Síða 3 af 4
Re: Ram 3500 - Lúlli - meira bras
Posted: 29.feb 2020, 21:41
frá íbbi
Ef aam 9.25 er eitthvað lík forvera hennar, þá er hún ansi solid
Re: Ram 3500 - Lúlli - meira bras
Posted: 29.feb 2020, 21:45
frá petrolhead
Þessi kambur lítur út eins og hann sé ný kominn heim af sveitaballi í kringum 1980
Helv svekkjelsi var þetta.
Re: Ram 3500 - Lúlli - meira bras
Posted: 29.feb 2020, 22:14
frá dadikr
petrolhead wrote:Þessi kambur lítur út eins og hann sé ný kominn heim af sveitaballi í kringum 1980
Helv svekkjelsi var þetta.
- images.jpeg (7.16 KiB) Viewed 15228 times
Re: Ram 3500 - Lúlli - meira bras
Posted: 29.feb 2020, 22:17
frá dadikr
Já þetta er drullufúlt. Af hverju vera með vél með 800 Nm togi og framhásingu úr eldspítum?
Re: Ram 3500 - Lúlli - meira bras
Posted: 29.feb 2020, 22:25
frá Axel Jóhann
Ekki það að ég þekki það nægilega vel en ætti "takan" á tönnina ekki að vera meira inná miðju, lítur út fyrir að pinion hefði mátt vera stilltur aðeins betur inná kambinn. En helvíti fúlt samt sem áður.
Miðað við hvernig tennurnar eru brotnar þá virðist álagið vera of mikið á ytri partinn á tönnunum.
Samanber þessa mynd.
- 2.gif (36.98 KiB) Viewed 15223 times
Re: Ram 3500 - Lúlli - meira bras
Posted: 29.feb 2020, 22:46
frá dadikr
Axel Jóhann wrote:Ekki það að ég þekki það nægilega vel en ætti "takan" á tönnina ekki að vera meira inná miðju, lítur út fyrir að pinion hefði mátt vera stilltur aðeins betur inná kambinn. En helvíti fúlt samt sem áður.
Miðað við hvernig tennurnar eru brotnar þá virðist álagið vera of mikið á ytri partinn á tönnunum.
Samanber þessa mynd.
Takk fyrir ábendinguna. Gæti alveg verið rétt hjá þér. Vöndum vel næstu ísetningu.
Re: Ram 3500 - Lúlli - ljós í myrkrinu
Posted: 29.feb 2020, 22:48
frá dadikr
Það er allavega smá ljós í myrkrinu
- 20200229_224200.jpg (3.21 MiB) Viewed 15215 times
Re: Ram 3500 - Lúlli - meira bras
Posted: 29.feb 2020, 23:35
frá Axel Jóhann
Er þetta litla LED bar að lýsa þokkalega svona?
Re: Ram 3500 - Lúlli - meira bras
Posted: 29.feb 2020, 23:39
frá dadikr
Axel Jóhann wrote:Er þetta litla LED bar að lýsa þokkalega svona?
Já, ég er bara nokkuð sáttur. Þessu dóti hefur farið fram.
Re: Ram 3500 - Lúlli - meira bras
Posted: 29.feb 2020, 23:51
frá Axel Jóhann
Já ég er sammála því, ég verslaði einmitt tvo 5" gula af aliexpress og þeir eru algjör snilld sem þokuljós og mun betri en orginal kastarar. Og það besta er verðið, held þeir hafi báðir verið undir 5.000 komnir í mínar hendur.
Re: Ram 3500 - Lúlli - meira bras
Posted: 02.mar 2020, 18:12
frá dadikr
Lúlli og Lilli verða til sýnis hjá 4x4 í kvöld kl 20 í Síðumúla 31
Re: Ram 3500 - Lúlli
Posted: 03.mar 2020, 11:29
frá jongud
Þú minntist á það í erindinu hjá Ferðaklúbbnum 4X4 að þú hefðir soðið framstuðaran með plastsuðu.
Hvenig græju notaðir þú?
Re: Ram 3500 - Lúlli
Posted: 03.mar 2020, 16:46
frá dadikr
jongud wrote:Þú minntist á það í erindinu hjá Ferðaklúbbnum 4X4 að þú hefðir soðið framstuðaran með plastsuðu.
Hvenig græju notaðir þú?
Ég keypti þennan:
- image_23017.jpg (118.79 KiB) Viewed 14957 times
Og spennubreyti í Íhlutum
Re: Ram 3500 - Lúlli
Posted: 03.mar 2020, 16:47
frá dadikr
Re: Ram 3500 - Lúlli - sérstakar þakkir til HS lausna
Posted: 03.mar 2020, 18:09
frá dadikr
Ég gleymdi einu mikilvægu atriði í erindinu hjá ferðaklúbbnum 4x4 í gær. Það var að þakka Herði Sæmundssyni og hans frábæra fyrirtæki HS lausnum fyrir aðstöðu, hjálp og góð ráð í ferlinu. Hörður er snillingur!
Vefur HS lausna er:
https://www.facebook.com/851373664970028/
Re: Ram 3500 - Lúlli - ólsen
Posted: 05.mar 2020, 22:04
frá dadikr
Spilið komið á
- 20200305_220235.jpg (2.87 MiB) Viewed 14790 times
Rafsuðukaplatengi
- tengi.jpg (2.76 MiB) Viewed 14193 times
- 20200305_215742.jpg (3.04 MiB) Viewed 14790 times
Re: Ram 3500 - Lúlli - ólsen
Posted: 06.mar 2020, 07:48
frá jongud
dadikr wrote:Spilið komið á
Rafsuðukaplatengi
Hafa þessi tengi eitthvað sérstakt fram yfir "venjuleg" spilkaplatengi?
Re: Ram 3500 - Lúlli - ólsen
Posted: 06.mar 2020, 08:10
frá dadikr
jongud wrote:dadikr wrote:Spilið komið á
Rafsuðukaplatengi
Hafa þessi tengi eitthvað sérstakt fram yfir "venjuleg" spiltengi]
Ég var aðallega hrifinn af því hve vel þau eru vatnsvarin og að hægt sé að festa þau kirfilega.
Svo er það náttúrulega gamla góða sérviskan. Alltaf vera öðruvísi ef það er hægt :-)
Re: Ram 3500 - Lúlli - ólsen
Posted: 06.mar 2020, 11:52
frá juddi
Snildar lausn að nota rafsuðu tengin
Re: Ram 3500 - Lúlli - ólsen
Posted: 06.mar 2020, 12:49
frá dadikr
juddi wrote:Snildar lausn að nota rafsuðu tengin
Hún kom frá Herði frænda mínum, eins og svo margar góðar.
Re: Ram 3500 - Lúlli - ólsen
Posted: 07.mar 2020, 09:47
frá jongud
juddi wrote:Snildar lausn að nota rafsuðu tengin
Ég held líka að þau flytji mun meiri straum heldur en hin tengin.
Re: Ram 3500 - Lúlli - ólsen
Posted: 07.mar 2020, 10:17
frá dadikr
jongud wrote:Ég held líka að þau flytji mun meiri straum heldur en hin tengin.
Ja. Ég ætla að smíða mér startkapla sem tengjast í þau.
Svo á Hörður framlengingar þannig að spilið geti líka verið aftan á bílnum ef þarf. Það er jú á prófíltengi.
Re: Ram 3500 - Lúlli - prufutúr í snjó
Posted: 15.mar 2020, 21:51
frá dadikr
Jæja. Þá er búið að prufa almennilega. Var i Nyjadal um helgina. Hvað get ég sagt. Hann bara virkar.
- 20200314_175052.jpg (2.03 MiB) Viewed 14266 times
(Lilli var ekki eins hress. Ís í olíunni)
- Nýidalur.jpg (2.84 MiB) Viewed 14199 times
Re: Ram 3500 - Lúlli - prufutúr í snjó
Posted: 21.mar 2020, 10:08
frá dadikr
Meiri snjó, meiri snjó, meiri snjó
- 20200321_095400.jpg (2.63 MiB) Viewed 13962 times
Re: Ram 3500 - Lúlli - prufutúr í snjó
Posted: 02.jún 2020, 10:35
frá dadikr
Jæja. Þá er búið að prófa bílinn slatta. Virkar bara skrambi vel. Eina sem ég sakna er milligír. Hann kemur í sumar.
Hér eru nokkrar myndir frá ferðum vorsins.
- 20200502_114455.jpg (2.36 MiB) Viewed 12406 times
- 20200426_132753.jpg (3.39 MiB) Viewed 12406 times
- 20200502_104647.jpg (2.64 MiB) Viewed 12406 times
https://youtu.be/_3xl_0oP7Y4https://youtu.be/eWnAo4N1Lv4
Re: Ram 3500 - Lúlli - framdrifið brotið - aftur
Posted: 05.sep 2020, 16:31
frá dadikr
Jæja. Allt í skrúfunni. Framdrifið brotið aftur :-(
https://youtu.be/8w5QEHuU91kHér er mynd af tjóninu
- 20200905_100708.jpg (2.55 MiB) Viewed 10860 times
Nú nenni ég þessu AAM 9.25 drasli ekki lengur. Fer í dana 60.
Re: Ram 3500 - Lúlli - framdrifið brotið - aftur
Posted: 05.sep 2020, 17:00
frá petrolhead
Það er ömurlegt að lenda í þessu á nokkurra mánaða fresti, sennilega eina glóran að fara í D60 því það er ekki eins og það séu einhver voðaleg læti þegar drifið fer. Minn Ram er að vísu slatta léttari en ég var einmitt að böðlast í svona aðstæðum með kerru með sexhjóli á í tvo daga fyrir stuttu og kom heim með allt heilt.....svo já D60 fær mitt atkvæði.
Mbk
Gæi
Re: Ram 3500 - Lúlli - framdrifið brotið - aftur
Posted: 05.sep 2020, 20:39
frá Sævar Örn
En það eru líka einmitt þessar aðstæður sem valda brotum, bakk í brölti og etv. með læsingum.
Ég sá fyrir nokkrum árum styrkleikaprófun á drifum og öxlum á youtube, það vakti athygli, en kemur kannski ekki á óvart að drif sem voru með 13 tanna pinjón en 35 tanna kamb 2,70:1 voru að 70% styrkleika í bakki, svo voru drif með 8 tennur móti 41 hlutfallið 5,13:1 að 20% styrkleika í bakki miðað við áframkeyrslu. (ég set tölur inn eftir minni)
Mig minnir að annaðhvort Yukon eða Richmond gear hafi verið með þessa prófun en finn myndbandið ómögulega aftur!
Re: Ram 3500 - Lúlli - framdrifið brotið - aftur
Posted: 06.sep 2020, 11:44
frá Kiddi
Það væri spennandi að sjá D60 og AAM hlutföllin hlið-við-hlið til samanburðar. Manni finnst eins og það eigi ekki að muna svona svakalega miklu á hálfrar tommu þvermáli!
Re: Ram 3500 - Lúlli - framdrifið brotið - aftur
Posted: 06.sep 2020, 16:19
frá dadikr
Takk fyrir svörin. Ég skal pósta myndum af hlutföllunum þegar ég fæ þau.
Ég hef heyrt að þessi reverse drif séu veik afturábak. Kannski það, lágt hlutfall, mekanísk læsing, mikil þyngd á framás, mikið grip og mikið tog séu eitraður kokteill.
Annars fann ég þetta ánetinu um styrk:
MOT is max output torque, COT is continuout output torque:
AAM 9. 25 Front - 4663 ft-lb MOT (no COT given)
Dana 60 Front - 5550 ft-lb MOT (1500 COT)
Daði
Re: Ram 3500 - Lúlli - framdrifið brotið - aftur
Posted: 10.sep 2020, 02:01
frá grimur
Ég hef lengi hallast að því að stærð og tannafjöldi sé bara partur af styrk. Stífleiki keisingar og alls umbúnaðar skiptir feikna miklu máli, Toyota hefur t.d. kreist furðulega mikinn styrk út úr 8" drifunum með þessu. Gömlu 4cyl hásingarnar þoldu nánast ekki neitt, 6cyl alveg slatta mikið meira, og svo það sem er kallað 8.4" en er nánast jafn lítið með brakket afturfyrir legurnar sem lætur þetta tolla enn betur. Sama gildir pottþétt með önnur drif, smávægilegur þvermáls munur breytir kannski minna en styrkmunur í umgjörðinni....
Re: Ram 3500 - Lúlli - framdrifið brotið - aftur
Posted: 10.sep 2020, 08:18
frá dadikr
grimur wrote:Ég hef lengi hallast að því að stærð og tannafjöldi sé bara partur af styrk. Stífleiki keisingar og alls umbúnaðar skiptir feikna miklu máli, Toyota hefur t.d. kreist furðulega mikinn styrk út úr 8" drifunum með þessu. Gömlu 4cyl hásingarnar þoldu nánast ekki neitt, 6cyl alveg slatta mikið meira, og svo það sem er kallað 8.4" en er nánast jafn lítið með brakket afturfyrir legurnar sem lætur þetta tolla enn betur. Sama gildir pottþétt með önnur drif, smávægilegur þvermáls munur breytir kannski minna en styrkmunur í umgjörðinni....
Þetta er mjög góður punktur. Mig grunar að þetta sé hluti vandamálsins hjá mér.
Re: Ram 3500 - Lúlli - framdrifið brotið - aftur
Posted: 10.sep 2020, 09:37
frá jongud
grimur wrote:Ég hef lengi hallast að því að stærð og tannafjöldi sé bara partur af styrk. Stífleiki keisingar og alls umbúnaðar skiptir feikna miklu máli, Toyota hefur t.d. kreist furðulega mikinn styrk út úr 8" drifunum með þessu. Gömlu 4cyl hásingarnar þoldu nánast ekki neitt, 6cyl alveg slatta mikið meira, og svo það sem er kallað 8.4" en er nánast jafn lítið með brakket afturfyrir legurnar sem lætur þetta tolla enn betur. Sama gildir pottþétt með önnur drif, smávægilegur þvermáls munur breytir kannski minna en styrkmunur í umgjörðinni....
Mikið til í þessu, Ford 9-tomman er ansi gott dæmi um þetta. Litla legan sem heldur við nefið á pinjóninum er ekki stór, en hefur mikið að segja.
Svo eru líka til HD kögglar sem eru mun sterkari en nokkuð sem Ford hefur nokkurntíman framleitt.
- 9-tomma.jpg (160.69 KiB) Viewed 10559 times
Re: Ram 3500 - Lúlli - framdrifið brotið - aftur
Posted: 10.sep 2020, 20:49
frá Startarinn
grimur wrote:...... og svo það sem er kallað 8.4" en er nánast jafn lítið með brakket afturfyrir legurnar sem lætur þetta tolla enn betur. .
Er nokkuð því til fyrirstöðu að útbúa brakket milli legubakkana og búa til smá auka skáp á hásinguna til að koma því fyrir?
Eflaust minni vinna að gera það en að skipta um hlutföll. Ég hef bara einusinni still inn hlutföll og öðlaðist þar fullann skilning á því afhverju menn borga öðrum fyrir að stilla þetta fyrir sig. Djöfull var það leiðinlegt og tímafrekt
Re: Ram 3500 - Lúlli - framdrifið brotið - aftur
Posted: 10.sep 2020, 21:41
frá grimur
Held að það sé bara ekki neitt sem kemur í veg fyrir það. Það eru settar svipaðar styrkingar á höfuðlegur til að halda sveifarásnum til friðs í sæmilega tjúnnuðum mótorum.
Þetta vill allt gliðna og ganga til undir miklu álagi, ég er alveg sannfærður um að ef maður gæti mælt hvað þetta hreyfist mikið þá fengi maður sæmilegan hroll. Að spenna yfir svona U laga hönnun til að loka hringnum gerir helling.
Þessi 8.4" drif sem er held ég að finna helst í Tacoma(ég á eina með svona, rörið er meira kassalaga um kúluna, 10mm stöddar fyrir köggulinn og engin læsing original) eru að ég held með þessar baulur og spöngina í einu steyptu stykki, en það er örugglega ekkert heilagt. Hef ekkert opnað þetta, enda bara götutík eins og er.
Re: Ram 3500 - Lúlli - framdrifið brotið - aftur
Posted: 10.sep 2020, 23:22
frá juddi
Hægt að fá driflok á sumar hasingar sem styrkja kúluna
https://www.strangeengineering.net/prod ... race.html/
Re: Ram 3500 - Lúlli - framdrifið brotið - aftur
Posted: 11.sep 2020, 08:32
frá jongud
Styrkingin á Toyota 8.4 drifinu er sambyggð legubökkunum báðum megin. Styrkurinn er aðallega út af því.
Hásingarlokin með boltunum gera ekkert nema styðja við legubakkana, og svo er hægt að setja styrktarslár til að hindra að hásingin bogni.
Ef ég vildi styrkja hásingu á svipaðan hátt og 8.4 köggulin þá myndi ég setja blindbolta sem héldu legubökkunum og skrúfa svo ferkanntaða grind sem legðist ofan á alla fjóra blindboltana. En það yrði að vera grind úr ansi sterku stáli, en samt yrði að beygja það til að grindin slyppi við kambinn.
- Toyota 8.4 drif
- Taco_arb.jpg (77.56 KiB) Viewed 10429 times
- Styrktarslár
- LPW_axle_tube_housing_brace_kit.png (237.65 KiB) Viewed 10429 times
Re: Ram 3500 - Lúlli - framdrifið brotið - aftur
Posted: 11.sep 2020, 10:50
frá dadikr
Þetta er bráð skemmtileg umræða. Nú stór sé ég eftir að kaupa allt í Dana 60. Hefði kannski átt að prófa þetta fyrst.
Daði
Re: Ram 3500 - Lúlli - framdrifið brotið - aftur
Posted: 11.sep 2020, 10:54
frá jongud
dadikr wrote:Þetta er bráð skemmtileg umræða. Nú stór sé ég eftir að kaupa allt í Dana 60. Hefði kannski átt að prófa þetta fyrst.
Daði
Það eru
aldrei mistök að kaupa Dana 60!
Re: Ram 3500 - Lúlli - framdrifið brotið - aftur
Posted: 11.sep 2020, 17:11
frá grimur
D60 er bara svona tilbúin lausn sem virkar. Hið besta mál.
Svona styrkingar og dót er alveg fín pæling og líka gott að hafa þetta allt í huga þegar nýtt dót kemur, uppá að sjá fyrir hvað verður til vandræða og hvað ekki.
Svo er oftast minna pláss að framan fyrir sverari lok, styrkingar og drasl, en vissulega eru þessar Dana hásingar hálfgerð liðamótaapparöt finnst manni stundum, stungið saman og punktað eitthvað, oft svert í rörunum jú, en óttalega vitlaus hönnun finnst mér svona burðarþolslega séð.