Síða 1 af 1

Patrol olíuverk

Posted: 18.feb 2015, 22:47
frá hilmarerl
Góða kvöldið

Patrolinn hjá mér sem er 1999 2.8(rafmagnsolíuverk) var farinn að verða ansi leiðinlegur í gang, þannig að ég splæsti í 94 oliuverk og smellti því í. Það gengu ansi mörg tengi af sem ég fann ekki samastað og vantar vacum slöngu til að tengja á tvo staði. Bílinn dettur í gang heitur og kaldur og torkar miklu betur en vinnur ekkert á snúning og eru 4 og 5 gírinn bara spari.

Getur einhver hjálpað mér með eftirfarandi

1.þarf að tengja vacum á stútinn ofan á verkinu(sennilega flýtir)?

2. þarf að tengja vacum á plaststútinn á hliðinni ef svo er hvar er best að fá vacum?

3. Getur þurft að bæta við olíuna ?

4. Þarf að tengja rafmagnsrofann ofan á verkinu?

5. Getur verið að snúningshraðamælirinn sé tengdur við olíuverkið?

Endilega ef einhver hefur reynslu af þessu væri gamann að fá svör þá geta fleiri lært af þessu og fundið á spjallinu. Væri líka fínt að geta hringt í einhvern með reynslu.

Bestu kveðjur
Hilmar

Re: Patrol olíuverk

Posted: 19.feb 2015, 08:33
frá Sævar Örn
Einhversstaðar þarftu að koma þrýsting frá loftgrein aftan við túrbínu og í olíuverk sem stýrir magni olíunnar eftir að túrbínan fer að blása

Þá eykst olíumagnið og tíminn á spíssana til að auka olíumagn í hlutfalli við aukið loft, þetta atriði eitt og sér er nægt til að orsaka að bíllinn sé kraftlaus í beinum akstri í þyngri gír