Sjálfskipting

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
fridfinnur
Innlegg: 34
Skráður: 06.júl 2010, 13:57
Fullt nafn: Friðfinnur Fr. Guðmundsson

Sjálfskipting

Postfrá fridfinnur » 07.feb 2015, 15:00

Sælir, í gær fékk ég check engine og las úr þeim sem P0741 Power train, torque Converter clutch circuit Performence or Stuck Off. Bakkaði í stæðið og fann að skiptingin var seinni til en vanalega. Svo í morgun þá snuðar hún mikið og ískrar í henni svo gripnum var bara lagt aftur. Þetta er líklegast ekki eitthvað sem lagast af sjálfumsér því miður og ég sé fyrir mér seðlana hverfa í viðgerð á þessu án þess að ég viti nákvæmlega hvort skiptingin sé hrunin eða eitthvað viðráðanlegt. Ég hef reyndar fylgst vel með hitanum á henni þar sem ég er að lesa úr tölvunni meðal annars hitann á skiptingunni og ekkert óeðlilegt verið þar.

Ég sá hér einhverstaðar að menn eru ekki að mæla með umboðsviðgerð á svona frekar að fara í Bifreiðastillingu í Kópavogi eða á Ljónsstaði.

En spurningar mínar eru eftirfarandi:
a)vitið þið hvað þetta gæti verið (þó það mundi ekki gera annað en láta mig lýta vel út þegar ég hringi í verkstæðið)
b) hvað er eðlilegt að svona viðgerð kosti. ( hr. google sagði mér allavega að oft væri mikill munur á þessum viðgerðum)

Um er að ræða Toyotu Hilux 2007 38".




olafur f johannsson
Innlegg: 703
Skráður: 14.aug 2010, 21:35
Fullt nafn: ólafur finnur jóhannsson
Bíltegund: Toyota Yaris GRMN
Staðsetning: Akureyri

Re: Sjálfskipting

Postfrá olafur f johannsson » 07.feb 2015, 15:21

Toyota á til svona skiptingu fyrir rétt um 400þús klár í bílinn með converter þetta eru uppgerða skitingar frá Toyota verksmiðju. Færð toyota til að skipta um þetta og gamla skiptingin fer upp í og verður send út og gerð upp þar
Toyota Yaris GR 4 2020
Hilux Sr5 22re 1995

User avatar

svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: Sjálfskipting

Postfrá svarti sambo » 07.feb 2015, 15:30

Ef þig langar að prófa þig áfram, þá getur þú ath hvort að það sé brunalykt af olíunni og ef ekki, þá getur þú skift um síuna í henni, ásamt því að vera viss um að það sé nægilega mikið magn af olíu á henni og aldurinn á olíunni sé í lagi. Mér skyldist á ljónunum, þegar að ég fór með mína skiftingu til þeirra, að líftíminn á skiftingu, væri svona í kringum 250 - 300 þús km. Og þá væri kominn tími á upptekt. Sjálfsagt misjafnt eftir skiftingum og meðferð. Þekki ekkert þessar toyotu skiftingar.
Fer það á þrjóskunni


Höfundur þráðar
fridfinnur
Innlegg: 34
Skráður: 06.júl 2010, 13:57
Fullt nafn: Friðfinnur Fr. Guðmundsson

Re: Sjálfskipting

Postfrá fridfinnur » 07.feb 2015, 15:40

Þabbla það, þessi er ekin 170þ. Ég lét skipta um olíu á skiptingunni fyrir 3000km síðan svo ég veit að hún er nýleg en hversu mikið er á henni veit ég ekki.


olafur f johannsson
Innlegg: 703
Skráður: 14.aug 2010, 21:35
Fullt nafn: ólafur finnur jóhannsson
Bíltegund: Toyota Yaris GRMN
Staðsetning: Akureyri

Re: Sjálfskipting

Postfrá olafur f johannsson » 07.feb 2015, 16:15

Convertin á það til að fara í þessum skiptingum og þá skemmist dælan og það fer rusl inn í allt. svona miða við það sem ég hef skoðað í þessu er ódýrast að fá skiptingu frá toyota í þetta. Er skiptingin farinn að leka fram úr ?? ef það er farið að leka þá er fóðringin og pakkdósin í dælunni farinn og meira búið að skemmast
Toyota Yaris GR 4 2020
Hilux Sr5 22re 1995

User avatar

Bskati
Innlegg: 279
Skráður: 01.júl 2011, 19:19
Fullt nafn: Baldur Gunnarsson
Bíltegund: Rauður Hilux
Staðsetning: Kópavogur

Re: Sjálfskipting

Postfrá Bskati » 08.feb 2015, 00:04

Ef skiptingin hjá þér er ónýt þá á ég ónotaða skiptingu úr Lexus sem á víst að passa. Hún heitir A340E, en þú ert með A340F. Sem sagt ekki millikassi á minni.

Fæst á hálfvirði.
1986 Lada Niva
2003 Toyota Hilux DC 38"


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 20 gestir