Stækka kónískt gat fyrir stýrisenda

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
vignirbj
Innlegg: 290
Skráður: 06.apr 2010, 07:39
Fullt nafn: Vignir Bjarnason

Stækka kónískt gat fyrir stýrisenda

Postfrá vignirbj » 16.jún 2016, 20:51

Sælir,

Eruð þið með einhverja patent lausn á því að stækka eða rýma kóníska gatið fyrir stýrisendann í nafi? Er með Cherokee og langar að setja stærri og sterkari stýrisenda í hann en er ekki með neina lausn aðra en að fara með þetta í stál og stansa.

Er einhver með eitthvað trix í þetta?

Kv. Vignir




Tonit
Innlegg: 592
Skráður: 13.feb 2011, 17:16
Fullt nafn: Anton Traustason
Bíltegund: Margar
Staðsetning: Reykjavík

Re: Stækka kónískt gat fyrir stýrisenda

Postfrá Tonit » 16.jún 2016, 20:57

Það er hægt að rauðhita þetta og pressa gamlann jafn sverann enda í meðan allt er rautt, það virkar en hitt er eflaust fagmannlegra.
Jeppi er ekki jeppi nema hann beri nafnið Jeep

User avatar

svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: Stækka kónískt gat fyrir stýrisenda

Postfrá svarti sambo » 16.jún 2016, 21:05

Renniverkstæði Ægis, getur reddað þessu. minnir að þeir taki 7000kr fyrir gatið. Síðan er hægt að fá rýmara hjá alla frænda, fyrir ca: 3-4000kr. og gera þetta sjálfur.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Stækka kónískt gat fyrir stýrisenda

Postfrá Sævar Örn » 16.jún 2016, 22:46

ég setti pitmann arminn í skrústykki hitaði vel og lamdi kón af sams konar ónýtum stýrisenda og þetta small allt saman ekkert mál,
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Stækka kónískt gat fyrir stýrisenda

Postfrá jongud » 17.jún 2016, 09:56

Er ekki hætta á að veikja stálið ef maður hitar þetta?


Höfundur þráðar
vignirbj
Innlegg: 290
Skráður: 06.apr 2010, 07:39
Fullt nafn: Vignir Bjarnason

Re: Stækka kónískt gat fyrir stýrisenda

Postfrá vignirbj » 17.jún 2016, 10:35

Það er einmitt málið, ég er svo hræddur við að veikja steypustálið í nöfunum og pitman arminum.

User avatar

Atttto
Innlegg: 122
Skráður: 18.mar 2012, 23:38
Fullt nafn: Atli Þorsteinsson
Bíltegund: Grand cherokee
Staðsetning: Reyđarfjörđur

Re: Stækka kónískt gat fyrir stýrisenda

Postfrá Atttto » 17.jún 2016, 15:07

Ég hef fengið mér gamlan snitt tappa og rennt á hann sama kón og átti að nota (slípa svo fríhorn á tappann) smellt þessu svo í standborvél og borað.

kv. Atli
Ef þú kemst þađ ekki þá þarftu meira afl

Ford F-150
44" Grand Cherokee (fyrrverandi)

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Stækka kónískt gat fyrir stýrisenda

Postfrá jongud » 17.jún 2016, 16:19

Sjáðu hérna,

http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=25375&p=157474&hilit=r%C3%ADmari#p157474 (einn möguleiki).

En ef þú ert á Reyðarfirði (eins og stendur í prófílnum þínum) þá myndi ég renna upp á Hérað og spyrjast fyrir. Ég trúi ekki öðru enn að Víðir Sigbjörns, Þórir Gísla, eða eitthvað af verkstæðunum eigi rýmara með réttum kónhalla.


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: Stækka kónískt gat fyrir stýrisenda

Postfrá olei » 17.jún 2016, 21:48

Hiti og þrykking með gömlum stýrisenda er aðferð sem var (og er hugsanlega enn skv. reglum?) í lagi við smíðaða arma, sem eru Nota Bene úr smíðajárni sem hefur mjög fyrirsjáanlega eiginleika og herðist ekki eða springur við þessar aðfarir. Almennt voru þeir líka hannaðir þannig að það er sirka þrefalt meira efni í þeim en sambærilegum original örmum.

Þetta er ekki leyfilegt við original arma, sem almennt séð er bannað að hita til að beygja þá til eða forma á nokkurn hátt. Ég mæli alveg eindregið með því að menn sleppi svoleiðis æfingum á tækjum sem nota gatna- og vegakerfið. Ástæðan er sú að eftir hitun og þrykkingu er engin leið að segja neitt til um endingu, þreytþol og styrk yfirleitt. Glórulaust!!


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 5 gestir