besta pakkningarlímið?

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
andrib85
Innlegg: 206
Skráður: 10.jan 2012, 23:09
Fullt nafn: Andri Björnsson
Bíltegund: Ford

besta pakkningarlímið?

Postfrá andrib85 » 04.feb 2015, 10:59

Sælir. Hvað er best að nota sem pakkningarlím fyrir millikassa?


Ford Ranger 46" Powered by Chevy, driven by Nissan

User avatar

svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: besta pakkningarlímið?

Postfrá svarti sambo » 04.feb 2015, 11:52

Ég nota yfirleitt olíu og hitaþolið sílicon frá Förch. Til hjá N1 og er í þrýstitúpu. Einnig er mjog gott að hreinsa það seinna meir.
Fer það á þrjóskunni


baldur
Innlegg: 159
Skráður: 02.feb 2010, 17:43
Fullt nafn: Baldur Gíslason

Re: besta pakkningarlímið?

Postfrá baldur » 04.feb 2015, 13:36

Best á svona stífa pakkningafleti (semsagt solid álstykki eða pottstykki, ekki blikk lok) sem lítið bil er á milli er td Motoseal frá Permatex eða sambærilegt td Yamabond.
Ef þú gáir í manualinn frá framleiðanda er iðulega gefið upp eitthvað svona efni til að þétta samanboltaða kassahelminga.

User avatar

Þráinn
Innlegg: 90
Skráður: 02.mar 2011, 19:34
Fullt nafn: Þráinn Ársælsson
Bíltegund: Chevrolet K2500
Staðsetning: Vík í Mýrdal
Hafa samband:

Re: besta pakkningarlímið?

Postfrá Þráinn » 04.feb 2015, 18:48

ég er hrifinn af þessu

Image

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: besta pakkningarlímið?

Postfrá Freyr » 04.feb 2015, 21:33

Nota mikið og hef góða reynslu af Wurth sílicon pakkningaefni, m.a. hef ég notað það á 231 og 242 jeep millikassa án vandræða.


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: besta pakkningarlímið?

Postfrá olei » 04.feb 2015, 22:29

Á enn eftir að finna pakkningasilicone sem virkar ekki á svona hluti. Það er vafalaust til en ég hef ekki rekist á það. Förch, permatex os.frv. virkar fínt.

Svokallað flangsalím er frábært á mjög stífa fleti (gírkassalok í traktorum) hefur þá kosti að þar sem enginn þrýstingur er á því þar harðnar það ekki. Rétt eins og boltalím. Það getur verið gott fyrir flangsa sem hafa göng gegnum sig sem maður vill ómögulega stífla, og svo má líða langur tími frá því það er borið á fletina þar til sett er saman. Persónulega vil ég þó fremur silicone á samanboltaða millikassa, en ég er viss um að flangsalímið virkar líka þar.

Svo er Verkfærasalan í Síðumúla(?) með Hylomar - sem var fundið upp af flugvéladeild Rolls Royce! Það gefur vissulega góð fyrirheit en á móti kemur að bretar hafa ekki mjög farsæla sögu þegar kemur að því að eitthvað leki ekki.... Hylomar blue verður kvoðukennt en þornar ekki alveg og harðnar ekki. Maður getur sullað því á flangsa og farið svo heim og lagt sig. Sett síðan saman daginn eftir (eins og með flangsalímið). Þetta er oft kostur, svo er það eina fljótandi þéttiefnið sem ég hef rekist á sem á að þola eldsneyti - hvað sem það nú þýðir nákvæmlega. Hylomar red er síðan einhverskonar silicone sem ég hef ekki prófað en ku vera æðislegt.

User avatar

Lindemann
Innlegg: 147
Skráður: 02.feb 2010, 17:24
Fullt nafn: Jakob Bergvin Bjarnason
Bíltegund: Cherokee ZJ

Re: besta pakkningarlímið?

Postfrá Lindemann » 04.feb 2015, 23:46

Ég mæli með svona silikon pakkningaefni frá wurth eða förch sem er í þrýstitúpu........ekki afþví efnið sé endilega betra en önnur efni, aðallega afþví ég veit þessi efni virka og umbúðirnar eru svo miklu þægilegri en þessar litlu áltúpur sem maður verður handlama af að nota(ef flöturinn er stór)
Suzuki Vitara '97 32"
Jeep Grand Cherokee '95 38"

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: besta pakkningarlímið?

Postfrá Sævar Örn » 05.feb 2015, 07:45

Eg kaupi alltaf hvítt pakkningalím á allt sem fer á pönnur og samskeyti, það líkist mjög því lími sem framleiðendur nota þegar hlutir eru svo aftur teknir sundur,

mjög stíft og jafnvel erfitt að ná taumunum í burtu, það heitir bara RTV white að mig minnir og túpan er þannig að maður setur sneril á endann á henni og snýr svo upp á túpuna þannig allt þrýstist út, þannig er nýtnin líka betri
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 15 gestir