Breyting á Montero (Pajero)

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
Orrisigurjons
Innlegg: 4
Skráður: 01.des 2017, 23:56
Fullt nafn: Orri Sigurjonsson

Breyting á Montero (Pajero)

Postfrá Orrisigurjons » 02.des 2017, 10:26

Góðan daginn.

Ég ætlaði að athuga hvort einhver hér gæti hjálpað mér og gefið mér smá upplýsingar.

Ég er sem sagt með 2005 árgerð af Montero bíl (ameríku týpan af Pajero) og mig langar rosalega að hækka hann upp fyrir 33".

Hins vegar er ég algjörlega blautur á mklli eyrnanna þegar kemur að því að breyta jeppum og ferlinu bak við það en einhversstaðar verður maður að byrja :)

Hversu mikið mál er að græja þetta sjálfur og hvað mætti maður búast við ca miklum kostnaði bakvið það, tíma og þessháttar? Þó ég hafi aldrei gert neitt svona áður er ég mjög handlaginn og á auðvelt með að klóra mig fram úr nýjum hlutum og þess háttar.

Er eitthvað ákveðið hækkunarkit sem maður myndi kaupa eða hvernig virkar þetta allt saman?

Allar ábendingar eru vel þegnar!

Með fyrirfram þökk.




elli rmr
Innlegg: 303
Skráður: 09.mar 2012, 22:56
Fullt nafn: Erling Valur Friðriksson
Bíltegund: D-MAX

Re: Breyting á Montero (Pajero)

Postfrá elli rmr » 04.des 2017, 22:48

Mér er sagt að allt sem þurfi er stòr slaghamar, slìpirokkur og skortur à skynsemi..... en ég sel það ekki dyrara en ég stal þvì

User avatar

muggur
Innlegg: 353
Skráður: 12.okt 2011, 15:16
Fullt nafn: Guðmundur Þórðarson

Re: Breyting á Montero (Pajero)

Postfrá muggur » 05.des 2017, 09:12

Sæll
Það eru til tvennskonar breytingar á þessum bílum. Annarsvegar eru það klossar sem hægt er að kaupa í málmsteypunni Hellu að ég held. Þá er hægt tiltölulega auðveldlega að koma einhverjum evrópustærðum sem er nánast 33 tomma undir án þess að setja kanta og fínerí.

Hin breytingin er að koma 33 tommu dekkjum 33x12.5r15 (eða r16) þá þarf kannta og gott ef ekki þarf eitthvert mix með bremsudælur ef farið er í 15 tommu felgu.

En það hlítur einhver hér að þekkja þetta betur.

kv. Muggur
----------------------------------------------
Guðm. Þ.
Pajero 1998 V6 3000 24V

User avatar

gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Breyting á Montero (Pajero)

Postfrá gislisveri » 05.des 2017, 13:37

Sæll Orri,

Ef það er ekki búið að endurnýja spyrnufóðringar í bílnum, þá er það stór kostnaðarliður þegar bíllinn er hækkaður því það þarf að hjólastilla bílinn eftir hækkun og venjulega er allt gróið fast, í þessum bíl bæði að framan og aftan. Ég myndi hafa þetta á hreinu áður en lagt er í annan kostnað.
Málmsteypa hella á kit til að hækka bílinn og eru sanngjarnir í verðlagningu.
-GS


Höfundur þráðar
Orrisigurjons
Innlegg: 4
Skráður: 01.des 2017, 23:56
Fullt nafn: Orri Sigurjonsson

Re: Breyting á Montero (Pajero)

Postfrá Orrisigurjons » 06.des 2017, 18:39

gislisveri wrote:Sæll Orri,

Ef það er ekki búið að endurnýja spyrnufóðringar í bílnum, þá er það stór kostnaðarliður þegar bíllinn er hækkaður því það þarf að hjólastilla bílinn eftir hækkun og venjulega er allt gróið fast, í þessum bíl bæði að framan og aftan. Ég myndi hafa þetta á hreinu áður en lagt er í annan kostnað.
Málmsteypa hella á kit til að hækka bílinn og eru sanngjarnir í verðlagningu.
-GS


Þarf sem sagt líka að endurnýja þessar spyrnufóðringar ef maður fær þessa klossa hjá Málmsteypunni Hellu til að lyfta honum aðeins upp?

User avatar

íbbi
Innlegg: 1452
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: Breyting á Montero (Pajero)

Postfrá íbbi » 06.des 2017, 19:39

það þarf að hjólastilla eftir hækkunina, og það er hjólastillingin sem er vandamálið hvað grónu boltana varðar,
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.


Höfundur þráðar
Orrisigurjons
Innlegg: 4
Skráður: 01.des 2017, 23:56
Fullt nafn: Orri Sigurjonsson

Re: Breyting á Montero (Pajero)

Postfrá Orrisigurjons » 06.des 2017, 19:42

íbbi wrote:það þarf að hjólastilla eftir hækkunina, og það er hjólastillingin sem er vandamálið hvað grónu boltana varðar,


Ég skil, þarf þá að kanna með þessar fóðringar. En hefur þú einhverja hugmynd um hversu stór dekk ég kæmi undir hann án þess að hækka hann? Hann er núna á 265/70r16 dekkjum, væri gaman ef maður gæti mögulega komið örlítið stærri og breiðari dekkjum undir.

User avatar

íbbi
Innlegg: 1452
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: Breyting á Montero (Pajero)

Postfrá íbbi » 06.des 2017, 21:19

ég var með minn svona á 33" óbreyttan, á original felgunum, Það gékk vandræðalaust og var laust við að rekast í, en það fer misjögnum sögum af því hjá mönnum hvort þau rekist í eða ekki
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 11 gestir