NP 243/242 og 241 millikassapælingar

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
HjaltiB
Innlegg: 34
Skráður: 31.maí 2016, 21:01
Fullt nafn: Hjalti Búi Önnu
Bíltegund: GMC

NP 243/242 og 241 millikassapælingar

Postfrá HjaltiB » 31.maí 2016, 21:37

Góða daginn jeppagrúskarar. Nú er ég að velta millikössum fyrir mér. Þannig er mál með vexti að bílinn minn (GMC Sierra 1500 diesel) er með NP243 millikassa. í gröfum dráttum er þetta víst sami kassi og NP241, nema með rafmagnsskipti. Spurningin mín er, er hægt að skipta rafskiptinum út fyrir manualt stöng, með því að panta skiptidraslið úr bílnum með 241 kassanum, eða verð ég að bítta um allan kassann. Ef svo er, þá er önnur pæling. passar 242 kassinn beint aftan á í stað 243 kassanns? Ég personulega finnst 242 kassinn pægilegastur fyrir blandaðan akstur, þar sem hinir hafa ekki mismunadrif í háa 4wd.
pottþétt einhver búinn að grúska í þessu.




Brjotur
Innlegg: 369
Skráður: 31.mar 2013, 15:39
Fullt nafn: Helgi j. Helgason
Bíltegund: Patrol

Re: NP 243/242 og 241 millikassapælingar

Postfrá Brjotur » 31.maí 2016, 22:08

'eg þekki þetta ekki í þessum kassa en þykir líklegt að þetta sé bara skrúfuvinna. þannig er það í Ford millikössunum einn rafmótor og skiftir sem er munurinn :)

User avatar

íbbi
Innlegg: 1452
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: NP 243/242 og 241 millikassapælingar

Postfrá íbbi » 01.jún 2016, 12:30

af hverju villtu frekar stöng? à silverado með bàðu, finnst takkarnir mun þægilegri, hefur ekki klikkað hjà mèr,

en jà.. èg hef ekki à bíl sem er klossaðari í drifunum
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.

User avatar

Höfundur þráðar
HjaltiB
Innlegg: 34
Skráður: 31.maí 2016, 21:01
Fullt nafn: Hjalti Búi Önnu
Bíltegund: GMC

Re: NP 243/242 og 241 millikassapælingar

Postfrá HjaltiB » 01.jún 2016, 20:31

það er nú kannski aðalega það að ég er svoldið skeptískur á þennan mótor í krapa og frosti. svo finnst mer hann líka frekar seinvirkur. Sennilega er besta svarið bara sérviska :) Ég lenti í smá veseni með hann í vetur, held að það sé takkaborðinu að kenna. nýtt kostar að vísu ekki nema einhverja 30$ þannig það er ekki stórfé. en svona fyrst þú ert mikill silverrado maður, veistu um frammskaft í svona bíl?

User avatar

íbbi
Innlegg: 1452
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: NP 243/242 og 241 millikassapælingar

Postfrá íbbi » 01.jún 2016, 21:00

ég held nefnilega að þetta hafi almennt verið til friðs, hefur ekki klikkað hjá mér, í bílnum með 241 kassanum þá er samt alltaf rafmagnspungur út við drif,

ég á nú eitt skapt, veit ekki ennþá hvort ég þarf á því að halda, þyrfti að skipta um krossa í því.
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.

User avatar

Höfundur þráðar
HjaltiB
Innlegg: 34
Skráður: 31.maí 2016, 21:01
Fullt nafn: Hjalti Búi Önnu
Bíltegund: GMC

Re: NP 243/242 og 241 millikassapælingar

Postfrá HjaltiB » 01.jún 2016, 23:08

já það er nú lítið mál með blessaða krossana. versta var að fyrri eygendur af bílnum hjá mér hafa lítið sem ekkjert smurt í þessa smurkoppa sem eru í bílnum. þar af leiðandi er dragliðurinn alveg rillulaus. Ég geymi skaftið því bara úti skúr, eins og er. þarf að koma þessu í lagið fyrir veturinn

User avatar

íbbi
Innlegg: 1452
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: NP 243/242 og 241 millikassapælingar

Postfrá íbbi » 01.jún 2016, 23:19

svona fyrir forvitnissakir, hvaða bíl ertu með?

skaptið sem èg à er úr 97 bílnum mínum, hann var 350 vortec, með 241, èg er að fara hàsingavæða hann að framan og hreinlega veit ekki hvort èg geti notað skaptið
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.

User avatar

Höfundur þráðar
HjaltiB
Innlegg: 34
Skráður: 31.maí 2016, 21:01
Fullt nafn: Hjalti Búi Önnu
Bíltegund: GMC

Re: NP 243/242 og 241 millikassapælingar

Postfrá HjaltiB » 01.jún 2016, 23:46

þetta er GMC Sierra. 1500 með 6.5diesel 4l80e skiptingu og 243 millikassa. '96 árgerð. aðeins ekinn 351000..km
láttu mig líka endilega ef þú þarft mögulega að losna við afturfjaðrinar. mínar eru vel lifaðar.

Hvert var hásingarvalið hjá þér?

User avatar

íbbi
Innlegg: 1452
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: NP 243/242 og 241 millikassapælingar

Postfrá íbbi » 01.jún 2016, 23:59

......
Síðast breytt af íbbi þann 02.jún 2016, 00:02, breytt 1 sinni samtals.
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.

User avatar

íbbi
Innlegg: 1452
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: NP 243/242 og 241 millikassapælingar

Postfrá íbbi » 02.jún 2016, 00:02

èg à fjaðrirnar undan sama bíl, hann er f44 eins og þinn og því með sömu fjöðrum, en hann stendur í. þær eins og er, hinn bíllinn hjà mèr er light duty og à mýkri fjöðrum, ætlaði að svissa þeim, en hef svosum enga àkvörðun tekið

hàsingin er 10 bollti undan k20 chevy, en stefni à d60
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 17 gestir