Sælir
Ég tók eftir því í gær að það var einhver sprunga í húsinu utan um rafmagnslásin á afturhásingunni. Fór eitthvað að kroppa í það og þá datt ágætis stykki af. Mín spurning er því ef að það kemst eitthvað vatn í þetta fyllist þá ekki drifið af vatni ? Er hægt að skipta bara um húsið eða þarf að skipta um allan lásin ?
Læt tvær myndir fylgja með sem ég tók af þessu, (afsaka léleg gæði á símamyndunum )
Rafmagnslás LC90
-
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Rafmagnslás LC90
Þú getur skrúfað rafmótorinn og mekkanóið kringum hann af (3 boltar) en þá er ca. þumlungssvert gat inn í köggulinn. En það er ekki mikið mál að smíða plötu sem lokar því (þétta svo með pakkningalími).
En þú ert illa staddur með lásinn, þú þarft að fá alveg nýjan mótor eða setja lofttjakk á köggulinn.
En þú ert illa staddur með lásinn, þú þarft að fá alveg nýjan mótor eða setja lofttjakk á köggulinn.
-
- Skráður: 16.júl 2012, 09:13
- Fullt nafn: Einar Kristján Haraldsson
- Bíltegund: Patti
Ef þú ert með loftlás að framan er ódyrast að fá lás hjá Kristjáni í Borgarnesi. undir 30 þús lofttjakkur.
Svo þarftu slöngu og smádót frá landvelum 2 þús kall ef þú ætlar að hafa hann með frammlás. undir 10 ef þú ætlar að hafa hann sér.
Fín útfærsla og flott smíði.
En rafmótorinn í lásnum hjá þér er farinn. kostar fullt af 10 þúsundköllum að laga hann.
Svo þarftu slöngu og smádót frá landvelum 2 þús kall ef þú ætlar að hafa hann með frammlás. undir 10 ef þú ætlar að hafa hann sér.
Fín útfærsla og flott smíði.
En rafmótorinn í lásnum hjá þér er farinn. kostar fullt af 10 þúsundköllum að laga hann.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 201
- Skráður: 11.jún 2010, 21:32
- Fullt nafn: Jón Þorbjörn Jóhannsson
Takk kærlega fyrir svörin. Þá þarf maður líklega að fara að hugsa um að fá sér lofttjakk undir bílinn með haustinu. En það er enginn hætta á að drifið fyllist af vatni ef maður er í einhverju vatnasulli í sumar þegar þetta er svona ?
Er því miður ekki með loftlás að framan en get ég ekki alveg sett lofttjakk undir að aftan þrátt fyrir það ?Ef þú ert með loftlás að framan er ódyrast að fá lás hjá Kristjáni í Borgarnesi. undir 30 þús lofttjakkur.
-
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
johnnyt wrote:Takk kærlega fyrir svörin. Þá þarf maður líklega að fara að hugsa um að fá sér lofttjakk undir bílinn með haustinu. En það er enginn hætta á að drifið fyllist af vatni ef maður er í einhverju vatnasulli í sumar þegar þetta er svona ?Er því miður ekki með loftlás að framan en get ég ekki alveg sett lofttjakk undir að aftan þrátt fyrir það ?Ef þú ert með loftlás að framan er ódyrast að fá lás hjá Kristjáni í Borgarnesi. undir 30 þús lofttjakkur.
Það skiptir engu máli hvort það er lás að framan eða ekki, aðalatriðið er að það þarf að redda sér loftdælu fyrir lásinn sama hvar hann er og hversu margir.
-
Ok man ekki hvað svona segullás kostar. það fer einn úr Hilux hjá mér í næstu viku og lofttjakkur í staðinn. kannski er hægt að sameina þá eitthvað1
Ég fékk mér tjakk hjá Krsitjáni. Og set hann í í næstu viku.
Þú þarft ekki lás að framan bara ódyrara þar sem þá ertu með loftdælu :-)
Ef þú ert ekki með dælu þá kostar td ARB dæla og rofi eitthvað.
Tóti Mussó átti svoleiðis í vor en getur verið seld. En altaf spurning hvað menn vilja splæsa í svona eða hvort menn vilja halda í orginalinn, eða bara taka þetta úr og setja plötu yfir gatið :-)
Þetta eru í raun 3 kostir svona gróft sett upp, en þitt er valið.
1 Setja plötu yfir gatið Ódýrast en enginn lás)
2 Kupa annan rafmagnspung í staðinn fyrir þennan sem er að deyja. (sennilega dýrast en heldur bílnum orginal)
3 Setja lofttjakk í staðin fyrir rafmagn. (sennilega besti búnaðurinn )
Ég fékk mér tjakk hjá Krsitjáni. Og set hann í í næstu viku.
Þú þarft ekki lás að framan bara ódyrara þar sem þá ertu með loftdælu :-)
Ef þú ert ekki með dælu þá kostar td ARB dæla og rofi eitthvað.
Tóti Mussó átti svoleiðis í vor en getur verið seld. En altaf spurning hvað menn vilja splæsa í svona eða hvort menn vilja halda í orginalinn, eða bara taka þetta úr og setja plötu yfir gatið :-)
Þetta eru í raun 3 kostir svona gróft sett upp, en þitt er valið.
1 Setja plötu yfir gatið Ódýrast en enginn lás)
2 Kupa annan rafmagnspung í staðinn fyrir þennan sem er að deyja. (sennilega dýrast en heldur bílnum orginal)
3 Setja lofttjakk í staðin fyrir rafmagn. (sennilega besti búnaðurinn )
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 201
- Skráður: 11.jún 2010, 21:32
- Fullt nafn: Jón Þorbjörn Jóhannsson
Er mikið að spá í að mixa reimdrifna dælu og kút í haust, er ekki alveg hægt að taka loft af kútnum fyrir svona lofttjakk ?
Er þetta alveg nógu þétt eins og er til að vera í einhverju vatnasulli í sumar eða fyllist drifið af vatni ? Einhver sem getur svarað því ?
Er þetta alveg nógu þétt eins og er til að vera í einhverju vatnasulli í sumar eða fyllist drifið af vatni ? Einhver sem getur svarað því ?
-
Nei það sem bætist við er slanga úr kútnum segulrofi. Ódyrastur í landvélum ofg einhver fittings. Ca 5-7 þús kall
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur