Ram 3500 - Lúlli - framdrifið brotið - aftur

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Startarinn
Innlegg: 1145
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Ram 3500 - Lúlli - framdrifið brotið - aftur

Postfrá Startarinn » 11.sep 2020, 21:19

grimur wrote:Held að það sé bara ekki neitt sem kemur í veg fyrir það. Það eru settar svipaðar styrkingar á höfuðlegur til að halda sveifarásnum til friðs í sæmilega tjúnnuðum mótorum.


Það þarf ekki merkilegri mótor en Nissan RD28 og RD28T til að fá svona orginal, allar höfuðlegur í einu steyptu brakketi.

Annars sá ég helst fyrir mér að nota bara flatjárn úr st52 (eða hvað sem nýji staðallinn heitir) og sjóða það beint á lausu bakkana, það aflagar kannski legusætið við suðu, annar möuleiki væri að smíða svipaðar styrkingar og á Tacoma kögglunum og hafa það bæði undir boltunum og soðið á bakkana.

Ekki það að flestir færu beint í sterkari hásingar frekar en að eyða tíma og peningum í svona vesen


"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1131
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Ram 3500 - Lúlli - framdrifið brotið - aftur

Postfrá Kiddi » 11.sep 2020, 21:42

grimur wrote:D60 er bara svona tilbúin lausn sem virkar. Hið besta mál.
Svona styrkingar og dót er alveg fín pæling og líka gott að hafa þetta allt í huga þegar nýtt dót kemur, uppá að sjá fyrir hvað verður til vandræða og hvað ekki.
Svo er oftast minna pláss að framan fyrir sverari lok, styrkingar og drasl, en vissulega eru þessar Dana hásingar hálfgerð liðamótaapparöt finnst manni stundum, stungið saman og punktað eitthvað, oft svert í rörunum jú, en óttalega vitlaus hönnun finnst mér svona burðarþolslega séð.


Vitlaus hönnun og ekki vitlaus... Dana virðist svolítið hafa hitt naglann á höfuðið á sínum tíma (miðja síðustu öld ca.) með hönnuninni á þessum drifhúsum með tilliti til styrks drifsins og eru fyrst núna að skipta þeirri hönnun út (sjá JL Wrangler og nýja Rangerinn í USA). Þau halda sig samt við steypta kúlu með rörunum þrykktum í en eru að minnka drifin án þess að minnka styrk.

Hvað þurfti japaninn margar ítranir á 8" Toyota til að fá það til að halda? :)

User avatar

Höfundur þráðar
dadikr
Innlegg: 151
Skráður: 05.feb 2010, 08:50
Fullt nafn: Daði Már Kristófersson
Bíltegund: Chevrolet K30

Re: Ram 3500 - Lúlli - framdrifið brotið - aftur

Postfrá dadikr » 11.sep 2020, 21:47

jongud wrote:
Það eru aldrei mistök að kaupa Dana 60!


:-D


grimur
Innlegg: 832
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: Ram 3500 - Lúlli - framdrifið brotið - aftur

Postfrá grimur » 13.sep 2020, 20:18

Það er einmitt þetta röra konsept sem er svo galið. Hægt að ná miklu markvissari styrk í þetta með stönsuðum húsum í stærri prófil. 8" afturhásingarhús er t.d. undir 20kg strípað, heil hásing með öllu minnir mig að sé 114kg.
Það var 1 ítrun frá 4cyl í 6cyl/turbo drifið/keisingu sem breytti mestu, 1986 minnir mig. Sama drif var ennþá notað að aftan með original raflæsingum amk nokkuð eftir aldamót. Þetta er engin D60, enda enginn að halda því fram.
9" Ford hugmyndafræðin í stóru deildinni er að mínu mati mikið sniðugri, þar sem drifið fær sínar eigin styrkingar í keisingunni, óháð rörinu sem það er svo sett í. Rörið er svo lagað að burðarþoli í hverju tilfelli...


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 8 gestir