Spurning og pælin varðandi Hlutföll.

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
eyberg
Innlegg: 444
Skráður: 16.júl 2011, 22:07
Fullt nafn: Elvar Eyberg Halldórsson
Bíltegund: Jeep WJ Grand Cherok

Spurning og pælin varðandi Hlutföll.

Postfrá eyberg » 08.jan 2017, 22:22

Sælir allir

Er að spá ef maður er með fyrsta gir 3.830:1 og 4.300:1 í drifhlutfall en fer í það að læka hlutfall í kassa um 12,6% rúmlega og þá fer fyrsti gir í 4.313:1 þá kemur það út eins eða svipað og maður væri með 4.880:1 í drifhlutfalli!

Er ég að skilja þetta rétt eða er þetta tóm vitleisa ?


Jeep WJ Grand Cherokee 4.7 L HO
Elvar Eyberg Halldórsson
S:869 7454

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Spurning og pælin varðandi Hlutföll.

Postfrá jongud » 09.jan 2017, 08:11

eyberg wrote:Sælir allir

Er að spá ef maður er með fyrsta gir 3.830:1 og 4.300:1 í drifhlutfall en fer í það að læka hlutfall í kassa um 12,6% rúmlega og þá fer fyrsti gir í 4.313:1 þá kemur það út eins eða svipað og maður væri með 4.880:1 í drifhlutfalli!

Er ég að skilja þetta rétt eða er þetta tóm vitleisa ?


Þetta er nokkuð rétt hjá þér, ef þú villt hafa það nákvæmt væri þetta sama og að lækka drifhlutfallið í 4,842

User avatar

Höfundur þráðar
eyberg
Innlegg: 444
Skráður: 16.júl 2011, 22:07
Fullt nafn: Elvar Eyberg Halldórsson
Bíltegund: Jeep WJ Grand Cherok

Re: Spurning og pælin varðandi Hlutföll.

Postfrá eyberg » 10.jan 2017, 23:51

Hvernig get ég fundi út hvað hver gír er í tölum ?

Þarf sem sagt þessa tölu 4.313:1 í tanhjólum, eða að finna hvort fyrsti gir sem ég er með er þessi tala ?
Jeep WJ Grand Cherokee 4.7 L HO
Elvar Eyberg Halldórsson
S:869 7454


jonthor85
Innlegg: 27
Skráður: 20.des 2016, 09:00
Fullt nafn: Jón Þór Ásgrímsson
Bíltegund: Jeep CJ5 '66
Staðsetning: Akureyri

Re: Spurning og pælin varðandi Hlutföll.

Postfrá jonthor85 » 11.jan 2017, 01:27

Ef kassinn er laus getur þu sett hann i gir og snuið honum innput shaftið snyst þa x marga hringi aður en output shaftið snyst heilan hring

Til dæmis input shaft fer 3.8 hringi a meðan output fer 1 þa er sa gir 3,8:1
4 er oft 1:1 td
1966 árg Jeep Willis [eilifðarverkefni á 44"]


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 13 gestir