Síða 1 af 1
nissan 2.7 snillingar
Posted: 24.apr 2015, 22:54
frá solemio
er ekki einhver her sem veit allt(eða allavega eitthvað)um 2.7 disel velarnar.
er með 98 bil og hann for allti einu að setja smuroliu framúr ser og afturur.ja og setur oliu ut um gat a kvarðarörinu.
lumar kannski einhver a þessu kvarðaröri og öndunargræjunni.
datt i hug að hun hefði stiflast
Re: nissan 2.7 snillingar
Posted: 24.apr 2015, 23:12
frá svarti sambo
Þetta hljómar eins og haugslitin vél á höfuðlegum og sennilega rifin á cylendrum líka. Ef öndunin er ekki stífluð, þá hlítur að vera rok út um hana. Ættir að sjá það í áfyllingarstútnum fyrir smurolíuna. Ef það er rok, þá er hún að blása niður. Finnur líka pústlykt þar.
Re: nissan 2.7 snillingar
Posted: 24.apr 2015, 23:52
frá solemio
hun hefur ekki hreyft smuroliu,flottur gangur,dettur i gang,get tekið kvarðann ur ekkert fruss upp um hann,enginn blaleytur reykur sem yfirleitt er fylgifiskur leguvandræða
Re: nissan 2.7 snillingar
Posted: 24.apr 2015, 23:55
frá solemio
það er einsog það se oliuskilja a önduninni
Re: nissan 2.7 snillingar
Posted: 25.apr 2015, 02:31
frá svarti sambo
Er olíuhæðin rétt í pönnu. s.s. réttur kvarði á vélinni. Yfirleitt, þegar vélar byrja að leka með sveifaráspakkdósum, þá þýðir það mikið slit á höfuðlegum. þ.e.a.s. þær opnast við kastið á sveifarásnum og þær þola minna kast, ef þær eru orðnar gamlar. En þar sem að þú talar um bæði leka að framan og aftan samtímis, þá myndi ég halda að það væri kominn tími á höfuðlegur og sjálfsagt eitthvað meira í kjallaranum. Menn hafa líka sprengt út dósir, með að setja of mikla olíu á vél. Mældu lengdina á kvarðanum (fjöðrinni) og ég skal svo mæla lengdina á mínum, til að vera viss um að það sé ekki búið að setja annan kvarða. Þú getur líka plásið í öndunarlögnina, með munninum og fundið, hvort að það sé einhver fyrirstaða. taktu bara lokið af smurolíu áfyllingar stútnum fyrst. Ég bara man ekki í augnablikinu, hvort að það sé svona olíugildra í ventlalokinu. En ég tel það mjög líklegt.
Re: nissan 2.7 snillingar
Posted: 25.apr 2015, 03:58
frá olei
Það er olíugildra á lögninni frá ventlalokinu inn og sogið á túbínunni, fest undir fremri intercooler boltann bílstjóramegin. Smá græja, hálf bjórdós eða svo.
Re: nissan 2.7 snillingar
Posted: 25.apr 2015, 09:52
frá villi58
Eins og kemur fram hér ofar þá getur verið vitlaus kvarði á vélinni þannig að það er of mikil olía á henni.
Svolítið skrítið hvað hún lekur á mörgum stöðum, hef ekki trú á því að þetta allt byrji á sama tíma nema sé of mikil olía á vélinni.
Re: nissan 2.7 snillingar
Posted: 25.apr 2015, 11:07
frá birgiring
Óskaplega líkt því að öndunin frá sveifarhúsinu/ventlalokinu sé stífluð.
Þá byrjar hann að æla smurolíu allstaðar allstaðar út.
Re: nissan 2.7 snillingar
Posted: 25.apr 2015, 11:40
frá solemio
það er 2ja millimetra gat a kvarðarörinu fyrir ofan beygjur,startkransinn er alveg þurr svo ekki er leki þar.nybuinn að skipta um oliu og það var sett uppgefið magn a hann.væntanlega hefur allt bara verið orðið gegnsosa i oliu ,verið sma dreitl en opnast svo betur.
VONANDi:)))
Re: nissan 2.7 snillingar
Posted: 25.apr 2015, 17:37
frá solemio
Er eitthvað hægt sð þrifa þessa skilju.ef ekki lumar þa kannski einhver a svona.
Re: nissan 2.7 snillingar
Posted: 27.apr 2015, 20:37
frá solemio
þetta var bara gat a kvarðaröri sem gerði allt löðrandi i oliu