L200 aðeins að hita sig

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
sigurdurak
Innlegg: 30
Skráður: 07.des 2013, 21:32
Fullt nafn: Sigurður Árni Kristjánsson

L200 aðeins að hita sig

Postfrá sigurdurak » 08.feb 2019, 08:15

Sælir félagar, þannig er mál með vexti að mér finnst pikkinn minn, l200 2004 árg, vera ganga of heitur. Hann nær fullum vélarhita á 2-3 mín, þó að frost sé úti. Og eftir dálítinn akstur er mælirinn að stíga örlítið upp fyrir miðju.

Mig er að gruna eitthvað tengt kælivatni, hvort það sé loft í því, vatnlás eða jafnvel stiflaður/ónýtur vatnskassi.

Einhver sem hefur lent í þessu?



User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: L200 aðeins að hita sig

Postfrá jongud » 09.feb 2019, 10:24

Prófaðu að tappa smá skammti af kælivökvanum neðan úr vatnskassanum. Það gefur oft vísbendingar um hreinleikann á kerfinu.
Einnig væri ráð að athuga hvort hann sé nokkuð að blása inn á vatnsganginn. Taka þá lokið af vatnskassanum þegar vélin er köld, setja í gang og athuga hvort einhverjar loftbólur komi upp.
Það er líka hægt að fá einhver hreinsiefni til að skola út vatnsganginn og einhver verkstæði gera það fyrir mann. Nota svo auðvitað tækifærið til að setja nýjan frostlög á kerfið.


sigurdurhm
Innlegg: 27
Skráður: 22.nóv 2014, 13:32
Fullt nafn: Sigurður H Magnússon

Re: L200 aðeins að hita sig

Postfrá sigurdurhm » 09.feb 2019, 12:29

En að byrja á vatnslásnum? Óýr og oft einföld aðgerð? Kaupa þá vatnslás með hitastigi sem passar. Svo má prófa að taka hann úr og skoða hvað það gerir.


Cruser
Innlegg: 156
Skráður: 29.mar 2010, 17:05
Fullt nafn: Bjarki Logason

Re: L200 aðeins að hita sig

Postfrá Cruser » 09.feb 2019, 17:53

Ekki spurning vatnslás ódýrt að byrja þar, en ég myndi veðja á vatnskassann, stíflaður og eða ónýtur. Það er vatnskassinn sem sér um að kæla, en vatnslásinn sér um að halda réttu hitastigi. Mín reynsla er að vatnslásinn festist yfirleitt opinn og þá nær mótor ekki nægum hita.
Gangi þér vel.

Kv Bjarki
Kv
Bjarki


sigfushar
Innlegg: 40
Skráður: 17.maí 2012, 21:19
Fullt nafn: Sigfús Harðarson
Bíltegund: Jeep Grand Cherokee

Re: L200 aðeins að hita sig

Postfrá sigfushar » 11.feb 2019, 11:18

Ég lenti í smá brasi eftir að ég tók upp vélina í mínum L200. Þá var allt nýtt, vatnslás, dæla og vatnskassi. Hann hitaði sig alltaf aðeins of mikið. Til að gera langa sögu stutta þá var lofttappi á kerfinu. Ég lagði bílnum í brekku og hamaðist á hosunum með vatnskassann opinn, þá hrökk þetta í lag.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 15 gestir