Hljóð þegar kúplað er

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
Amer
Innlegg: 36
Skráður: 05.feb 2011, 20:12
Fullt nafn: Róbert Már Kristinsson

Hljóð þegar kúplað er

Postfrá Amer » 26.aug 2017, 00:19

Sælir,
Ég er ný búinn að versla eitt stykki 38"musso og er rétt að byrja að kynnast honum. Það er ýmislegt sem má laga en það er eitt hljóð sem ég er að velta fyrir mér hvað geti verið en það kemur þegar stigið er á kúplinguna. Fyrst hélt ég að þetta væri bara brak í pedalanum en heyrði svo að þetta kemur bara þegar maður kúplar á ferð. Ef kúplingslegan er farin á þá ekki að heyrast í henni þegar kúplingin er tengd í akstri en ekki þegar stigið er á? Getur þetta verið þrællinn eða eitthvað því tengt?
Einnig er hún þannig að tengipunkturinn er nánast alveg neðst svo manni finnst hún á mörkunum að ná að slíta. Er þetta eitthvað sem getur verið afleiðing af því sama og hljóðið?




sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Hljóð þegar kúplað er

Postfrá sukkaturbo » 26.aug 2017, 08:55

Sæll ef þú heyrir í legunni þegar þú stígur á en þá þrýstir legan á þindina í pressunni gæti húm verið' farinn að gefa sig.Veit ekki hvort hægt sé að stilla slagið í kúplingunni í Mussó. Er kúplingin farinn að snuða í hærri gírum. Pedalinn ætti að koma upp og tengja ofar við slit tel ég. Ég hef lent í því að braketið undir mælaborðinu þar sem kúplings pedalinn er festur hafi brotnað en það var í Toyota Hilux og marraði alltaf í honum og pedalinn tengdi niður við gólf. Skipti um kúplingu en pedalin var alltaf að slíta niður undir gólfi þetta fanst svo við gaumgæfilega skoðun undir mælaborðinu brotið breket


Navigatoramadeus
Innlegg: 276
Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
Bíltegund: Cruiser
Staðsetning: Álftanes

Re: Hljóð þegar kúplað er

Postfrá Navigatoramadeus » 26.aug 2017, 09:28

þetta var svona í mínum musso, suðið ágerðist með tímanum og akstri og þegar ég fór í að skipta um kúplingu í ca 120þkm hrundi legan í púsluspil út um allt gólf en nóg var eftir af diski og pressan í lagi, en skipti nú samt um það fyrst þetta var opið.


kaos
Innlegg: 125
Skráður: 08.okt 2014, 22:52
Fullt nafn: Kári Össurarson

Re: Hljóð þegar kúplað er

Postfrá kaos » 26.aug 2017, 10:42

Ef að hljóðið er stöðugt meðan pedalanum er haldið niðri er þetta að öllum líkindum kúplingslega. Ef þetta er brak þegar pedalinn er stiginn niður, en þegir ef honum er haldið þar kjurrum, þá er þetta eitthvað í færslunni (pedalabracket, höfuðdæla eða þ.h.)

--
Kveðja, Kári.


Höfundur þráðar
Amer
Innlegg: 36
Skráður: 05.feb 2011, 20:12
Fullt nafn: Róbert Már Kristinsson

Re: Hljóð þegar kúplað er

Postfrá Amer » 26.aug 2017, 12:30

Takk fyrir upplýsingarnar drengir. Ég mun skoða þetta nánar.


Axel Jóhann
Innlegg: 290
Skráður: 11.jan 2012, 19:49
Fullt nafn: Axel Jóhann Helgason
Bíltegund: 38" Musso
Staðsetning: 800

Re: Hljóð þegar kúplað er

Postfrá Axel Jóhann » 04.sep 2017, 21:11

Kannski of seint en í Musso þá vill kúplingsgaffallinn gatast og pinninn sem hann veltir á brýtur sig í gegn. Þessi armur er til nýr undir 10.000 hjá BB:.
1997 Musso 2.9TDI 42"
2001 Nissan Patrol 35"


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 12 gestir