elli rmr
Innlegg: 266
Skráður: 09.mar 2012, 22:56
Fullt nafn: Erling Valur Friðriksson
Bíltegund: D-MAX

Re: Einfari fær uppgerð

Postfrá elli rmr » 28.mar 2021, 22:32

Hrikalega flottur metnaður :) verður gamann hjá þér að nota hann

User avatar

Höfundur þráðar
Óskar - Einfari
Innlegg: 653
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Einfari fær uppgerð

Postfrá Óskar - Einfari » 02.apr 2021, 06:39

elli rmr wrote:Hrikalega flottur metnaður :) verður gamann hjá þér að nota hann


Takk fyrir það.... m.v. hvað mikið af fóðringum er illa farið eða ónýtt þá hlakkar mig doldið mikið til að vita hvernig það verður að keyra hann eftir þetta :o
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/

User avatar

Höfundur þráðar
Óskar - Einfari
Innlegg: 653
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Einfari fær uppgerð

Postfrá Óskar - Einfari » 02.apr 2021, 07:08

Áfram vinnst smá, ég er aðeins að vinna í vélinni. Þrátt fyrir að það hafi verið ágætis gangur í henni áður en verkið byrjjað þá er hún í alveg ótrúlega þæginlegri stöðu núna til að tékka á nokkrum þekktum hvillum sem fylgja þessari vél eða bara diesel turbo vélum yfir höfuð.

01.jpg
Vélin komin upp úr aftur. Það hefur komið fyrir sumar þessar vélar að sigtið í olíupönnuni stappist af drullu. Þetta er keðjuverkun sem byrjaði á því að spíssaþéttingar gáfu sig frá þeim tíma sem þær voru úr kopar. Það var skipt um þessar þéttingar í innköllun sennilega þegar bíllin var 2 eða 3 ára gamall. Mér leið hinsvegar betur að skoða í pönnuna aðeins því ef þetta sigti stíflast þá er það uppskrift af endinum fyrir vélina.
01.jpg (428.86 KiB) Viewed 1189 times


02.jpg
Það var léttir að sjá að sigtið var allt hreint og fínt.
02.jpg (440.63 KiB) Viewed 1189 times


03.jpg
olíupönnur eiga það til að riðga. Ég notaði tækifærið og blés pönnuna.
03.jpg (469.37 KiB) Viewed 1189 times


04.jpg
Pannan komin með grunn
04.jpg (412.55 KiB) Viewed 1189 times


05.jpg
Næst er að taka af soggrein, ventlalok og spíssa
05.jpg (605.05 KiB) Viewed 1189 times


06.jpg
Soggreinin komin af. Eins og við var að búast er allt stappað af sót!
06.jpg (461.1 KiB) Viewed 1189 times


07.jpg
Annar þekktur hvilli er að olíuúði nær að blandast saman við sót í inntakinu. Þetta verður til þess að sót byggist upp í kringum EGR ventil og fyrstu tvö hólfin í soggreininni. Þetta var sumstaðar 10-15mm
07.jpg (434.09 KiB) Viewed 1189 times


08.jpg
Búinn að skrapa stæðstu klumpana og þetta er frekar viðbjóðslegt!
08.jpg (529.31 KiB) Viewed 1189 times


09.jpg
Sótin sem kom úr fyrstu tveimur hólfunum var bara olíublaut drulla! Hér er spurnin hvort það þurfi ekki að bæta við olíuskilju til að draga úr þessum olíuúða sem nær inn í inntakið. Það hefur verið mikið gert í Ástralíu þar sem er meira af þessum vélum en nokkur getur talið!
09.jpg (594.99 KiB) Viewed 1189 times


10.jpg
Næst voru spíssarnir teknir úr. Sem betur fer voru þeir allir lausir og komu úr með handafli. Það var búið að mæla einn spíss utan marka. Líklega skipti ég um hann og skipti náttúrulega um allar spíssaþéttingar í leiðinni.
10.jpg (632.83 KiB) Viewed 1189 times


11.jpg
Ágætis kvöldverk. Það stendur ekki til að rífa neitt meira en þetta. Nú vantar bara nýjar pakkningar til að setja saman.
11.jpg (532.14 KiB) Viewed 1189 times


12.jpg
Þá er búið að klára að mála pönnuna!
12.jpg (322.42 KiB) Viewed 1189 times


13.jpg
Vélin komin upp úr aftur, það mætti halda að það sé eitthvað áhugamál hjá mér að taka þessa vél upp úr grindinni en ég var nú bara að skella olíupönnuni í aftur.
13.jpg (473.58 KiB) Viewed 1189 times


14.jpg
nýmálum pannan komin í og núna búið að festa vélina á sinn stað :)
14.jpg (501.28 KiB) Viewed 1189 times
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/


Gisli1992
Innlegg: 56
Skráður: 02.des 2013, 16:54
Fullt nafn: Gísli Kristinn Sveinsson
Bíltegund: 2006 MMC Pajero Sp

Re: Einfari fær uppgerð

Postfrá Gisli1992 » 02.apr 2021, 20:05

Virkilega vel að verki staðið maður hálfgerlega skammast sín eftir að maður les yfir þráðinn hjá þér hvað maður er hrikalega latur að vinna í sínum eigin jeppa.... virkilega flott vinnubrögð bíð spenntur eftir næsta innleggi
2006 Mitsubishi Pajero Sport (í notkun)
1995 Ford Explorer Eddie Bauer (R.I.P)
1993 Ford Explorer Limited (R.I.P)
1991 Ford Explorer Eddie Bauer (Pressaður)
1992 Ford Explorer XLT (seldur)
2009 Mitsubishi Lancer (seldur)
2005 Mitsubishi Lancer (seldur)

User avatar

Höfundur þráðar
Óskar - Einfari
Innlegg: 653
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Einfari fær uppgerð

Postfrá Óskar - Einfari » 03.apr 2021, 09:34

Gisli1992 wrote:Virkilega vel að verki staðið maður hálfgerlega skammast sín eftir að maður les yfir þráðinn hjá þér hvað maður er hrikalega latur að vinna í sínum eigin jeppa.... virkilega flott vinnubrögð bíð spenntur eftir næsta innleggi


Takk fyrir það, gott að heyra að einhverjir hafa gaman af þessu brasi!
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/

User avatar

Höfundur þráðar
Óskar - Einfari
Innlegg: 653
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Einfari fær uppgerð

Postfrá Óskar - Einfari » 12.apr 2021, 09:52

Þetta stoppar ekkert.... flest kvöld og allur laus tími endalaus vinna! þetta skal takst. Undanfarin kvöld er ég búin að vera að klára lausa enda. Ef ég hef eitthvað lært þá er að passa sig á að vera ekki með endalaust af ókláruðu. Það getur verið freystandi að fara í næsta spennandi verkefni en þá klárast aldrei neitt. Markmiðið hjá mér var alltaf að klára allt sem þarf að gera í grindinni áður en farið er á fullt að vinna í kofanum. Þetta er nokkurnvegin að takast. Vélin er komin í og föst, pústið komið og búið að smíða pústfesingar, bremsulagnir komnar og búið að breyta/smíða bremsulagnir fyrir hásingafærsluna, tankarnir komnir í þar er búið að endurnýja allar klemmur og megnið af hosum, búinn að gera upp startaran, búið að þrífa soggrein, EGR og inntak og það er allt komið í með nýjum pakkningum, kláraði að skipta um báðar pinionpakkdósir, víralúm fyrir afturhlutan er komið í og allskonar svona fleiri lausir endar hafa safnast hafa verið kláraðir. Í gær var svo kofinn tekinn inn og mátaður aðeins ofaná. Hann er ekki festur heldur er ég bara að tilla honum aðeins á til að skoða hvað ég er að fara í þar. Ég mun svo kippa kofanum aðeins af aftur til að sandblása og mála botnin.

01.jpg
Búið að hreinsa uppsafna sót og drullu úr soggrein
01.jpg (505.22 KiB) Viewed 700 times


02.jpg
Búið að hreinsa uppsafna sót og drullu úr EGR ventli
02.jpg (400.48 KiB) Viewed 700 times


03.jpg
Enn ein sendingin komin frá PartSouq núna með pakkningum o.fl í vélina
03.jpg (444.83 KiB) Viewed 700 times


04.jpg
Það er alltaf ótrúlega góður frágangur og pökkun hjá þeim í Dubai. Viðkvæmir hlutir eins og t.d. pakkningar koma hér pakkaðir inn í tvær krossviðsplötur.
04.jpg (336.36 KiB) Viewed 700 times


05.jpg
Nýr loki á EGR kælinn. Þessi loki lokar fyrir hringrás inn í EGR kælinn til að flýta fyrir því að vélin nái vinnuhita.
05.jpg (365.96 KiB) Viewed 700 times


06.jpg
og fleiri pakkningar komnar, þetta sinn frá Kauptúninu
06.jpg (482.18 KiB) Viewed 700 times


07.jpg
Sogrein, EGR og EGR kælir komið á vélina aftur. Eina sem vantar er spíss sem er von á um miðjan Apríl
07.jpg (627.08 KiB) Viewed 700 times


08.jpg
Lagnavinna í kringum tankana. Tengja saman aukatanka + aðaltank, koma fyrir áfyllingu, rafmagni, lofti, bremsum o.fl
08.jpg (748.29 KiB) Viewed 700 times


09.jpg
Nýjir boddípúðar
09.jpg (508.61 KiB) Viewed 700 times


10.jpg
Bremsur lagnir fyrir hásingafærsluna. Bremsuslöngurnar eru fyrir frammdælurnar.
10.jpg (581.62 KiB) Viewed 700 times


11.jpg
Boddíið komið af stað
11.jpg (740.1 KiB) Viewed 700 times


12.jpg
Ætli þetta passi á aftur?
12.jpg (611.56 KiB) Viewed 700 times


13.jpg
Það er var óneytanlega vinalegt að sjá kofan kominn á aftur þótt mikið sé í land ennþá. Ég fann fyrir söknuði og langaði helst í bíltúr eitthvað til fjalla. Þetta eru ákveðin kaflaskipti í ferlinu, nú fer maður í boddívinnu!
13.jpg (576.77 KiB) Viewed 700 times
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/

User avatar

gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1062
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Einfari fær uppgerð

Postfrá gislisveri » 13.apr 2021, 23:22

Frábær þráður, hvetur okkur hina til dáða.


Axel Jóhann
Innlegg: 241
Skráður: 11.jan 2012, 19:49
Fullt nafn: Axel Jóhann Helgason
Bíltegund: 38" Musso
Staðsetning: 800

Re: Einfari fær uppgerð

Postfrá Axel Jóhann » 18.apr 2021, 00:18

Já, heldur betur, vildi óska þess að maður hefði tíma og nennu í svona almennilega skveringu!
1997 Musso 2.9TDI 42"
2005 Nissan Navara 33"

User avatar

Höfundur þráðar
Óskar - Einfari
Innlegg: 653
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Einfari fær uppgerð

Postfrá Óskar - Einfari » Í gær, 09:44

Jæja þá er maður byrjaður í boddívinnu og úrklippu. Þetta fer aðeins hægt af stað að skipta svona um gír, fara að vinna og pæla í allt öðrum hlutum. En það er aðeins að koma skrið á þetta. Ég hef ákveðið að klippa úr innri brettum eins og mögulegt er. Ég hef verið að nota máta fyrir 44" Nokian dekk. Það er hinsvegar ljós að neðri hurðarlömin í frammhurðunum mun vera takmarkandi þátturinn. Ég er að reyna að hækka bílinn ekki meira, sem gæti reynst erfitt. 42" goodyear, 44" DC væri vel hægt, en Nokian dekkin eru svo hrikalega breið að sennilega mun það ekki ganga nema með 20-30mm boddíhækkun ef hann fer einhverntíman á svoleiðis dekk. Það er lítið orðið eftir af dyrastafnum, áður en ég held áfram að vinna eitthvað í boddíinu eða færa það til þarf ég styrkja dyrastafinn svo þetta fari ekkert af stað.... allt er þetta tímafrekt, mikil heilbrot og hönnunarvinna.

01.jpg
Komið að því að opna sílsahorn, hvalbak og dyrastaf þar sem gamla úrklippaan er til að skoða ástandið þar.
01.jpg (493.8 KiB) Viewed 100 times


02.jpg
Af sjálfsögðu er komið rið eftir 14 ára notkun. En þar sem frágangurinn á gömlu breytingunni var mjög góður þá hefur það bjargað því að hér voru engin ryðgöt og ekkert farið að ryðga upp með lokuðum hólfum nema á nokkrum stöðum undir gólfinu.
02.jpg (558.47 KiB) Viewed 100 times


03.jpg
Byrjað að klippa úr með máta fyrir 44" Nokian. Hérna var nú hjartslátturinn farinn að aukast aðeins þegar ég sá hvað myndi verða lítið eftir af dyrastafnum
03.jpg (470.08 KiB) Viewed 100 times


04.jpg
Búið að klippa inn í vélarsal, á eftir að snyrta þetta aðeins til. Það mun þurfa að breyta geymafestingu og öryggjaboxinu.
04.jpg (542.69 KiB) Viewed 100 times


05.jpg
jæja hér fóru heilastarfsemin á yfirsnúning. Neðri lína er 42" og efri línan 44" Nokian. Þetta er í fullri beygju og fullum samslætti og skilur ekkert pláss eftir fyrir dekkið. Götin þrjú eru fyrir lömina og eins og sést þá verður lömin einfaldlega bara að ráða. Jafnvel fyrir 42" mun ég þurfa að skera báða boltana í burtu, setja nýja bolta innar á lömin og einnig sjóða lömina fasta á húsið. Nýjar lamir eru komnar í pöntun þar sem það var komið smá slag í hinar.
05.jpg (381.98 KiB) Viewed 100 times


06.jpg
Maður á studum aulamóment þegar langt er liðið framm á kvöld með mikilli heilaleikfimi. Ég var að bölva því að ég fann ekki hlífðargleraugun, svo ég náði mér í önnur gleraugu..... jæja þið sjáið á myndinni hvar hin gleraugun voru síðan.
06.jpg (290.74 KiB) Viewed 100 times


07.jpg
Byrjað að útbúa stól/styrkingu í gólfið sem festist við styrkingu sem nær niður í síls og síðan upp með dyrastafnum.
07.jpg (527.93 KiB) Viewed 100 times


08.jpg
Fyrir allar styrkingar sem þarna koma verður notað 3mm S355 stál. Þar sést hvernig styrkingin nær niður í botn á sílsinum og festist þar utan á orginal burðarbita sem er í sílsinum.
08.jpg (492.2 KiB) Viewed 100 times


09.jpg
Næst er að hanna styrkingu sem kemur innan á dyrastafin og nær eitthvað upp með úrklippuni
09.jpg (486.13 KiB) Viewed 100 times


10.jpg
Tímafrekt var það.. en í annari tilraun varð þessi lengja til sem nær frá styrkingunni í gólfinu, upp með dyrastafnum og aðeins upp í hvalbak.
10.jpg (254.85 KiB) Viewed 100 times


11.jpg
Það er ekki í boði að spenna neitt til, þá er einfaldlega hætta á að hlutirnir fari bara af stað. Þannig að styrkingin er beyggð hingað og þangað þannig að hún dettur bara í þann stað sem hún á að vera.
11.jpg (277.99 KiB) Viewed 100 times


12.jpg
Eftir alla þessa vinnu við þessa einu styrkingu er búið að punkta hana í.... þá áttaði ég mig á því að það sést ekkert utan á bílnum að nokkuð hafi gert. Stundum er það þannig.... mesta vinnan sést minnst. Þarna er búið að tilla þessu í og a myndinni ætu að sjást þrír suðupunktar fyrir ofan hvalbakinn þar sem styrkingin endar.
12.jpg (445.89 KiB) Viewed 100 times


13.jpg
Hér þarf svo að snyrta til alla enda, hreinsa rið og gera fínt áður en farið að loka öllum þessum litlu hólfum. Þar nota ég líka 3mm plötustál og tengi allar þessa búta saman til að fá sem mestan styrk í þetta allt.
13.jpg (402.19 KiB) Viewed 100 times


14.jpg
Ég var nokkuð ánægður með kvöldverkið bara. Vonandi gengur þetta hraðar fyrir sig núna þegar boltinn er farinn að rúlla.
14.jpg (410.09 KiB) Viewed 100 times
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1846
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Einfari fær uppgerð

Postfrá Sævar Örn » Í gær, 10:23

Flott það er einmitt þetta tímafrekustu verkin er erfiðast að sýna á mynd en það veitir manni sjálfum hugarró að vita af vönduðu verki.
Þetta lítur vel út hjá þér og skot gengur alveg miðað við allt og allt.
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 3 gestir