1997 Korando afturdrif

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
djassisti
Innlegg: 12
Skráður: 12.sep 2010, 12:56
Fullt nafn: Garðar Harðar

1997 Korando afturdrif

Postfrá djassisti » 30.jan 2016, 12:22

Sæli félagar.

Margt hef ég brasað í bílum en aldrei átt við drif.
Mismunadrifið er farið í Korando og mig langar að spyrja ykkur út í það.
Ég ætla að taka drifköggulinn úr og skipta um hann eða tannhjólin sem eru farin (litlu mismunadrifs hjólin).
Þegar ég losa klafana á þetta að liggja laust sýnist mér, en þarf ég ekki að losa um öxlana og draga þá út svo
þetta sé hægt ?

Kveðja, Garðar

[img]drif.jpg[/img]
Viðhengi
drif.jpg
drif.jpg (19.81 KiB) Viewed 2195 times



User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: 1997 Korando afturdrif

Postfrá jeepcj7 » 30.jan 2016, 12:35

Ef þetta er að aftan er þá ekki dana 44 hásing þar í korando?
Ef svo er þá þarftu að taka dælur og diska af og losa svo 4 bolta/rær sem halda öxlunum í og draga þá ca.15 cm út.
Þá getur þú tekið lokið af drifinu og losað legu bakkana og tekið drifköggulinn úr til að skipta út mismunadrifs hjólunum.
Passa svo að herða bakkana aftur í rétt mál.
Heilagur Henry rúlar öllu.

User avatar

Höfundur þráðar
djassisti
Innlegg: 12
Skráður: 12.sep 2010, 12:56
Fullt nafn: Garðar Harðar

Re: 1997 Korando afturdrif

Postfrá djassisti » 30.jan 2016, 12:41

Sæll.

Jú þetta er dana 44.
Mig grunaði þetta. Ég á samskonar drif úr Musso, er ekki í lgai að skipta bara um köggulinn ( taka úr Musso og setja í Korando ? )

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: 1997 Korando afturdrif

Postfrá jongud » 30.jan 2016, 14:52

Ef það er ekkert að kambi og pinjón þá skaltu ekki skipta, Annars þarftu að stilla nýja drifið inn (láta kamb og pinjón grípa rétt saman) og það er leiðinda vesen sem maður gerirekki nema legur séu farnar eða kambur og/eða pinjón skemmdir.
Það er líka möguleiki að þú getir skipt um litlu hjólin án þess að taka drifið úr. Fyrst þarf að draga öxlana út eins og var sagt hér að ofan. Síðan er pinnin sem heldur litlu hjólunum losaður (það er yfirleitt reksplitti þvert á hann) og ef það er hægt að slá hann aðeins af stað inn á við, og snúa kögglinum í hálfhring og draga svo pinnan út þá er yfirleitt hægt að ná tannhjólunum úr.

User avatar

Höfundur þráðar
djassisti
Innlegg: 12
Skráður: 12.sep 2010, 12:56
Fullt nafn: Garðar Harðar

Re: 1997 Korando afturdrif

Postfrá djassisti » 30.jan 2016, 15:53

Kærar þakkir fyrir þessar upplýsingar.
Hvar heldurðu að sé best að fá tannhjólin ?

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: 1997 Korando afturdrif

Postfrá jongud » 31.jan 2016, 11:03

djassisti wrote:Kærar þakkir fyrir þessar upplýsingar.
Hvar heldurðu að sé best að fá tannhjólin ?


Ef þau finnast ekki á partasölum mætti athuga hjá Bílabúð Benna.

User avatar

Höfundur þráðar
djassisti
Innlegg: 12
Skráður: 12.sep 2010, 12:56
Fullt nafn: Garðar Harðar

Re: 1997 Korando afturdrif

Postfrá djassisti » 31.jan 2016, 11:17

Ég talaði við partasala en hann átti bara köggulinn heilann og sagði:

"það er ekkert mál að skipta um mismunadrifið , þarft ekki að stilla aftur , tekur stilli skinnurnar af gamla og setur eins á nýja drifið"

Er þetta tilfellið ?

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: 1997 Korando afturdrif

Postfrá Kiddi » 31.jan 2016, 12:10

Ég myndi ekki taka sénsinn á því án þess að mæla bakslagið í drifinu og skoða tökuna. Er ekki hægt að skipta um hjólin í mismunadrifshúsinu?

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: 1997 Korando afturdrif

Postfrá Sævar Örn » 31.jan 2016, 12:12

Skipta um mismunadrif já, færir kambinn á milli, svo kambur og pinjón haldist áfram saman

Svo er nú lágmark að allavega skoða tannbitið og bakslag, bara til að vera viss, þá er hægt að fínstilla eftir þörfum


ath. þetta miðast allt við að allar legur séu í lagi
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


kaos
Innlegg: 124
Skráður: 08.okt 2014, 22:52
Fullt nafn: Kári Össurarson

Re: 1997 Korando afturdrif

Postfrá kaos » 31.jan 2016, 12:51

Er smíðin á mismunadrifunum það nákvæm að hliðarstillingin á kambinum breytist ekkert þegar þeim er víxlað? Spyr sá sem ekki veit.

--
Kveðja, Kári.

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: 1997 Korando afturdrif

Postfrá Sævar Örn » 31.jan 2016, 13:00

það er einmitt málið, ég myndi ekki þora að stóla á það, enda gera 0.10mm stilliskífur oft gæfumun þegar verið er að stilla saman

aðalmálið er að mæla þetta til að geta haft áhyggjur af því ;)
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: 1997 Korando afturdrif

Postfrá jeepcj7 » 31.jan 2016, 14:33

Ef legur eru í lagi þá er minna mál að færa bara mismunadrifshjólin á milli keisinga það getur verið erfitt að ná legunum heilum af,hvað þá ef það þarf að gera það nokkrum sinnum til að stilla inn ef takan er ekki rétt.
Heilagur Henry rúlar öllu.

User avatar

Höfundur þráðar
djassisti
Innlegg: 12
Skráður: 12.sep 2010, 12:56
Fullt nafn: Garðar Harðar

Re: 1997 Korando afturdrif

Postfrá djassisti » 31.jan 2016, 14:38

Takk fyrir allar þessar upplýsingar.
Mér sýndist rétt að skipta þá bara um hjólin,
annað virðist vera í lagi.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Majestic-12 [Bot] og 13 gestir