Terrano vesen

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
Krimmi
Innlegg: 5
Skráður: 05.mar 2017, 21:48
Fullt nafn: Árni einarsson
Bíltegund: Nissan terrano

Terrano vesen

Postfrá Krimmi » 05.mar 2017, 21:53

Góðan dag
Er einhver hér sem getur sagt mér hvað angrar terrano hjá mér
Hann er þannig núna hann fer í gang og gengur hægagang en þegar ég stig á olíu gjöfina þá kemur vélaljósið og hann fer bara á ca 1500 sn/min.
Þetta gerist endalaust og bíllinn ókeyrandi.
Nýlega búið að skipta um hráolíusíu og isvari í olíunni.




Lada
Innlegg: 171
Skráður: 31.jan 2010, 23:38
Fullt nafn: Ásgeir Bjarnason
Bíltegund: Subaru Outback
Staðsetning: Reykjavík

Re: Terrano vesen

Postfrá Lada » 05.mar 2017, 22:14

Sæll.
Ég myndi skjóta á loftflæðiskynjarann. Ég fékk notaðan loftflæðiskynjara á partasölu fyrir einhverja smáaura og það dugaði líftíma bílsins í mínum höndum. Ef ég man rétt voru tvær mismunandi gerðir af skynjurum í þeim, sem sagt sumir með eina gerð en aðrir með öðruvísi. Veit ekki hvað réði því hvaða gerð fór í hvaða bíl.

Kv.
Ásgeir

User avatar

svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: Terrano vesen

Postfrá svarti sambo » 05.mar 2017, 23:06

Ef að loftsían er ekki stífluð, þá er þetta loftflæðiskynjarinn. Og þá er það spurning hvort að þú ert með boss verk eða ekki, hvaða loftflæðiskynjari er í bílnum.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Terrano vesen

Postfrá ellisnorra » 05.mar 2017, 23:10

Olíugjafapedalarnir hafa líka verið að hrekkja, það plagaði minn og þá fékk ég annan pedala og hann læknaðist.
En það eru tvær gerðir af rafkerfum í þeim, annarsvegar bosch og hinsvegar zexel. Kerfin eru gjörólík, helst er að þekkja það á að opna húddið, beint fyrir ofan olíuverkið eru stór plögg (sem tengjast í olíuverkið), á bosch eru plöggin alveg kringlótt en nær ferköntuð, eilítið rúnuð, á zexel. Það er ekkert þarna sem gengur á milli og ég veit ekki afhverju sumir eru með öðru og aðrir með hinu. Flestir sem ég hef séð eru með bosch.
Kíktu niðrí Vöku ef þú ert þar nærri landfræðilega, þar eru oftast nokkrir bílar og verðin mjög góð.
http://www.jeppafelgur.is/


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 37 gestir