millikassavandamál í lc90

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
Garpur
Innlegg: 24
Skráður: 04.feb 2010, 11:20
Fullt nafn: Almar Árnason

millikassavandamál í lc90

Postfrá Garpur » 04.júl 2016, 21:17

Sælir, ég er í smá veseni með millikassann í krúsernum mínum. Þannig er að stöngin fyrir kassann er föst og hefur reyndar verið þannig í nokkrar vikur, ég fór um leið og ég uppgötvaði þetta á smurverkstæði og lét ath olíuna á kassanum en hún var fín og ekkert svarf þar, það er ekkert athugavert að keyrann og engin hljóð úr kassanum heldur...helvítis stöngin bara pikk föst. Hvernig hljómar þetta fyrir ykkur sem málin þekkja???

Kv. Almar




oskarg
Innlegg: 25
Skráður: 05.des 2010, 21:03
Fullt nafn: Óskar Gústavsson

Re: millikassavandamál í lc90

Postfrá oskarg » 04.júl 2016, 21:40

Er bíllinn hjá þér á mis slitnum dekkjum? Ef þú lyftir undir hjól að aftan eða framan nærðu þá að taka hann úr drifi? Er mismikið loft í dekkjum?


helgiarna
Innlegg: 20
Skráður: 06.des 2014, 23:49
Fullt nafn: Helgi Árnason

Re: millikassavandamál í lc90

Postfrá helgiarna » 04.júl 2016, 23:20

þú gætir þurft að taka stöngina upp úr millikassanu og setja hana niður aftur í "réttan vasa" í skiftigöfflunum. Þessi millikassi var hannaður þegar toyota uppgvötaði að mönnum væri ekki treystandi til þess að stjórna millikassa beint með gírstöng heldur yrði að hafa vit fyrir mönnum og láta gírstöngina vinna á einhverju gormarusli. Ef menn eru óþolinmóðir að bíða eftir því að millikassinn læsi mismunadrifinu í sér og freistast til að halda stönginni á þeim stað þá á millikssinn það til að hefna sín á svoleiðins frekjum með því að festa stöngina. Ég viðurkenni að eg er svoleiðins frekja.


Höfundur þráðar
Garpur
Innlegg: 24
Skráður: 04.feb 2010, 11:20
Fullt nafn: Almar Árnason

Re: millikassavandamál í lc90

Postfrá Garpur » 04.júl 2016, 23:49

oskarg wrote:Er bíllinn hjá þér á mis slitnum dekkjum? Ef þú lyftir undir hjól að aftan eða framan nærðu þá að taka hann úr drifi? Er mismikið loft í dekkjum?


Nei dekkin eru ekki mikið slitin og ekki misslitin og sami loftþrýstingur.....


Höfundur þráðar
Garpur
Innlegg: 24
Skráður: 04.feb 2010, 11:20
Fullt nafn: Almar Árnason

Re: millikassavandamál í lc90

Postfrá Garpur » 14.júl 2016, 13:44

Eru þá litlar líkur á að þetta sé eitthvert stórmál og bilirí inn í kassanum???

Kv. Almar


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 45 gestir