Sjóða upp og loka grindum í pickupum.

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
pattipileloader
Innlegg: 20
Skráður: 02.jún 2012, 20:47
Fullt nafn: Einar Sveinn Fridriksson
Bíltegund: Dodge

Sjóða upp og loka grindum í pickupum.

Postfrá pattipileloader » 23.feb 2015, 20:39

Er með eina fyrirspurn. þið verðið bara að dæma hversu gáfuleg hún er.

ég hef mikið verið að velta því fyrir mér að ''loka'' C grindinni í 1500 raminum mínum til að stífa hann upp.
Hún er lokuð fremst og að húsinu og verður síðan að C frame. Þetta er langi pikkinn en að sama skapi er hann ekki með mikla burði. Hvað hafa menn verið að gera?




ivar
Innlegg: 687
Skráður: 13.aug 2010, 09:03
Fullt nafn: Ívar Örn Lárusson

Re: Sjóða upp og loka grindum í pickupum.

Postfrá ivar » 23.feb 2015, 20:53

Fyrsta spurning er: af hverju að stífa hann og hversu mikið þarftu að stífa hann?


Höfundur þráðar
pattipileloader
Innlegg: 20
Skráður: 02.jún 2012, 20:47
Fullt nafn: Einar Sveinn Fridriksson
Bíltegund: Dodge

Re: Sjóða upp og loka grindum í pickupum.

Postfrá pattipileloader » 23.feb 2015, 21:20

Aðalega til að minnka líkurnar á að sveigja grindina í honum. er þetta kannski bara heimska í mér? Grindin fjaðrar eitthvað X mikið veit ég en bíllinn er með sveigða grind í dag eftir fyrri eiganda. var aðalega líka að velta því fyrir mér ef ég rétti hann almennilega hvort það gæfi eitthvað af sér ef hann færi á stærri dekk seinna meir. Þá væntanlega þyrfti ég að breyta fjöðruninni í honum líka dáldið. er ég á villigötum?

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Sjóða upp og loka grindum í pickupum.

Postfrá Kiddi » 23.feb 2015, 22:22

Er þetta breyttur bíll? Hvar bognaði grindin?

User avatar

Tómas Þröstur
Innlegg: 330
Skráður: 19.mar 2010, 10:03
Fullt nafn: Tómas Þröstur Rögnvaldsson

Re: Sjóða upp og loka grindum í pickupum.

Postfrá Tómas Þröstur » 24.feb 2015, 09:17

Í sjálfu sér ef málið er að fá betri aksturseiginleika þá er það líklega meðal annars mjög góð hugmynd að loka grindinni ef opn alla leið. En þymgdaraukning og mikil vinna og margir "minni" USA bílar þola ekki mikla aukna þyngd ef bíllinn á að vera löglegur og eigi að vera hægt að taka meira en bara eina samloku með sér og þurfa að éta hana á leiðinni.


fordson
Innlegg: 102
Skráður: 26.nóv 2011, 21:49
Fullt nafn: Kraki Ásmundarson

Re: Sjóða upp og loka grindum í pickupum.

Postfrá fordson » 24.feb 2015, 17:23

Þórir gerði þetta við hrollin eftir lengingu, snarlagaðist
já ætli það nú ekki

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Sjóða upp og loka grindum í pickupum.

Postfrá ellisnorra » 24.feb 2015, 18:27

http://www.jeppafelgur.is/


fordson
Innlegg: 102
Skráður: 26.nóv 2011, 21:49
Fullt nafn: Kraki Ásmundarson

Re: Sjóða upp og loka grindum í pickupum.

Postfrá fordson » 24.feb 2015, 22:47

Það er svo magnað hvað kaninn dýrkar flatjárn
já ætli það nú ekki


Höfundur þráðar
pattipileloader
Innlegg: 20
Skráður: 02.jún 2012, 20:47
Fullt nafn: Einar Sveinn Fridriksson
Bíltegund: Dodge

Re: Sjóða upp og loka grindum í pickupum.

Postfrá pattipileloader » 24.feb 2015, 22:57

Þetta er nákvæmlega það sem ég var að skoða um daginn haha, en nei hann er ekki breyttur, hann situr á 33 tommu dekkjum í dag og hann er svignaður á milli húss og palls virðist vera, allavega þegar maður horfir á pallinn á honum að aftan... hann er með 8 feta pallinum líka og þess vegna lengri, og í algjörri hreinskilni má hann alveg verða þyngri finnst mér, finnst ekki mikil auka þyngd í auka flatjárni til að loka hásingunni. ég held hann verði mikið skárri... kannski maður spjalli við þórir...


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: Sjóða upp og loka grindum í pickupum.

Postfrá olei » 24.feb 2015, 23:38

Er víst að grindin sé vandamálið?
Getur verið að boddýfestingar undir pallinum séu aflagaðar eða jafnvel boddýpúðar orðnir þreyttir?

Ég held að það þurfi ansi mikið til að beygja svona grind varanlega - en það hefur svosem gerst.


Adam
Innlegg: 121
Skráður: 29.des 2011, 00:32
Fullt nafn: Adam örn þorvaldsson

Re: Sjóða upp og loka grindum í pickupum.

Postfrá Adam » 25.feb 2015, 13:52

Er þetta nokkuð bíll sem er vínrauður og grár?

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Sjóða upp og loka grindum í pickupum.

Postfrá Kiddi » 25.feb 2015, 15:34

pattipileloader wrote:Þetta er nákvæmlega það sem ég var að skoða um daginn haha, en nei hann er ekki breyttur, hann situr á 33 tommu dekkjum í dag og hann er svignaður á milli húss og palls virðist vera, allavega þegar maður horfir á pallinn á honum að aftan... hann er með 8 feta pallinum líka og þess vegna lengri, og í algjörri hreinskilni má hann alveg verða þyngri finnst mér, finnst ekki mikil auka þyngd í auka flatjárni til að loka hásingunni. ég held hann verði mikið skárri... kannski maður spjalli við þórir...


Hvort áttu þá við að pallurinn halli öðruvísi en húsið þegar þú horfir á bílinn frá hlið eða þegar þú horfir á hann aftanfrá?

Ef pallurinn hallar öðruvísi en húsið þegar þú horfir frá hlið þá er það í raun ekki að fara að hjálpa þér mikið að loka grindinni. Það sem myndi gagnast betur þar væri að þykkja grindina að ofan og neðan en ekki endilega í miðju.

Hinsvegar ef grindin er undin þá myndi þetta hjálpa töluvert (ef búið væri að rétta grindina). Það gæti verið smá hausverkur að græja alla þverbita í grindinni svo vel sé en síðan myndi bíllinn svosem alls ekki versna við að fá fleiri þverbita. Það er síðan önnur spurning hvað menn nenna að leggja mikla vinnu í gamlan 33" Ram...


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 24 gestir