Vélaskipti
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 19
- Skráður: 12.feb 2011, 08:40
- Fullt nafn: Ari Sigfús Úlfsson
- Bíltegund: Jeep Grand Cherokee
Vélaskipti
Ég er að velta fyrir mér hvort það sé geranlegt með góðu móti að setja 2.4 bensinvél i staðinn fyrir V6 í toyota 4runner
-
- Skráður: 06.feb 2010, 10:41
- Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
- Staðsetning: Keflavík south
Re: Vélaskipti
Ertu að tala um 22RE ?
hví í ósköpunum ? þú græðir kaski örfáir lítra ef eitthvað ef bíllinn er komin á stærri hjólbarða og tapar öllu því afli sem fyrir var , það lítið sem það var..
22re er engin draumur
22re er engin draumur
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
-
- Skráður: 07.feb 2011, 18:05
- Fullt nafn: Hilmar Örn Smárason
- Bíltegund: 44" 4Runner
- Staðsetning: Kópavogur
Stutta svarið er já þetta er vel hægt, enda er þetta sama húddið í sjálfu sér. Hinsvegar er þetta ekkert sem hægt er að bolta úr og í. Gætir þurft að færa mótor festingar og eitthvað þarf að grauta rafmagninu saman.
Best væri fyrir þig að finna bíl með svona mótor er bera þetta saman.
Best væri fyrir þig að finna bíl með svona mótor er bera þetta saman.
-
- Skráður: 06.feb 2010, 10:41
- Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
- Staðsetning: Keflavík south
Það þarf að skipta um mótorfestingar ef það á að setja 22re ofan í.
-
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Hjalti_gto wrote:hví í ósköpunum ? þú græðir kaski örfáir lítra ef eitthvað ef bíllinn er komin á stærri hjólbarða og tapar öllu því afli sem fyrir var , það lítið sem það var..
22re er engin draumur
Færðu borgað fyrir að lofsyngja 3.0 fyllibyttuna Hjalti?(þarft ekki að svara með dæmisögunni þinni) Persónulega finnst mér 22re mun skynsamlegri mótor en ekki nógu til þess að leggja vinnu og pening til að setja hann í staðinn fyrir V6una. Myndi frekar fara í 2-LT
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
stedal wrote:Persónulega finnst mér 22re mun skynsamlegri mótor en ekki nógu til þess að leggja vinnu og pening til að setja hann í staðinn fyrir V6una. Myndi frekar fara í 2-LT
Lengi má nú bæta gráu ofaná svart.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
-
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Stebbi wrote:stedal wrote:Persónulega finnst mér 22re mun skynsamlegri mótor en ekki nógu til þess að leggja vinnu og pening til að setja hann í staðinn fyrir V6una. Myndi frekar fara í 2-LT
Lengi má nú bæta gráu ofaná svart.
Ókei eða 4D56
stedal wrote:Hjalti_gto wrote:hví í ósköpunum ? þú græðir kaski örfáir lítra ef eitthvað ef bíllinn er komin á stærri hjólbarða og tapar öllu því afli sem fyrir var , það lítið sem það var..
22re er engin draumur
Færðu borgað fyrir að lofsyngja 3.0 fyllibyttuna Hjalti?(þarft ekki að svara með dæmisögunni þinni) Persónulega finnst mér 22re mun skynsamlegri mótor en ekki nógu til þess að leggja vinnu og pening til að setja hann í staðinn fyrir V6una. Myndi frekar fara í 2-LT
Það þurfa ekki allir að taka þátt í þessu hóprúnki um þennan 3.0 mótor.. , En nú spyr ég þig til baka Stefán .. Færð þú borgað fyrir að lofsyngja þetta þunglyndi af motor sem heita 22re eða 2LT ??
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur