33"læst drif/35"ólæst

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
HHafdal
Innlegg: 128
Skráður: 18.mar 2010, 10:52
Fullt nafn: Halldór Hafdal Halldórsson
Staðsetning: Vatnsleysuströnd

33"læst drif/35"ólæst

Postfrá HHafdal » 25.jan 2011, 22:34

Jæja snillingar þar sem hásingarnar mínar sem ég keyfti með læsingum ganga ekki með nógu lágum hlutföllum fyrir 35 tommuna þá er spurninginn hvort er betra að hafa meira flot í dekkjum eða læst drif á minni dekkjum?
Kveðja Dóri sem ekur um á Musso sem fer hægt en kemst það yfirleitt að lokum.




Izan
Innlegg: 616
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Re: 33"læst drif/35"ólæst

Postfrá Izan » 25.jan 2011, 22:45

Sæll

Hvaða helvítis bull er þetta, það munar sáralitlu á 33" dekkjum og 35" og alls ekki nógu til að velta svona löguðu fyrir sér. Settu læsinguna undir og stóru dekkin og hugsaðu ekki um hlutföll fyrr en í 38" dekkjum.

Ummál 35" dekkja er 6% lengra en ummál 33".

Kv Jón Garðar

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: 33"læst drif/35"ólæst

Postfrá Stebbi » 26.jan 2011, 08:59

Izan wrote:Sæll

Hvaða helvítis bull er þetta, það munar sáralitlu á 33" dekkjum og 35" og alls ekki nógu til að velta svona löguðu fyrir sér. Settu læsinguna undir og stóru dekkin og hugsaðu ekki um hlutföll fyrr en í 38" dekkjum.

Ummál 35" dekkja er 6% lengra en ummál 33".

Kv Jón Garðar


Ef ég hef skilið hann rétt þá eru hærri hlutföll í læstu hásingunum en þessum sem eru í bílnum núna. 3.73 sem er í læstu hásingunum gengur alveg upp á 35" en 4.27 sem er í honum núna er nær því að vera rétt fyrir 35".
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Höfundur þráðar
HHafdal
Innlegg: 128
Skráður: 18.mar 2010, 10:52
Fullt nafn: Halldór Hafdal Halldórsson
Staðsetning: Vatnsleysuströnd

Re: 33"læst drif/35"ólæst

Postfrá HHafdal » 26.jan 2011, 10:11

Það er rétt 3,73 er í læstu hásingunni það sem ég er hræddur við er það að ég er með trússkerru aftan í bílnum á sumrin og er hræddur um að það sé of mikið álag á skiftinguna með svona háum hlutföllum ég er ekki mikið í vetrarferðum en tek nokkrar ferðir í Hrafntinnuskerið og þar er ég smeykur við 33 tommu dekkin þó það muni ekki mikið á 33 og 35 er samt meira flot í þeim.


hfreyr
Innlegg: 122
Skráður: 18.nóv 2010, 18:32
Fullt nafn: Heiðar Freyr Steinunnarson

Re: 33"læst drif/35"ólæst

Postfrá hfreyr » 26.jan 2011, 11:17

er á lágum hlutföllum og á 35" jú hann eyðir aðins meira er stífari á staðdró um síðustu helgi bílakerru með 2 fjórhjólnum og þetta var stór og mikill kerra va bara í afturdrifinu og það var enginn munnur á því að sleppa að vera með kerruna eða með hana ef þú ert hræddur við skiptinguna er þá ekki spurning um að fá sér aukakæli á skiptinguna.

http://www.youtube.com/watch?v=tzxxok-H08E

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: 33"læst drif/35"ólæst

Postfrá Freyr » 26.jan 2011, 12:20

HHafdal wrote:Það er rétt 3,73 er í læstu hásingunni það sem ég er hræddur við er það að ég er með trússkerru aftan í bílnum á sumrin og er hræddur um að það sé of mikið álag á skiftinguna með svona háum hlutföllum ég er ekki mikið í vetrarferðum en tek nokkrar ferðir í Hrafntinnuskerið og þar er ég smeykur við 33 tommu dekkin þó það muni ekki mikið á 33 og 35 er samt meira flot í þeim.


Ég myndi setja læstu hásinguna undir og hafa hann á 33". Ef snjórinn við skerið er þannig að þú kemst það ekki á 33" með læst drif er hvort eð er afar ólíklegt að þú komist það á 35" en hinsvegar er mikill munur að vera með lásinn við svo margar aðstæður, til að mynda þegar ekið er upp brattar brekkur með lélegu gripi og farið yfir ár með lausan botn, sérstaklega fyrst þú ert mikið með kerru. Mæli svo með auka kæli á skiptinguna, færð fína kæla á sanngjörnu verði í t.d. H. Jónsson á Smiðjuvegi.

Freyr


Höfundur þráðar
HHafdal
Innlegg: 128
Skráður: 18.mar 2010, 10:52
Fullt nafn: Halldór Hafdal Halldórsson
Staðsetning: Vatnsleysuströnd

Re: 33"læst drif/35"ólæst

Postfrá HHafdal » 26.jan 2011, 15:51

Takk strákar ég er mikið bjartsýnni eftir þetta ég byrja bara á að skifta um aftur hásinguna og sé hvernig hann er að virka í afturdrifinu.


Þorri
Innlegg: 322
Skráður: 02.feb 2010, 12:55
Fullt nafn: Þorvarður Lárusson
Bíltegund: Musso cherokee ofl

Re: 33"læst drif/35"ólæst

Postfrá Þorri » 26.jan 2011, 20:11

Ég er með 4.56 drif í mínum og er á 35" þetta drif er helst til lágt finnst mér hann væri örugglega nær eðlilegum snúning á 4.27. Ég er með hitamæli á skiptingunni hjá mér og áður en ég setti auka kæli í hann þá var skiptingin á hita sig í kömbunum og ef ég hengdi tjaldvagn aftan í hann þá mátti varla vera gola á móti þá fór skiptingin að hita sig. Ég setti kælir úr gömlum explorer í hann læt vökvan fara fyrst í gegnum orginal kælinn svo auka kælinn og síðan þá hefur skiptingin aldrei hitnað upp fyrir það sem eðlilegt getur talist ekki einu sinni með hestakerru með tvem feitum grasmótorum í. 35" fór ekki undir hjá mér fyrr en kælirinn var kominn í. Allavega ef þú ætlar að draga eitthað á honum þá skaltu fá þér auka kæli og mæli fyrir skiptinguna og vera með hann á lægri drifunum. Tóti musso á örugglega til handa þér afturhásingu með réttu drifi með lás prufaðu að hafa samband við hann.
Kv. Þorri

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: 33"læst drif/35"ólæst

Postfrá Freyr » 26.jan 2011, 23:21

Láttu olíuna fara fyrst gegnum aukakælinn og svo org. kælinn í vatnskassanum. Annars er olían alltaf of köld nema undir fullu álagi sem gerir skiptinguna leiðinlegri. Með því að fara fyrst gegnum aukakælinn og svo þann í vatnskassanum þá leitast org. kælirinn við að halda olíunni alltaf jafn heitri og á réttu hitastigi og þá vinnur skiptinginn eins og hún á að gera.

Freyr


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 30 gestir