Rafmagns forhitari

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Rafmagns forhitari

Postfrá Startarinn » 27.jan 2011, 22:31

Sælir drengir (og stúlkur)

Hvar er hægt að fá rafmagnshitara til að hita vélina áður en maður fer af stað á morgnanna?
Ég er ekki að leita að græju sem keyrir á bensíni, díesel eða gasi eins og t.d. webasto hitararnir, heldur 230V hitara, helst sæmilega öflugan, það voru til í gamladaga (eflaust enn fáanlegt) hitarar sem voru settir í stað eins af frosttöppunum en þeir eru mjög litlir í vöttum og eru lengi að hita, mér líst ekki vel á að hafa vélina mjög heita tímunum saman án fordælu á smurolíuna þar sem hitinn í kyrrstöðu getur þurrkað smurhimnuna úr sílendranum

Verið óhræddir við að tjá ykkur

Kv
Addi


"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

SiggiHall
Innlegg: 93
Skráður: 01.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Sigurður Sverrir Ólafur Hallgrímsso

Re: Rafmagns forhitari

Postfrá SiggiHall » 27.jan 2011, 22:38

Hef séð svona á ebay t.d. Leitaðu bara að engine block heater

User avatar

Höfundur þráðar
Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Rafmagns forhitari

Postfrá Startarinn » 27.jan 2011, 22:43

SiggiHall wrote:Hef séð svona á ebay t.d. Leitaðu bara að engine block heater


Það versta við dótið á Ebay er að það er flest fyrir 120v spennu, þá bætist við spennubreytir og vesen, ég hef bara ekki nennt að leita almennilega þar ennþá.
Mig langaði líka að kanna hvort þetta væri til á klakanum, það borgar sig ekki alltaf að flytja inn sjálfur, þessvegna kanna ég alltaf verðin heima fyrst
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"


Grímur Gísla
Innlegg: 233
Skráður: 22.mar 2010, 20:52
Fullt nafn: Hallgrimur Hrafn Gíslason
Bíltegund: Mussó, VW , MMC
Staðsetning: Fellabær

Re: Rafmagns forhitari

Postfrá Grímur Gísla » 27.jan 2011, 23:24

Þeir fengust í N 1 og Stillingu einu sinni og í Sumum dráttarvélaumboðum

User avatar

ssjo
Innlegg: 56
Skráður: 05.apr 2010, 10:27
Fullt nafn: Sigurður Sveinn Jónsson
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavík

Re: Rafmagns forhitari

Postfrá ssjo » 27.jan 2011, 23:32

Er ekki Stilling að selja búnað frá Calix? Það er framleiðandi á allskonar búnaði til vélahitunar. Finndu "Calix motorvarmare" á Google, eða http://www.calix.se/consumer/index.asp?lang=SE. Nánst hægt að kaupa svona græjur á bensínstöðvum í Svíþjóð.

User avatar

Höfundur þráðar
Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Rafmagns forhitari

Postfrá Startarinn » 30.jan 2011, 17:35

Ég ætla að kíkja á þá í stillingu, sjá hvað þeir eiga og hvað þetta kostar.
Það er ekki gefið upp sama kerfið í Hiluxinn minn og benzann, mælt með frost tappa hitara í jeppann en hitara á lögn í benzann, því miður eru báðar týpurnar ætlaðar fyrir náttúrulega hringrás.
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: Rafmagns forhitari

Postfrá HaffiTopp » 30.jan 2011, 19:25

..
Síðast breytt af HaffiTopp þann 20.jún 2014, 21:29, breytt 1 sinni samtals.

User avatar

Jónas
Innlegg: 111
Skráður: 10.apr 2010, 09:56
Fullt nafn: Jónas Hafsteinsson
Staðsetning: Reykjavík
Hafa samband:

Re: Rafmagns forhitari

Postfrá Jónas » 30.jan 2011, 20:22

http://www.zerostart.com/coldStart/engi ... eaters.asp

ath 120v/220v eins og bent er á hér að ofan

User avatar

Höfundur þráðar
Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Rafmagns forhitari

Postfrá Startarinn » 03.feb 2011, 18:37

HaffiTopp wrote:Tjékkaður á Bílasmiðnum á bíldshöfða 16.
Af hverju viltu ekki annars hafa forhitara sem gengur á bensíni bílsins sjálfum?
Kv. Haffi.


Hugmyndin er bensín sparnaður í daglegum akstri, sé ekki haginn í að knýja hitarann með bensíni

Annars fór ég í Stillingu í dag og líst bara vel á kerfið frá Calix, ég kaupi það að öllum líkindum, ætla að byrja á bensanum, sé til með jeppann
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Rafmagns forhitari

Postfrá hobo » 03.feb 2011, 18:47

Startarinn wrote:
HaffiTopp wrote:Tjékkaður á Bílasmiðnum á bíldshöfða 16.
Af hverju viltu ekki annars hafa forhitara sem gengur á bensíni bílsins sjálfum?
Kv. Haffi.


Hugmyndin er bensín sparnaður í daglegum akstri, sé ekki haginn í að knýja hitarann með bensíni

Annars fór ég í Stillingu í dag og líst bara vel á kerfið frá Calix, ég kaupi það að öllum líkindum, ætla að byrja á bensanum, sé til með jeppann


Stærri gerðin af bensín forhitara(1600cc+) frá Webasto eyðir að mig minnir 0,2-0,3 ltr/klst af bensíni.
Hagnaðurinn af kaupum á rafmagnshitara hlýtur að vera í kaupverðinu þar sem nýr webasto kostar ekki undir 200 þús í dag trúi ég.
Svo eru auðvitað aðrir kostir og gallar við þetta.

User avatar

Höfundur þráðar
Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Rafmagns forhitari

Postfrá Startarinn » 03.feb 2011, 18:50

hobo wrote:
Startarinn wrote:
HaffiTopp wrote:Tjékkaður á Bílasmiðnum á bíldshöfða 16.
Af hverju viltu ekki annars hafa forhitara sem gengur á bensíni bílsins sjálfum?
Kv. Haffi.


Hugmyndin er bensín sparnaður í daglegum akstri, sé ekki haginn í að knýja hitarann með bensíni

Annars fór ég í Stillingu í dag og líst bara vel á kerfið frá Calix, ég kaupi það að öllum líkindum, ætla að byrja á bensanum, sé til með jeppann


Stærri gerðin af bensín forhitara(1600cc+) frá Webasto eyðir að mig minnir 0,2-0,3 ltr/klst af bensíni.
Hagnaðurinn af kaupum á rafmagnshitara hlýtur að vera í kaupverðinu þar sem nýr webasto kostar ekki undir 200 þús í dag trúi ég.
Svo eru auðvitað aðrir kostir og gallar við þetta.


Á hversu löngum tíma er þessi eyðsla?

Verðið á rafmagnshitaranum er í kring um 12-15% af verðinu á bensínhitaranum ef hann er á 200 þús. Kerfið sem ég skoðaði var á 26 þús ef ég tók tímatölvuna með, stakur hitari er á um 13þús
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Rafmagns forhitari

Postfrá hobo » 03.feb 2011, 19:01

0,2-0,3 lítrar á einni klukkustund (að mig minnir).

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Rafmagns forhitari

Postfrá ellisnorra » 03.feb 2011, 22:11

Startarinn wrote:Verðið á rafmagnshitaranum er í kring um 12-15% af verðinu á bensínhitaranum ef hann er á 200 þús. Kerfið sem ég skoðaði var á 26 þús ef ég tók tímatölvuna með, stakur hitari er á um 13þús


Þá er nú spurning um að kaupa sér innstunguklukku á örfáa þúsundkalla heldur en einhverja fancy tölvu, nú á tímum allavega.
http://www.jeppafelgur.is/


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 50 gestir