GPS hraðamælir

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
JHG
Innlegg: 158
Skráður: 01.feb 2010, 13:10
Fullt nafn: Jón H. Guðjónsson
Staðsetning: Kópavogur

GPS hraðamælir

Postfrá JHG » 19.apr 2018, 20:44

Sælir,

Er það ekki rétt hjá mér að GPS hraðamælar eru ekki leyfðir hér á landi? Nú er svo algengt að aftermarket hraðamælar eru GPS mælar sem myndi auðvelda manni lífið þegar maður er ekki alltaf á sömu dekkjunum.


_________________________________
Jón H. Guðjónsson

1981 Chevrolet Blazer K5 Silverado
1986 Pontiac Firebird Transam
2000 VW Passat 1,6
2006 Trek 5200 (racer)
2007 Jeep Grand Cherokee Laredo
2012 Cube LTD Race (fjallahjól)

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: GPS hraðamælir

Postfrá Sævar Örn » 19.apr 2018, 21:39

Lestu bls 6 í stoðriti skoðunarhandbókar, þá sérð þú vel hvaða kröfur eru gerðar til hraðamæla bifreiða og bifhjóla. Ég sé ekki að nokkur stafur í reglugerðinni banni notkun útbúnaðar sem þú nefnir, þó hefur þessi umræða oft komið upp áður og aldrei verið almennilega á hreinu hvort einhver niðurstaða komst í málið.

Að svo stöddu get ég ekki annað gert en að samþykkja téðan útbúnað, virki hann eins og lýst er í stoðriti skoðunarhandbókar. þ.e. sýni hraða, hafi baklýsingu með stöðuljósum ofl.

Þó gefur það augaleið að téður útbúnaður kemur ekki til með að virka við ákveðnar aðstæður, t.d. þegar ekið er gegn um jarðgöng.

Ég ráðlegg þér að hafa samband við tæknideild Samgöngustofu, og fá botn í þetta mál og kynna okkur hér fyrir fullt og allt!
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: GPS hraðamælir

Postfrá jongud » 20.apr 2018, 08:51

Ef Samgöngustofa er ekki að svara strax þá væri e.t.v. ráðlegt að hafa samband við tækninefnd Ferðaklúbbsins 4X4. Hún er einmitt til þess að koma svona löguðu á hreint.


Höfundur þráðar
JHG
Innlegg: 158
Skráður: 01.feb 2010, 13:10
Fullt nafn: Jón H. Guðjónsson
Staðsetning: Kópavogur

Re: GPS hraðamælir

Postfrá JHG » 21.apr 2018, 09:55

Takk fyrir svörin. Ég geri nú ráð fyrir að maður reyni allar aðrar leiðir fyrst (veit að víða erlendis er gerð krafa um tengingu við drifrás) en þetta er áhugaverður kostur ef þetta er leyfilegt.
_________________________________
Jón H. Guðjónsson

1981 Chevrolet Blazer K5 Silverado
1986 Pontiac Firebird Transam
2000 VW Passat 1,6
2006 Trek 5200 (racer)
2007 Jeep Grand Cherokee Laredo
2012 Cube LTD Race (fjallahjól)

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: GPS hraðamælir

Postfrá jongud » 21.apr 2018, 10:47

JHG wrote:Takk fyrir svörin. Ég geri nú ráð fyrir að maður reyni allar aðrar leiðir fyrst (veit að víða erlendis er gerð krafa um tengingu við drifrás) en þetta er áhugaverður kostur ef þetta er leyfilegt.


England er (ennþá) í Evrópusambandinu og þar eru reglurnar svona;
"Speedometers must be maintained in good working order at all "material times" ie when a vehicle is used on a journey"
Ég var líka að grafa í reglugerðum EES og finn reyndar ekkert sem bannar GPS hraðamæla nema þetta [good working order at all "material times" ]
Sem gildir ekki við GPS mæla í jarðgöngum.

En svo eru til aðrir hraðamælar sem lesa af "digital" merki og gera ekki miklar kröfur, bara að merkið sé stöðugt og breytist hlutfallslega rétt með auknum hraða. Þannig er þess vegna hægt að tappa af ABS skynjara sem er ekki notkun.
Þessir mælar er stilltir þannig að það er ýtt á einn takka, ekinn 1 kílómetri og ýtt á takkann aftur, og þá er mælirinn réttur.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 19 gestir