þetta byrjaði þannig að það var fint að keyra hann á meðan hann var kaldur en svo þegar hann fór að hitna fór hann að hiksta i hæga gangi
ef hann er svo skilinn eftir í hægagangi þá er ekki hægt að ná honum upp fyrir 1500rpm (nema eg færi i huddið og losaði tappann undir hráoliusíunni)
eg fór með hann á verkstæði og þeir heldu að það væri oliuverkið(sem eg tými ekki að skipta um ) svo heldu þeir að það væri drulla i tanknum (eg reif tankinn undan og þar var svolitil drulla,
ég keyri bilinn frá selfossi i bæinn snuðrulaust og i vinnuna um morguninn
eg set i gang eftir vinnu og þá fer hann i gang en drepur á ser eftir um 1 minutu og er tregur i gang en fer svo aftur i gang i um 1 minutu og þá er eins og hann missi allan kraft og drepur svo á ser
það er buið að skipta um hráoliusiuna 2
hreinsa tankinn
það er buið að nefna loft á spissum
eg var að spá i hvort hann myndi þrýsting i tanknum til ad hjálpa hráolidælunni
því þegar eg tek tankinn undan þá var return rörið brotið og eg veit ekki hvort það breyti eitthverju
eldsneytir vandamál i nissan navara
-
- Innlegg: 1273
- Skráður: 15.okt 2013, 19:45
- Fullt nafn: Elías Róbertsson
- Bíltegund: F350 38,5"
- Staðsetning: Ólafsvík
Re: eldsneytir vandamál i nissan navara
Spurning hvort að öndunin í tankinn sé stífluð. Getur prófað að taka áfyllingartappann í burtu í smá stund og ath hvort að hann geri þetta þá, eða bara að losa hann þegar að hann lætur svona og ath hvort að hann lagist.
Fer það á þrjóskunni
-
- Innlegg: 2137
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Re: eldsneytir vandamál i nissan navara
Til að komast framhjá öllum lögnum aftur í tank og líka síu þá setja rafmagnsdælu við olíuverkið og brúsa með olíu og þá er búið að útiloka flest.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur