Breyttar bremsur á 90 Cruiser

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Breyttar bremsur á 90 Cruiser

Postfrá jongud » 26.maí 2017, 18:48

Nú er Cruiserinn hjá mér farinn að taka upp á því að liggja utaní öðrum megin að framan. Ég fór með hann á dekkjaverkstæði/smurstöð sem hefur gert við bremsur á frúarbílnum með góðum árangri en þeir voru ekki hrifnir þegar ég koma að sækja jeppann eftir að hafa skilið hann eftir hjá þeim yfir daginn. Þeir létu mig borga sitt "fasta verð" sem er bara sanngjarnt fyrir svona vesen, en hann er farinn að liggja utaní aftur.

Ég er nokkurnveginn viss um að ArcticTruks hafi breytt þessum fyrir 35-tommu og 15-tommu felgur. En þá var nefnilega vandamálið, þeir gátu ekki verið vissir um hvaða diskar og dælur eru undir honum eftir breytinguna.

Þannig að ef einhver veit hvaða brögðum þeir beittu hjá ArcticTrucks til að koma 15-tommu felgum undir 90 Cruiser árgerð 1997 væri vel þegið að fá upplýsingar um það.




juddi
Innlegg: 1240
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Breyttar bremsur á 90 Cruiser

Postfrá juddi » 26.maí 2017, 19:19

Oftast hjámiðjur á bremsudæluboltum og orginal dælur niður renndir diskar eða úr 70 bíl
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is

User avatar

Tjakkur
Innlegg: 115
Skráður: 15.nóv 2012, 15:26
Fullt nafn: Karl Ingólfsson

Re: Breyttar bremsur á 90 Cruiser

Postfrá Tjakkur » 26.maí 2017, 19:49

Ég gæti trúað því að forkólfar fyritækja í í Þýskalandi sem minnkuðu bremsugetu með þetta vafasömum aðferðum, -samhliða því að stækka dekkin verulega gætu búist við því að gista all nokkurn tíma á þarlendu ígildi Litla Hrauns......

Skil vel að verkstæðum sem fá svona drullumix til viðgerðar sé meinilla við að láta bendla sig við bixið.


olafur f johannsson
Innlegg: 703
Skráður: 14.aug 2010, 21:35
Fullt nafn: ólafur finnur jóhannsson
Bíltegund: Toyota Yaris GRMN
Staðsetning: Akureyri

Re: Breyttar bremsur á 90 Cruiser

Postfrá olafur f johannsson » 26.maí 2017, 20:56

Það er bara rent utan af original disk og setar hjámiðjur í götin á original dælurnar og það er hægt að fá diska hjá toyota sem er búið að renna og svo er bara að gera dælurnar upp skipta um stimpla og gúmmí og glerblása dælur og mála
Toyota Yaris GR 4 2020
Hilux Sr5 22re 1995


brinks
Innlegg: 363
Skráður: 18.júl 2010, 19:23
Fullt nafn: Þórir Brinks Pálsson
Bíltegund: F150

Re: Breyttar bremsur á 90 Cruiser

Postfrá brinks » 26.maí 2017, 22:57

Keypti rennda diska hjá AB,


grimur
Innlegg: 890
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: Breyttar bremsur á 90 Cruiser

Postfrá grimur » 27.maí 2017, 04:01

Drullumix og ekki drullumix...veit ekki til að þetta hafi verið til vandræða. Svo eru þessir bílar almennt ekki keyrðir á 180km hraða með tilheyrandi bremsuveseni þegar það þarf. Annað land, aðrar aðstæður, önnur tækifæri.
Það hefur nú ekki vetið beysið að viðhalda VW hérna rafkerfislega séð. Og það alveg óbreyttum rassmottum(fólksbílum). Þekki fólk sem hefur þurft að skríða út um glugga t.d. um hávetur í dauðum fólksvagni, til að "verða ekki inni". Eitthvað drullumix þar kannski...eða hágæða þýsk hönnun og framleiðsla?
Kv
G

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Breyttar bremsur á 90 Cruiser

Postfrá Sævar Örn » 28.maí 2017, 15:55

hluti af breytingaskoðun á breyttum jeppum felst í útreikning á hemlakröftum m.v. 100kg ástig að hámarki, landcruiser 90 jeppar með minnkaðar bremsur, liðugar þó, fara létt með að standast þetta próf, hinsvegar eru margir aðrir bílar, td. 38"+ patrol, hilux og 46"sprinter með amerískum hásingum alveg í nippinu... amerísku trukkarnir standast þetta próf yfirleitt með prýði flestir með hydroboost bremsuhjálparafl
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Majestic-12 [Bot] og 11 gestir