Wrangler breytingar

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
nammikex
Innlegg: 21
Skráður: 21.júl 2012, 04:08
Fullt nafn: Matthías leó Árnasona
Bíltegund: Wrangleg 46"

Wrangler breytingar

Postfrá nammikex » 16.apr 2020, 16:28

Eru upphækkunar gormasett ur patrol of styfir til að nota i 38" breytingu a wrangler ?



User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Wrangler breytingar

Postfrá jongud » 17.apr 2020, 08:07

Ef þetta er Wrangler sem kemur original með gormafjöðrun þá myndi ég persónulega ekki vera að hræra einhverju patrol dóti undir hann. Það er hægt að fá svo hrikalega margt undir þá erlendis frá sem passar beint.


Höfundur þráðar
nammikex
Innlegg: 21
Skráður: 21.júl 2012, 04:08
Fullt nafn: Matthías leó Árnasona
Bíltegund: Wrangleg 46"

Re: Wrangler breytingar

Postfrá nammikex » 17.apr 2020, 09:10

Það eru að fara patrol hasyngar undir hann hvort sem er.
Var bara að hugsa hvort að hann yrði alveg ut i hott styfur og leiðinlegur a svoleiðis gormum

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Wrangler breytingar

Postfrá jongud » 17.apr 2020, 13:21

Hérna er reiknivél þar sem hægt er að reikna út stífleika á gormum ef málin á þeim eru slegin inn.
Gæti gefið þér einhverja hugmynd um mismunin á milli gorma.

http://www.pontiacracing.net/js_coil_spring_rate.htm


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 16 gestir