GMC Jimmy 2" hækkun ???

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
Árni Teningur
Innlegg: 4
Skráður: 29.okt 2014, 21:20
Fullt nafn: Árni Jónas Kristmundsson

GMC Jimmy 2" hækkun ???

Postfrá Árni Teningur » 17.maí 2015, 11:06

Sælir félagar.

Ég eignaðist nýverið GMC Jimmy 4,3 í mjög góðu standi, stuttur eigendaferill og bíllinn einungis ekinn 100.000 mílur. Það sem truflar mig er að það virðast ekki komast nema ca. 29" dekk undir bíllinn. Ég er svo sem ekki að fara í neinar grimmar torfærur á bílnum, en vill komast klakklaust upp í veiðivötn og fleiri sambærilega staði. Ég "googlaði" lift kit og fékk allskonar möguleika uppgefna, markmiðið er að koma 31" dekkjum undir bíllinn og þessvegna langar mig að spyrja ykkur sem meira vitið, hvort eitthvað vit sé í þessum "low budgit" sem ég hef fundið (set inn link á nokkrar útfærslur).

Kv. Árni Jónas

ps. Ég vil helst ekki klippa neitt úr body.

http://www.ebay.com/itm/SpringForce-3-2 ... 3d&vxp=mtr

http://www.ebay.com/itm/Performance-Acc ... 6b&vxp=mtr

http://www.ebay.com/itm/Forged-Torsion- ... 9a&vxp=mtr




biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: GMC Jimmy 2" hækkun ???

Postfrá biturk » 17.maí 2015, 20:28

Það er engin almennileg breiting í boði nema klippa úr, þarft hvort eð er að setja einhverja kanta ef þú ætlar á stærra, bílar verða bara ljótir og "ameríkulegir" með að lyfta þeim bara, einnig er alltaf best að reina að setja sem minnst undir body og þá helst að færa bodyfestingar, 2" klossar fynnst mér hámark, allt yfir því reinit gríðarlega á festingar á body



Mín ráð

Skerðu úr og settu kantq, ef þú treistir þér ekki í það fáðy þá einhvern í verkið eða keiptu breittan bíl :)
head over to IKEA and assemble a sense of humor


Hrannifox
Innlegg: 374
Skráður: 19.sep 2011, 20:14
Fullt nafn: Hrannar Sigfússon
Bíltegund: Musso Sport 37''
Staðsetning: Hveragerði

Re: GMC Jimmy 2" hækkun ???

Postfrá Hrannifox » 17.maí 2015, 22:06

ættir nú varla að þurfa að klippa mikið úr fyrir 31''

þegar ég var alltaf að skella súkkunum mínum á 31'' var oftast nóg að kaupa klossa hjá hellu og sníkka neðsta part af stuðara til ekkert meira en það.
Hranni Fúsa
Ssangyong Musso sport 37''
Jeep Grand Cherokee WJ


Höfundur þráðar
Árni Teningur
Innlegg: 4
Skráður: 29.okt 2014, 21:20
Fullt nafn: Árni Jónas Kristmundsson

Re: GMC Jimmy 2" hækkun ???

Postfrá Árni Teningur » 18.maí 2015, 14:57

Sælir og takk fyrir athugasemdirnar.

Eins og kom fram í upphafi pósts er ég ekki að stefna á "alvöru breytingar" heldur bara lyfta bílnum aðeins til þess að koma 1-2" stærri dekkjum undir bílinn. Ástæða þess að ég vill ekki skera úr brettunum er ekki að ég kunni það ekki, heldur var einmitt planið að fá Kana lookið á bíllinn (sjálfur er ég blikksíðameistari og hef smíðað upp nokkra bíla). Spurningin sem ég var helst að leita svara eftir var hinsvegar hvort menn hérna inni hefðu reynslu af þessum lausnum sem ég póstaði í "linkunum" og þá helst þessu "torsion key" dóti og hvort eitthvað vit sé í þessu.

Kv. Árni Jónas


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 62 gestir