sælir,
Langaði að vita hvort einhver hér hafi reynslu af því að vera með Dodge ram eða Ford F350 á loftpúðum að aftan og hvernig hann hegðar sér með stórt pallhýsi á pallinum?
kv. Þorsteinn
loftpúðafjöðrun og Pallhýsi
Re: loftpúðafjöðrun og Pallhýsi
Ég held að flestir breittir svona bílar séu komnir á loftpúða að aftan, held það skipti bara miklu máli að vera með stillanlega dempara með og jafnvægisstöng.
Kveðja, Birgir
-
- Skráður: 08.mar 2010, 19:59
- Fullt nafn: Heiðar Steinn Broddason
- Bíltegund: 4Runner '87 38''
- Staðsetning: Egilsstaðir
sæll þú getur líka sett hjálpar loftpúða en 350 Ford fer létt með svona pallhýsi hefur vel burð í það,það er eitt stk svona ford þar sem ég bý og hef ekki heyrt um nein vandamál
kv Heiðar Brodda
kv Heiðar Brodda
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 239
- Skráður: 19.maí 2010, 16:42
- Fullt nafn: Þorsteinn Óli Brynjarsson
ég veit vel að bíllinn hefur burðinn. málið er bara að mig langar til að hafa hann skemmtilegann þegar pallhýsið er ekki á honum.
þess vegna er ég að spurja hvort einhver hafi reynslu af þessu til að deila með sér.
1600 kg púðarnir sem að menn eru að setja undir eins og stóru fordanna þegar það er verið að breyta þeim, ég hef ekki trú á að það sé nóg hvað varðar að kerfið sé til friðs. þegar pallhýsið er komið á bílinn viktar bíllinn á afturhásingu 2.800 kg og ef þú ert með púða sem eru gefnir upp fyrir 1600 kg hvor við 100 psi eða 3200 kg við 100 psi í heild að þá ertu kominn með svo mikinn þrýsting á kerfið sem getur leitt til þess að þetta verði vesen þegar að bíllinn er td kominn út fyrir malbik. kannski er þetta vitleysa ég veit það ekki en eins og ég segi þá ef það er einhver sem veit um svona bíl með 1600 kg púðum, þá væri ég til í að fá reynslusögu.
kv. Þorsteinn
þess vegna er ég að spurja hvort einhver hafi reynslu af þessu til að deila með sér.
1600 kg púðarnir sem að menn eru að setja undir eins og stóru fordanna þegar það er verið að breyta þeim, ég hef ekki trú á að það sé nóg hvað varðar að kerfið sé til friðs. þegar pallhýsið er komið á bílinn viktar bíllinn á afturhásingu 2.800 kg og ef þú ert með púða sem eru gefnir upp fyrir 1600 kg hvor við 100 psi eða 3200 kg við 100 psi í heild að þá ertu kominn með svo mikinn þrýsting á kerfið sem getur leitt til þess að þetta verði vesen þegar að bíllinn er td kominn út fyrir malbik. kannski er þetta vitleysa ég veit það ekki en eins og ég segi þá ef það er einhver sem veit um svona bíl með 1600 kg púðum, þá væri ég til í að fá reynslusögu.
kv. Þorsteinn
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur