Rörastuðari og afturljós

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
birgthor
Innlegg: 621
Skráður: 02.mar 2010, 22:05
Fullt nafn: Birgir

Rörastuðari og afturljós

Postfrá birgthor » 21.feb 2011, 18:27

Daginn, hefur einhver hér séð rörastuðara aftan á 2002 árgerð patrol og á þá mögulega myndir til þess að senda mér?

Einnig spurning hvort einhver hefur fært afturljósin uppí stóru ljósin svo losna megi við stuðara ljósin? Hvernig var staðið að þeirri aðgerð?


Kveðja, Birgir


haffij
Innlegg: 173
Skráður: 12.feb 2010, 00:28
Fullt nafn: Hafliði Jónsson

Re: Rörastuðari og afturljós

Postfrá haffij » 21.feb 2011, 20:16

Ef þú vilt færa afturljósin væri lang fagmannlegast að finna á ebay eða annarsstaðar á netinu orginal afturljós sem eru með appelsínugulum stefnuljósum þarna uppi.
Image

Svona ljós má til dæmis kaupa hérna http://www.twenga.com.au/search.php?c=1737&av1=6599

Hinsvegar mætti líka bara notast við þau sem fyrir eru og mixa fatningar í tómu hólfin, nota þá núverandi bakkljós sem stefnuljós með því að nota appelsínugular perur svo annaðhvort að sleppa bakkljósum eða græja þau í sér ljósker t.d. fella hvít ljós í röravirkið einhvernveginn.
Svo væri líklega heppilegast að nota stærri rauðu hólfin sem stöðu/bremsuljós og það minna sem aftur þokuljós.

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Rörastuðari og afturljós

Postfrá Freyr » 21.feb 2011, 23:21

Mig minnir endilega að það sé eitthvað vesen gagnvart bifreiðaskoðun með það að færa afturljósin úr stuðaranum, man samt ómögulega hvað það á að vera. Fletti þessu upp í reglugerðinni og fann þetta:

Staðsetning: Afturvísandi stöðuljósker skulu vera aftan á ökutæki. Hæð ljóskera skal vera á milli 350 mm og
1500 mm. Hæð má þó vera allt að 2100 mm ef nauðsynlegt er vegna lögunar ökutækis.
Fjarlægð framvísandi stöðuljóskers frá ystu brún eftirvagns má mest vera 150 mm, en fjarlægð stöðuljóskers frá
ystu brún annarra ökutækja má mest vera 400 mm. Bil milli ljóskera skal vera a.m.k. 600 mm, en a.m.k. 400
mm ef breidd ökutækis er innan við 1,3 m.

Er þetta kanski bara rugl í mér? Hef einmitt verið að hugsa um þetta því ég á terrano sem er framleiddur með ónýt ljós í afturstuðaranum.

Freyr


haffij
Innlegg: 173
Skráður: 12.feb 2010, 00:28
Fullt nafn: Hafliði Jónsson

Re: Rörastuðari og afturljós

Postfrá haffij » 22.feb 2011, 12:28

Ef mér skjátlast ekki snýst þetta um það að ef að varadekkið er á hurðinni þá ná ljósin ekki að sjást frá ákveðnu horni séð aftanfrá. Þessvegna urðu framleiðendurnir að setja ljósin þarna niður á bílum fyrir evrópumarkað því þar eru reglurnar strangari en á öðrum markaðsvæðum hvað þetta varðar.

Sumsé, ef ekkert varadekk á hurðinni þá mega ljósin vera uppi.


Höfundur þráðar
birgthor
Innlegg: 621
Skráður: 02.mar 2010, 22:05
Fullt nafn: Birgir

Re: Rörastuðari og afturljós

Postfrá birgthor » 22.feb 2011, 13:37

Hugmyndin var einmitt að nota orginal ljósin og mixa ný perustæði en þá þyrftum við að finna okkur breska útgáfu af hægra ljósinu svo bakljósagles sé þeim megin líka.
Kveðja, Birgir

User avatar

andrig
Innlegg: 167
Skráður: 31.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Andri Þór Gíslason
Bíltegund: Dodge Ram 2500
Staðsetning: Reykjavík
Hafa samband:

Re: Rörastuðari og afturljós

Postfrá andrig » 22.feb 2011, 14:20

á partolnum mínum eru ljósin uppi, fær alveg skoðun með það, er á 40"
- Dodge RAM Cummins 2500, 2001 38"


Höfundur þráðar
birgthor
Innlegg: 621
Skráður: 02.mar 2010, 22:05
Fullt nafn: Birgir

Re: Rörastuðari og afturljós

Postfrá birgthor » 22.feb 2011, 19:45

Ætli við pöntum ekki bara ljós af netinu og tengjum, en er enginn sem veit um myndir af rörastuðurum að aftan á þessa bíla?
Kveðja, Birgir


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 59 gestir